intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Đồ họa - Thiết kế - Flash

Thiết kế đồ họa là việc sử dụng máy tính để thực hiện những sản phẩm liên quan đến đồ họa, hình ảnh, mỹ thuật. Người thiết kế đồ họa tốt phải có những yêu cầu như kỹ năng thiết kế, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế, có sự sáng tạo để truyền đạt thông tin qua tác phẩm,… Tác phẩm thiết kế tốt phải thể hiện được vẻ đẹp, sự hài hòa về hình ảnh, chữ, màu sắc, và thông điệp muốn gửi đến người xem. Thiết kế đồ họa là công việc có nhiều triển vọng trong xã hội ngày nay. Tổng hợp các tài liệu, giáo trình, bài giảng về kỹ thuật thiết kế đồ họa trong các lĩnh vực như thiết kế in ấn bao bì/quảng cáo, thiết kế web/flash, thiết kế nội thất/công trình,... cùng các hướng dẫn sử dụng các công cụ thiết kế phổ biến như Photoshop, CorelDraw, Autocad,..., bộ sưu tập các mẫu flash/thiết kế đẹp được cập nhật liên tục.
Hiển thị 1-10 trên 5214 kết quả
  • Nghiên cứu này tập trung khám phá và phân tích vai trò của ngôn ngữ đồ họa trong giảng dạy thiết kế minh họa bìa sách, đặc biệt hướng đến các chủ đề văn hóa và lịch sử Việt Nam.

    pdf16p  vijiraiya 19-05-2025 2 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Visitor được biên soạn dành cho sinh viên và lập trình viên nghiên cứu các mẫu thiết kế phần mềm. Visitor là một trong những Behavior Pattern, sử dụng kỹ thuật Double Dispatch để cho phép định nghĩa các thao tác trên tập hợp các đối tượng không đồng nhất mà không thay đổi định nghĩa class của chúng.

    ppt20p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Strategy được biên soạn dành cho sinh viên và lập trình viên nghiên cứu các mẫu thiết kế phần mềm. Strategy là mẫu thiết kế thuộc nhóm hành vi, cho phép định nghĩa một nhóm thuật toán, đặt mỗi thuật toán vào một lớp riêng biệt và làm cho các đối tượng có thể hoán đổi thuật toán trong thời gian chạy. Mẫu này hữu ích khi cần sử dụng các biến thể thuật toán khác nhau trong một đối tượng hoặc khi nhiều lớp tương đồng chỉ khác nhau về cách thực thi hành vi.

    ppt39p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Proxy được biên soạn dành cho sinh viên và lập trình viên quan tâm đến các mẫu thiết kế phần mềm. Proxy (hay còn gọi là Surrogate) là một Structural Pattern điều khiển gián tiếp việc truy xuất đối tượng thông qua một đối tượng ủy nhiệm. Bài giảng trình bày cách cung cấp một lớp đại diện để quản lý truy xuất đến thành phần của lớp khác, giúp giải quyết các vấn đề về bảo mật, hiệu năng và xác thực. Đây là mẫu thiết kế được sử dụng khá phổ biến trong phát triển phần mềm.

    ppt33p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng giới thiệu Prototype Pattern – một trong các Creational Pattern, giúp khởi tạo đối tượng bằng cách sao chép từ một đối tượng đã tồn tại, không phụ thuộc vào lớp cụ thể. Nội dung trình bày rõ cách thức sao chép, thay đổi thuộc tính cần thiết và lý do nên áp dụng mô hình này trong các hệ thống cần giảm chi phí khởi tạo đối tượng.

    ppt40p  hoatrongguong03 15-05-2025 3 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Observer được xây dựng dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin và lập trình viên nghiên cứu về thiết kế hướng đối tượng. Bài giảng trình bày chi tiết ngữ cảnh áp dụng, cấu trúc mẫu Observer, ví dụ minh họa cụ thể, quy trình hiện thực mẫu qua đoạn mã lập trình, đồng thời phân tích các ưu điểm, nhược điểm và sự liên quan đến các mẫu thiết kế khác.

    ppt10p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Mediator được biên soạn dành cho sinh viên công nghệ thông tin và những người quan tâm đến lập trình hướng đối tượng. Bài giảng trình bày tổng quan về Mediator Pattern – một mẫu thiết kế thuộc nhóm hành vi, giúp giảm sự phức tạp trong giao tiếp giữa các lớp bằng cách sử dụng một đối tượng trung gian để điều phối. Việc áp dụng mô hình này giúp khớp nối lỏng giữa các thành phần, từ đó nâng cao khả năng mở rộng và bảo trì hệ thống.

    ppt51p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Iterator được biên soạn dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin và những người học chuyên sâu về lập trình hướng đối tượng. Nội dung bài giảng trình bày tổng quan về mẫu Iterator, bao gồm motivation, đặc điểm, hệ quả, cài đặt, minh họa demo và mối quan hệ với các mẫu thiết kế khác. Iterator là một mẫu hành vi cho phép truy cập tuần tự các phần tử trong tập hợp mà không cần xây dựng phương pháp truy cập riêng cho từng kiểu dữ liệu.

    ppt21p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Factory method và abstract factory trình bày hai mẫu thiết kế tạo dựng đối tượng là Factory Method và Abstract Factory, giúp người học phân biệt đặc điểm, cấu trúc và cách triển khai từng mẫu trong các hệ thống phần mềm linh hoạt. Nội dung bài giảng cũng phân tích ứng dụng thực tiễn và mối quan hệ giữa hai mẫu trong việc mở rộng khả năng tái sử dụng mã nguồn.

    ppt32p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

  • Bài giảng Mẫu thiết kế: Facade trình bày Facade như một mẫu thiết kế thuộc nhóm Structural Pattern, có mục tiêu cung cấp một interface chung đơn giản cho hệ thống phức tạp như thư viện hoặc framework. Nội dung giúp người học hiểu cách định nghĩa một interface ở cấp độ cao hơn, từ đó cho phép truy cập và tương tác dễ dàng với các interface của hệ thống con.

    ppt43p  hoatrongguong03 15-05-2025 1 1   Download

 

Đồng bộ tài khoản
92=>2