
Ảnh hưởng của mật độ và khoản cách trồng tới năng suất ngô ở Việt Nam
lượt xem 61
download

Ngành sản xuất ngô thế giới tăng liên tục từ đầu thế kỷ 20 đến nay. Năm 2009, sản xuất ngô thế giới đạt kỷ lục cả về diện tích năng suất và sản lượng
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Ảnh hưởng của mật độ và khoản cách trồng tới năng suất ngô ở Việt Nam
- !" " !" #$! %&'( !)* (+,! ("- )./. 01 .2( 34 )5! 67 !84 9&3 !" # $% & ' ( " $ )* + $ ,-! . ' " -," #/ $ )* 0,1", . ' " 2 3 4 ) ,50"6 . ' $4 7 ,5-" .' 8 92 :;;>? =2 $ ,!@," ! . AB C 5 " #/ 8 3 ,! -," #/ ?" .2 4) 5"5 #/ 8 ,0"1 6 " #/ ?" D 4 7 ,!"5 #/ 8 , "! 5 " #/ ? EF . G )* " .) HI & .J .K L ) .2 M #2 N " O H ' P A ' Q PQ R S P :$!) ;< $! %&'( !)*= >?3 4 = >?3 !@/A ("- )./.= ;BC;DE77B 3.FG H"G3( .AG IG3+ +G3 I.G>L# O+ML&A(.M! +G3 I.G>L# O+ML&A(.M! +G3 I.G>L# O+ML&A(.M! J;777"3K J(M!#N"3K J;777 (M!#K J;777"3K J(M!#N"3K J;777 (M!#K J;777"3K J(M!#N"3K J;777 (M!#K ,!@, , 6"0 ,"! 6" "! ,", ,!" ,,-"5 ,"! ,-"5 @ ,60"@ 6"1 1 6" , "5 "0 -!5" ,-5" 6", @" 1 ,-1" 6"! 1@@" ,1" "0 @ 5"@ ,-5"1 6", @ @"1 0 ,@ "0 -", 0 @"1 "1 5" @0,"6 ,-11"5 6"5 @10" ! ,-!" -", 0,1", -"@ 5" @0,"! ,-05" 6"5 @0 "1 , ,@,"! 0 -" ,- 066"6
- P.)&+G ;< +G3= Q.G>L= R+ML&A(.M! 43.FG MS ("G TM+>L= ;BC;DE77B T' N U ,!1 V # , #/ &2 $W .O P N X Q )3 $ R S P#S> U ,!0 " H *Q P $ >. Y Z #2 $ [4 7\N 8] 9. 2 ^ _9 & ` 9 ] Q.2$9 9 Z9 9.?" % N K )* .O a ) " GQ Q Y ,- #/ $ 2 U ,!! > " ) b b G U A) $M U ,!! "c %$ $' a .J N . "O H ' P A ' Q PQ R S P 8 d A' .O S J 2$ eQ 2 P ? 92 CN :$!) E $! %&'( !)* .2( 34 ;BC; U E7;7 IG3+ ;BC; ;BV6 ;BW7 ;BW6 ;BB7 ;BB6 E777 E776 E7;7 +G3 !" @1" 50!"@ 5!1"5 65 " -56"@ 15 " , - "@ ,, @"! J;777 "3K O+ML&A(.M! @ ", 0 "@ 6 0"0 -01", @1," ,,65"! -"! 5101", 6@ !" J;777 (M!#K I.G>L# ,",6 ," - ,", ,"60 ,"-- ",6 "-, 5"@ 6" ! J(M!#N"3K Z f ,!@," ) Ag -0h . AB 8,", /,"!6 / ?=N G" .2 B C T' # "$ $2 ,!1! V D Ag !h 2 $ . AB 8 "!!/5"5! / ?> " ,!0 " ) $ N J 23 . AB ,!0 " Ag 56h 2 $ . AB 8,",/5" / ?i ,!! Ag 6 h 8,"--/5"1 / ?i
- Ag @ h 8 "-/6" / ?i - Ag 15h 85"@/6"! / ?$ !K# 1!" h 86" 0/-", / ? P.)&+G E $! %&'( !)* .2( 34= ;BC;DE7;7 ! "& "XR Y"M$!) AZA" "1!) 01 (8!) 4[( \] "^R >_ \` !a!) A3M !8!) #&'( !" # $ % &' (' )* > 92 ^ > Z 8 -?" C ^R .2 36 F -0h HG GQ C N 3 " ,h H S J $ -h H eQ 2 P >#2 N X SJ2 J .2 U F .M CP #2 N jg % Q )3 Q PQ )H K ' )* SJ .O . > 92 k 9. 8,!!,?" j _ 9. 8 ?$ %P P" P N #2 . ' G X )* S J 2 Q l5 2 $ PN #2 . P Y- $ G% 23 m T' a2 P 8EZ? eQ 2 $ .J " d A ' a S J 2" )* ( &2 Q S )* d .H N 3 " n & N)" & &)o .2 $ AN 3 ) " # p &# Q P . f &2 9Q C d q9 9 & $ J b 8,!@ ? ( 2P .g " $ r SJB )* 2 F *Q s 3 ,- l h EZ , N@ t 2$ = u 8,!@6? .g " V N AI # S a d 2$ . Y .O EZ " $' n& ) EZ ^S J .O $ EZ U P U$ % )* I %$ Y .2 P A ' Q PQ PY v % ( ' F SJ $ EZ a $ ) ^R $ % $b . " .) ,!00" K )* P P P' N .2 N P &2 P 2Mw A SQ+ =Q. 9 x : & y ` q & 9 " 9& 2. 8,!00? + ' , - + ' . ' / / > .&
- z& 2 " ; 9. ; 9. =2 9 2{ ; .2 2 " | A 9. ^ & 2 " ` 2 " }=; ] !0@Q )H K I $ EZ U P 35 3 $S J "- 6 $# Y / x 2# .) ,!6 " EZ U P C Q J $2 ( ) C b 8$N )* &r C .2 P a ^R H G?" $ EZ S * 2$' P , l,, Zr $ $ ' a .J P N $3 2P" EZ eQ 3 K .a Q w A $ EZ Y % 3= 9. 8,!@6? a E S .g + $ r J S J ) EZ -, 2 -h 2 $ , a% ' # $ @h a % ' G ) v2 $ Z22 8,!@@? )* ,6h a EZ 6@ 2 $ !, a^ Z2 $ 9 8,!@@?" F ! ( ' a 9A. 2 " # ,@h a EZ -, 2$ , = $9. $ J b 8,!1,?" .2 ( ' a] & 2 " 1h a EZ -, $ 6h a EZ 1@ 2$ , j .A 9. $ J b8 ? a ;. 9 K AN F I )a C EZ 92 5- $ 1 $ r S J 1"@ $# Y / a N qE@5@ $ qE@5! .2 ,!!@ $ ,!!1 2 + .2 % ' 92 eQ 85- ? 2 3 m 2 $ EZ . % N ` && 2 A9 $ E . q > 9 9 8 ?" K ( '$6N P $% H .)a " % 2 Y " f AcQ $ G P # @ X f a $ ) ^R" $ 2 ,!!0 ~ ,!!!" $ - S J -@ l! Y / $ EZ 50 " -@ $ 1@ K .4 . S+ # 2 a EZ 50 $ S J! Y/ EF I C =9 9. $ J b a # M 9A. 8k2 E7? 2 + 2 8,6 / ? )* a EZ 6-l- $ S J !l, $# Y / k' P $r C ^R" S J .O Q w A a 0 ~ 0"- $# Y / $ EZ 6 " - $ 1- ZP I a[ • € $ j l l. 2 " $W SJ . , $# Y / $ % ' C• $ & &)o >.)H *Q C • ) AG Q Y B SJ $ S JN) $)* F P 6"- $# Y / >.)H *Q G AG Q Y ) C• B SJ !l, $# Y / $W 2 2 3 .)H *Q C • ) & &)o ZD .)H *Q C• $ & &)o B2 Q .2 MSJ ># > P " .2 P ,!!6 $ ,!!-" K ( '$ N qE000 $ N Q b &2 =, . $ 4 "$ S J -5 555 Y / " 0 $ ,@ Y/ " K 2 F 2 a S J0 Y/ $ Q a S J -5 555 Y / 0 !" # $ % &' (123 , ‚ T' "U ,!06l,!0@" >. Y I = j K .O N ^=j6! a P S J !"- $# Y / 81 ,- ?" 1",6 $# Y / 81 ? $ -"1 $# Y / 81 - ? E F 2 + a S J !"- $# Y / $ I Q Y AG , +0 | -+6 E 2 2 8--"5 #/ ? $ a S J
- -"1 $# Y/ 2 Q > "b P $% U P I P f @" jJ 'Q K A ƒ4 5 '6 $7 8 , ( 9, ?@ A >.2 G P2" $ P N !: ; < ' = < ,1 & > & .O $ S J -"-l-"1 $# Y / " P N c$. .O @" ~1" $# Y / $ EZ U P @ l1 > $S " % 3A 2 &Y ) .O #SJ P2" G 3 V# 2 5 $# Y / > 92 4 "Y J .2 U Y ( &W .2 C ) V # 5 l6 h 2$ ( ' 8 .2 % ' ( ' % N K # , l ,5 / ? >. ) V GV ; x # . AB 1"- l 1"0 / . & ' ( , 6 >.2 $ • Y @" • Y $ > 1T' I K ( ' $ - N 8[T 6" [T ,06" [T !!" [T , $ [T 6-? G H .)a " d f B P" N X P # „ | )* ~ k >Y ‚ S J - $# Y / G I Q Y AG 2, ,@ "! | P N ( ' 2 2 .O $ 2 P - " QG 1 $ Q a! a P S J ZP N ( ' 2 2 a S J 0 $# Y / $ 2 P- - " V. N [T , a 1 $# Y/ $ 2 P- 0 ZP N 2 2a S J Q B€ 2 2a S J 2 ‚ 2 P - " a S J 0 $# Y / 80@05 / ? $)* - $# Y / 81 @ / ? ,@ 5 8 )3 )3 5h?" D a2 P 1 ' =U S J 0 $# $ - $# 1, 8 )3 )3 , "0h?" $ a 2 P! V G @ 5 8 )3 )3 !"!h? … C 2 P eQ .† S J 2 ‚ S J - $# Y / " a2 P- $)* a 1 $ ! )3 I @" h 85!0 / ? $ ,,"!h 816! / ?i a @ $# Y / 0"0 $ ,1"5hi a 1 $# Y / ,,"6 $ ,0"-hi a 0 $# Y/ G ' l $ ,1"0 $ -"6h T 2 P - " S J 1 $# 0 $# Y / $W -5@ / 8 )3 )3 @"@h?" D a 2 P1 $! ' a SJV1 / $ -@ / " )3 )3 ," $ "0h EF I b P .† $% P V $% H .)a " d f B P" N $ ‡ K " Y A' (" 'Y$ 'ˆ U P I 3b>G c 0G+3)G Q.G>L# MS 6 43.FG "Qb+.L# .! c A+MRR.!) #G3#M!# 3( L.SSG+G!( LG!#.(.G# 3!L +MT #R3A.!) q9 2{ t 9 & 2{ 9 _9 A. & 8 / ? 5 , =Q 8 ? ;$9. .2u [T 6 [T ,06 [T !! [T , [T 6- Q / Q 6 - 1!55 1,0- @!-0 @,-@ 1 @0 1@ - 0- 1 1-! @1 0 @1-- -!05 @ 1@ @@@
- ! 1,5 @6-1 @-,- -616 -!11 @5,, ;$9 &9 CCVW 1--, @1"05 @165 -01, @66 55 - 066 10 10 @ @@6- 1@!5 1@0, 5- 1 0,,- @!15 15 , @,@6 @1"51 1 -0 @ ,0 5 ! 1,, @1-, @1@0 -1-6 @5- @-6@ ;$9 &9 V7B6 100! 1,0, 1 !, @,00 @! 1 0- VW6C 0!- 0 65 0,,- 11@! 0,61 1 0@ 1!56 1 !! @5 5 @!0 15,5 V ,-"5 ! 11-0 1- 1 !- @ 0, @6 5 @010 ;$9 &9 VddC 05,, 1@1@ 165@ @1-5 1 -, E6 % 67 B6c; WBdE WBBE WV6B WCWc 1,! ,1 0 1 1006 1!00 115 @566 @!@0 1505 0 ,6 ! 1!-5 1,!6 1,6- -@- @1 @ @!56 ;$9 &9 VCCV 06-@ 0 6, 1!-@ @5!@ 1606 - 0@,6 060 ‰ ,- 1 1 11,0 16 ‰ ! , ! @!5 1 6‰ ;$9 &9 VV6d VCd; P.)&+G c 0G+3)G Q.G>L# MS 6 "Qb+.L# 3( L.SSG+G!( +MT #R3A.!) 3!L LG!#.(.G# " " " ! " " # $ % ZD F I C ;. . = 9 9] 9 2{ 2. 9. Z9 . T9 .2 $ •Y $ „ , $% S J C N 5 q--" 5 56 8 H .)a " d f B P P ?. PQ # '; 2 .g + E SJ -1" ~ 1," Y/ B % ‚ S J 1," Y/ 82 P - 0?2 23 S J -1" Y/ 8 2 P1 - ? @h 8 N 5 q--? $ ,", ~ 5" h 8 N 5 56? E Gb P .†
- $% H .)a " N $ Y A' " 'Y$ 'ˆ U P SJ :$!) d 8!) #&'( Ae3 ).f!) c7g66= c7 cd (+h!) i AZA 4[( \] Y"ZA !"3& (+M!) !84 E7;7 (j. )"2 ! H.!(G+ #G3#M! R+.!) #G3#M! R3A.!) gG!#.(Q c7 cd c7g66 c7 cd JA4K JAaQN"3K >2 / >2 / >2 / 8h? 8h? 8h? 1 - -1" -0 0 , @ 10, , , -@ @ 8 2 .2 ? @ 0 @" @, , , -6 1 5,! , 1! , 5! -0 1 @ - @1" @ 01 ,,0 5 10 5 ,,- 6 ,,! 5 @ @! - 0 1," 15 ,@ 0 ,6 , ,, ,5 @! ! ZTh 5! 5, 1@ [=q " - 65 5! 06 >.2 0" # V „O " >= ^ • Y >. ' " >= [ T k I $% S J $ 2 P .O P C N [T @," T 0!@ $ Z!,! E F )* " .O $ 2 P- - "- 0 $- 5 a 5N % 2 23a 2 P1 " d A' 2 P- 0 2 2 T S J 1", $# Y / ) eQ 2 P 1 N- B PN ( ' , ", ~ ,"0h :$!) 6 8!) #&'( Ae3 AZA 4[( \]= Y"M$!) AZA" (+h!) Y"ZA !"3& Ae3 AZA ).f!) k C;= WBC7= B;B !84 E77W (j. *!) 3. k C; J(M!#N"3K WBC7 J(M!#N"3K B;B J(M!#N"3K R3A.!) gG!#.(Q JA4K JR>3!#N"3K &44G+D &44G+D &44G+D H.!(G+ H.!(G+ H.!(G+ 3&(&4! 3&(&4! 3&(&4! 1 1," 1 10 1 -1 @ -6 @ @0 @ 66 @ 6@ - - 0" 0 !@ 1 !1 1 15 1, 1 51 @ -5 - 0 1," !0 0 @0 1 !1 16 1 6@ 1 ,, - 5 @1" 0@ 00 1 ,, 1 -1 16 @ 0- ZTh -@ - 6, @ 5, @ 6- @ 5! - ,@ [=q " - !, 0 01 0- 0- @-
- ' ( ! ' ( ! ' ( ! ' ( ! #$% $% & &$' 0G+3)G Q.G>L# MS c "Qb+.L# .! E A+MRR.!) #G3#M!# 3( L.SSG+G!( LG!#.(Q P.)&+G c Š ^R k2 " „d q ^ 8„# M Z > 3? .2 $ „ •Y -$ @#; x $ >. T " K I$ G S +E SJ @1 Y / 81- ? 16 Y / 81- ,0 ?B P f" 2 "6 / i r S J @"1 $# Y / )a2 P- 5 2 2 3 .† .' 2 $ 2 P 1- ># J 2q &)o 92 $r d rC " 6/, / 1 # k J" >= Z ` l T' q &)o ZY .O \ N 8] 9. 2 | .2 ] 9l u ‹Q 9? € P2+ ^S J 2 $r ' @"- 1"- $# Y / i 92 J Y / N $ eQ N 3 % Y/N .J i .2 % ' S * G f .O a S J 2 3 1"- $# Y / i .O ) 3 @"- $# Y / " .2 % '# .O & 3 1"- $# Y / E2 P UP N) - 1 " eQ 3 BN 3i 2 P Y N) 5 " .J 3 B N 3 ZG f .O ŒQ 8- •1 ? f # 1"- $# Y / O"3! l&a! 1M U =m 2 ^ _9 v9 9 . ] 9 2{ T 9 X )* T' Gf 2 , .' 2$ ' &' ( " Q PQ .O 92 2 P eQ % 2d ŒQ 8&) 6 $ 1 ?$ SJ2 1l 0 $# Y / )* PQ & .J .K " O H b' '4P Q PQ R S P K )* P2 .) -( >&[! > U F I ." S .g + > eQ 2 P A ' Q PQ S J$ . .† T r J S J" ) a2 P eQ 3 2 23 $ P N
- ZP N 2 2a S J Q B € 2 2a S J 2 ZV SJ - $# Y / ) .O $ 2 P - K2= 23 S J @ $# Y / a 2 P 1 S J @" 1" 0 $# Y / ) .O $ 2 P ! ‚ S J @ $# Y / )$ 2 P - K 2= 23 S J 1" 0 $# Y / ) .O $ 2 P 1 2d ! E b P .† $% P V H .)a " d f B P" N $ ‡ K " Y A' (" 'Y$ 'ˆ U P I EF I C C T' Q r *Q $ % .B K )* AN .2 $ 2 ) " d A' U P2 C T ' Iq &)o ZY .O \ N m !)"n ‚ T " G f .O 1" 0 $# Y/ $ 2 P - " @ $# Y/ $ 2 P 1 " .O $ 2 P .J 31 Z I 2 P $ S J .O ( *Q # = & GSG+G!AG# , j .A 9. " | ; " k v = v2_ " : k ; &. &9 & k z z 9$9.. 8 ?B , /CC/ , , E/ ; .2 2 Ž2 . " ! " 05l 00 - CC/'/ 9/ /9 C ' / , , 9,D 9 5 ^ . 2{ ; . .9 & v . q9$9 2Q 9 " q9Q . 9 2{ Z $ 2 " F - /'/ C ;. .9 | A k2 9" @ / /9, C / 9, 5^ > Z & |9 9. [ E99 8 -?" + ' ?'//- ,/ " // / /- v9Q2. 9; v9 2 ^ _9 `2. 2Q" j9 Ž " =9Q - 6| • k 28 1?" | &9 & .2u Q 2 _9 T 9 y2 . 2{ ; . .9 & v . q9$9 2Q$9 9 " ,@/ 1 -| • k 2" [9 T k 8 1? > 9 9{{9 2{ . l.2u Q 2 9. 9 & 2{ _9 A. & Q. @ T9 y2 . 2{ ; . .9 & v . q9$9 2Q$9 9 " , •,5" 1 @| ^ k2 " q q ^ "| = > " >. \ E 2 8 @? ' , ,95 ' H C 2 / , `2. 2Q 2 = 9l=Q9 { .9 ^ 9 9 {2. ^ _9 C /G /' / T9 k 2 1l!; " @ 1 =9 9."

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài: Ảnh hưởng của bao bì và phương pháp bao gói đến chất lượng thực phẩm thủy sản dạng tươi, dạng đông lạnh
8 p |
212 |
57
-
Ảnh hưởng của mật độ đến sự tăng trưởng và tỷ lệ sống của ấu trùng
14 p |
256 |
52
-
ẢNH HƯỞNG CỦA MẬT ĐỘ VÀ KHOẢNG CÁCH HÀNG GIEO ĐẾN NĂNG SUẤT CỦA GIỐNG NGÔ LAI LVN66 TẠI VÙNG ĐÔNG NAM BỘ
6 p |
100 |
12
-
Ảnh hưởng của mật độ trồng và công thức phân bón đến sinh trưởng, năng suất và chất lượng của cây cà gai leo tại huyện Con Cuông
8 p |
61 |
3
-
Ảnh hưởng của mật độ ương nuôi lên sinh trưởng và tỷ lệ sống của cá diếc (Carassius auratus)
9 p |
6 |
3
-
Ảnh hưởng của vật liệu che phủ và mật độ gieo đến hiệu quả trừ cỏ dại, sinh trưởng và năng suất hạt diêm mạch
12 p |
5 |
2
-
Ảnh hưởng của mật độ trồng và tỷ lệ thu hoạch đến các chỉ tiêu môi trường nước, sinh trưởng và năng suất của cây hẹ nước (Vallisneria spiralis)
11 p |
4 |
2
-
Ảnh hưởng của bổ sung chế phẩm sinh học trong ương ấu trùng cua biển (Scylla paramamosain estampador, 1949)
12 p |
5 |
2
-
Ảnh hưởng của mật độ ương lên sinh trưởng, tỷ lệ sống và hiệu quả sử dụng thức ăn của cá tai bồ (Platax teira) giai đoạn giống
10 p |
3 |
2
-
Ảnh hưởng của mật độ đến tăng trưởng của cá bông lau giống (Pangasius krempfi Fang & Chaux, 1949) ương trong giai đặt trong ao đất tại tỉnh Bến Tre
9 p |
10 |
2
-
Ảnh hưởng của mật độ và độ sâu mương đến hiệu quả nuôi tôm trong mô hình tôm sú - khóm tại Gò Quao - Kiên Giang
10 p |
11 |
2
-
Ảnh hưởng của hàm lượng protein trong thức ăn và mật độ nuôi đến sinh trưởng và tỉ lệ sống của cá Ngạnh Cranoglanis bouderius (Richardson, 1846) nuôi thương phẩm trong lồng trên sông
10 p |
7 |
2
-
Ảnh hưởng của mật độ và độ sâu mương đến hiệu quả nuôi tôm trong mô hình tôm sú – khóm tại Gò Quao – Kiên Giang
10 p |
6 |
2
-
Nghiên cứu ảnh hưởng của mật độ trồng và liều lượng đạm đến sinh trưởng, phát triển, năng suất và chất lượng của giống hy thiêm – BTB (Siegesbeckis orientalis L.) khảo nghiệm tại Thanh Hóa
12 p |
4 |
1
-
Ảnh hưởng của mật độ luân trùng (Brachionus plicatilis) lên sinh trưởng và tỉ lệ sống của cá song trân châu ở giai đoạn ương từ cá bột lên 18 ngày tuổi
9 p |
6 |
1
-
Ảnh hưởng của mật độ trồng và tỉa nhánh đến sự sinh trưởng, phát triển và năng suất của dưa leo baby Maya trồng trong nhà màng
14 p |
3 |
1
-
Ảnh hưởng của mật độ và phương pháp trồng đến cỏ dại, sinh trưởng và năng suất ngô rau
10 p |
7 |
0


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
