intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

BÁO CÁO CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC XÍCH GERMAN

Chia sẻ: Lê Trần Phượng | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:18

81
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với tốc độ phát triển ngày càng nhanh, chúng tôi mong muốn phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy năng lực và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành hàng thức ăn nhanh này. Chính sách tuyển dụng của XÚC XÍCH GERMAN là đa dạng hóa nguồn ứng viên, từ các ứng viên có khả năng thích hợp với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cho đến các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: BÁO CÁO CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC XÍCH GERMAN

  1. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN 1
  2. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN ̀ THANH VIÊN LƠP - KHOA ́ MÃ SỐ SINH VIÊN 1. Vũ Thị Thanh An NT01 – K36 31101020633 2. Đỗ Đức Anh QT0 – K36 31091021097 ̣ Viêṭ Hưng 3. Pham NT01 – K36 31101021522 ̀ Thị Thu Ngân 4. Trân NT01 – K36 31101020801 ̀ Kim Phượng 5. Lê Trân NT01 – K36 31101023427  2
  3. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN ̣ LUC MUC ̣ I. I. THÔNG TIN CƠ BẢN................................................................................................................4 II. CƠ CẤU TỔ CHỨC.....................................................................................................................5 ́ III. CHINH ́ SACH NHÂN SỰ............................................................................................................6 ̉ dung. a. Tuyên ̣ ..............................................................................................................................6 ̀ tao. b. Đao ̣ ....................................................................................................................................7 c. Lương thưởng...........................................................................................................................7 ́ khoan d. Cac ̉ phuć lợi...................................................................................................................8 ́ công ty........................................................................................................................8 e. Văn hoa ̣ IV. LICH SỬ PHAT ́ TRIÊN ̉ CÔNG TY CP XUC ́ XICH ́ GERMAN.....................................................9 V. THỊ TRƯỜNG KINH DOANH....................................................................................................11 1. Về sản phẩm xúc xích tại thị trường Việt Nam......................................................................11 2. Về sản phẩm thịt nguội tại thị trường Việt Nam....................................................................13 ̉ phâm 3. San ̉ cua ̉ Xuc ́ xich ́ German............................................................................................14 4. Phân phối...............................................................................................................................15 ́ GIẢ ĐINH CAC ̣ VỀ TINH ̀ ̀ HINH TAÌ CHINH ́ ...........................................................................17 CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN............................................................................17 3
  4. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN I. I. THÔNG TIN CƠ BẢN − Tên công ty: Công ty Cổ phần Xuć xich ́ German. − Tên tiếng anh: Germann Food Corporation. − Tên viết tắt: GMF. − Logo công ty: − Vốn điều lệ: 200.000.000.000 VNĐ. − Trụ sở chính: 44 Đường số 4, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp.HCM. − Số điện thoại: +84 08 456 4567 − Fax: +84-08 456 4567 − Email: contact@German.com − Website: www.German.com − Giấy phép kinh doanh: No. 37003210999 − Các hoạt động kinh doanh chính được mô tả trong giấy phép kinh doanh: • Sản xuất xúc xích, thịt nguội và các sản phẩm từ thịt khác. • Mua bán các loại thịt gia súc, gia cầm. • Sản xuất ra các bao nilong, hộp carton để đóng gói sản phẩm. 4
  5. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN II. CƠ CẤU TỔ CHỨC LĨNH VỰC TÊN ĐƠN NGƯỜI PHỤ Năm STT HOẠT Trình độ chuyên môn VỊ TRÁCH sinh ĐỘNG BAN GIÁM ĐỐC Tổng giám Cử nhân ĐH Kinh tế Lê Trần Kim Phượng Chỉ đạo chung 1957 1 đốc TPHCM Phó tổng Thạc sĩ Quản trị kinh Steve Jeps 1970 giám đốc doanh Harvard Phòng Kế hoạch đầu tư Trưởng Cử nhân ĐH Kinh tế 2 Đỗ Đức Anh 1968 phòng TP HCM Phó phòng Mark Hurde 1973 Thạc sĩ kinh tế Phòng Kế toán tài vụ Trưởng Cử nhân ĐH Kinh tế 3 Trần Thị Thu Ngân 1964 phòng TP HCM Phó phòng Terry Semal 1966 Thạc sĩ kinh tế 4 Phòng Tổ chức – Nhân sự 5
  6. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN Trưởng Tiến sĩ Kinh tế - Quản Đặng Lê Nguyên Võ 1970 phòng trị nguồn nhân lực Phó phòng Mark Zukerborg 1969 Thạc sĩ kinh tế Phòng Xuât́ nhâp ̣ khâu ̉ Trưởng Cử nhân ĐH Kinh tế 5 Vũ Thị Thanh An 1966 phòng TP HCM Phó phòng Bill Gotes 1962 Thạc sĩ kinh tế Phòng Kinh doanh – Thị trường Trưởng Cử nhân ĐH Kinh tế 6 Phạm Việt Hưng phòng TP HCM Phó phòng Lee Iacocacocla Thạc sĩ kinh tế III. ́ CHINH ́ SACH NHÂN SỰ ̉ dung. a. Tuyên ̣ Với tốc độ phát triển ngaỳ cang ̀ nhanh, chúng tôi mong muốn phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy năng lực và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong nganh ̀ hang ̀ thức ăn nhanh ̀ nay. Chính sách tuyển dụng cuả XUC ́ XICH ́ GERMAN là đa dạng hóa nguồn ứng viên, từ các ứng viên có khả năng thích hợp với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cho đến các b ạn sinh viên v ừa tốt nghiệp có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực, cung ̃ như cać lao đông ̣ phổ thông có khả năng. Chúng tôi không chỉ mang đến cho ứng viên công việc phù h ợp năng l ực, kh ả năng chuyên môn và nguyện vọng của ứng viên, quan trọng hơn chúng tôi còn mang đến cho m ỗi người c ơ hội có một nghề nghiệp vững chắc, một sự nghiệp thành công và phát tri ển cùng với sự phát triển của XUC ́ XICH ́ GERMAN. 6
  7. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN b. Đaò tao. ̣ Chúng tôi luôn hiểu rằng: con người là nguồn lực có ý nghĩa h ết sức quan trọng đối với quá trình hình thành và phát triển c ủa doanh nghiệp. Do đo,́ đaò taọ và phat́ triên̉ là môṭ chinh ́ sach ́ được ̣ taị moị tâng coi trong ̀ quan̉ lý cuả công ty. ́ XICH XUC ́ GERMAN luôn hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên giỏi về nghiệp vụ, chuẩn mực trong đạo đức, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, do đó m ỗi thành viên của XUC ́ XICH ́ GERMAN luôn được khuyến khích, đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với chức danh công việc đảm nhận, băt́ kip̣ xu hướng thay đôi, ̉ phat́ triên̉ công nghệ ̃ như thị trường, nâng cao chât́ lượng công viêc̣ cung cung ̃ nh ư kha ̉ năng phuc̣ vụ khach ́ hang. ̀ c. Lương thưởng. Chính sách về lương Bổng của chúng tôi được xây dựng nhằm mục đích thu hút và duy trì những tài năng xuất sắc cho công ty, trong hiện tại và c ả t ương lai. Các chính sách v ề lương bổng của chúng tôi mang tính cạnh tranh cao và đảm bảo các cá nhân và t ập th ể đ ược thưởng đúng với sức đóng góp của mình. Chúng tôi áp dụng những chế độ lương bổng phù hợp v ới tình hình th ực t ế t ại đ ịa phương thông qua việc tự so sánh mình với nhóm các công ty cùng ngành ngh ề đ ồng th ời v ẫn đảm bảo chế độ tiền lương phản ảnh rõ ràng và công bằng hiệu suất làm việc của nhân viên. 7
  8. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN Công ty thực hiện chính sách phân phối thu nhập sau : − Lương theo vị tri công việc : Mỗi vị trí công việc có mức lương nhất định phù h ợp với trình độ , kinh nghiệm , năng lực của nhân viên . − Lương theo năng lực: Nhân viên làm công việc như nhau nhưng có năng l ực khác nhau thì có mức luơng khác nhau . − Thưởng theo hiệu quả công việc: Thông qua việc đánh giá kết quả làm vi ệc c ủa nhân viên hàng tháng/ quý/ năm Công ty có chính sách thưởng theo kết quả công việc c ủa từng nhân viên . d. Cać khoan ̉ phuć lợi. Việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao đ ộng luôn đ ược Công ty quan tâm hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo các chế độ, chính sách được trả bằng hoặc cao h ơn yêu cầu của pháp luật lao động: − Hợp đồng lao động & các chế độ BHXH: − Thưởng các ngày lễ lớn trong năm − Lương tháng 13 & thưởng cuối năm − Trợ cấp thôi việc − Nghỉ mát. − Cơm trưa − ̣ quà cać dip̣ đăc̣ biêṭ (sinh nhât, Tăng ̣ kêt́ hôn) − Các hoạt động đoàn thể − Các hoạt động thể thao. − Hỗ trợ khó khăn. − Chế độ tử tuất. e. Văn hoá công ty. ́ tôi tự haò về nêǹ văn hoá kinh doanh đôc̣ đaó taị XUC Chung ́ XICH ́ GERMAN và tinh ̀ lam thân ̀ viêc̣ nhom ́ trong khăṕ tổ chức. Môĩ môṭ nhân viên đêù giữ vai trò quyêt́ đinh ̣ trong viêc̣ 8
  9. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN giuṕ taọ nên môṭ môi trường lam ̀ viêc̣ thoaỉ maí và giuṕ cho XUC ́ XICH ́ GERMAN tr ở thanh ̀ môṭ doanh nghiêp̣ có sức canh ̣ tranh manh ̣ mẽ trên thị trường. Nêǹ văn hoá kinh doanh cuả ́ tôi dựa trên saú giá trị giuṕ hướng dâñ cung cach chung ́ ứng xử cuả chung ́ tôi: chât́ l ượng, sự năng nô,̉ tinh ́ hiêụ qua,̉ sang ́ kiên, ́ sự đôỉ mới và sự đap ́ ứng nhanh chong. ́ − Chât́ lượng. − Sự năng nô,̉ − ́ hiêụ qua.̉ Tinh − ́ kiên. Sang ́ − Sự đôỉ mới. − Sự đap ́ ứng nhanh chong. ́ Những giá trị naỳ giuṕ baỏ đam ̉ những mục tiêu tương lai cuả công ty chung ́ tôi tr ở ̀ hiêṇ thực. thanh IV. ̣ LICH SỬ PHAT ́ TRIÊN ̉ CÔNG TY CP XUC ́ XICH ́ GERMAN. Được thành lập từ năm 2000, Công ty Cổ Phần xúc xích German khởi đầu là phân xưởng sản xuất nhỏ tại quận Thủ Đức với tổng số vốn đầu tư là 1,4 tỉ VNĐ và l ượng công nhân viên khoảng 40 người. Lúc bấy giờ, công ty có chức năng sản xu ất và kinh doanh m ặt hàng xúc xích tiệt trùng, một sản phẩm mới đối với người tiêu dùng trong nước. Năm 2001 và 2002 là cột mốc cho sự trưởng thành của công ty, qua vi ệc thành công trong sản xuất, kinh doanh xúc xích tiệt trùng (thị trường bánh xúc xích tại th ời đi ểm đó ch ủ yếu là ngoại nhập). Sau quá trình nghiên cứu khảo sát nhu cầu th ị trường, BGĐ Cty đã quy ết định tăng vốn pháp định lên 14 tỉ VNĐ, nhập dây chuyền sản xuất xúc xích ti ệt trùng v ới công nghệ của Đức trị giá trên 300.000 USD. Việc sản xuất và tung ra sản phẩm xúc xích tiệt trùng German với giá cả hợp lý, mùi vị đặc trưng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong nước đã trở thành bước đệm quan trọng cho sự phát triển không ngừng của công ty xúc xích German sau này. 9
  10. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN Năm 2005, Công ty tiến hành đầu tư xây dựng nhà x ưởng m ới t ại s ố (ch ỗ này b ạn An có thể thêm địa chỉ vào giúp mình nhé) với diện tích 10.000m2. Đồng thời công ty cũng đầu tư dây chuyền sản xuất, đóng gói các loại xúc xích với công ngh ệ và thi ết b ị hi ện đ ại c ủa Đan Mạch trị giá 1 triệu USD. Năm 2007, Công ty xúc xích German tiếp tục tăng vốn pháp định lên 41 t ỉ VNĐ, m ở rộng nhà xưởng lên gần 30.000 m2, trong đó diện tích nhà xưởng là 20.000m 2. Và để đa dạng hóa sản phẩm, công ty đầu tư một dây chuyền sản xuất Thịt xông khói từ Châu Âu trị giá trên 500.000 USD, là một trong số các dây chuyền sản xuất thịt xông khói lớn trong khu vực. Bên cạnh đó, một nhà máy sản xuất xúc xích German cũng được xây dựng tại đ ịa bàn tỉnh Hà Tây trên diện tích 10.000 m2, tổng vốn đầu tư là 10 tỉ VNĐ. Đến tháng 06/2008, tổng vốn đầu tư của xúc xích German lên đến 7 tri ệu USD. Công ty đưa vào khai thác thêm một dây chuyền sản xuất thịt xông khói trị giá 1 tri ệu USD và công suất 1.5 tấn/giờ. Nhà máy xúc xích German tại Hà Tây cũng đ ược đ ưa vào ho ạt đ ộng nh ằm phục vụ cho thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Năm 2009 được xác định là năm xuất khẩu của Công ty xúc xích German. Công ty quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa việc xuất khẩu ra các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Campuchia, Lào, Malaysia, Thái Lan… Tìm thêm thị trường mới thông qua việc phát huy nội lực, nghiên cứu thị trường nước ngoài, tham gia các h ội ch ợ qu ốc t ế v ề th ực phẩm tại Singapore, Mỹ…Cải tiến chất lượng, khẩu vị, bao bì mẫu mã phù hợp với từng th ị trường cũng như yêu cầu của từng đối tượng khách hàng nước ngoài… Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong nước, công ty xúc xích German phát tri ển h ệ thống các nhà phân phối và đại lý phủ khắp 61 tỉnh thành,luôn luôn đ ảm b ảo vi ệc kinh doanh phân phối được thông suốt và kịp thời.Với năng lực, kinh nghi ệm và nhi ều năm gắn bó, hệ thống các nhà phân phối và đại lý của Công ty đã góp phần đáng k ể cho s ự tr ưởng thành và phát triển của mình. Nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại thị trường trong nước và nước ngoài, đầu năm 2007, Công ty quyết định áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002 10
  11. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN trong sản xuất và kinh doanh. Sau thời gian chuẩn bị và áp d ụng, tháng 5/2008, t ổ ch ức BVQI của Anh Quốc chính thức cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của Công ty phù hợp với hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002. Bắt đầu từ ngày 01/10/2010,Công ty xúc xích German chính thức chuyển th ể t ừ Công ty TNHH xúc xích German sang hình thức Công ty Cổ phần xúc xích German. Bên canh ̣ đo,́ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002 được thay thế băng ̀ hệ th ống qu ản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, nhằm tăng hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh,nhanh chóng hội nhập với quá trình phát triển của các nước trong khu vực. Việc đầu tư đổi mới công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm m ới mang tính ưu vi ệt, chất lượng cao luôn được Ban lãnh đạo Công ty chú trọng. Đây cũng chính là ti ềm l ực và xu hướng phát triển trong tương lai. Sản lượng tiêu thụ năm sau luôn tăng gấp đôi so với năm tr ước. Công ty xúc xích German hiện có một mạng lưới 150 nhà phân phối rộng khắp cả nước. T ốc đ ộ phát tri ển kênh phân phối hàng năm tăng từ 15% đến 20%. Song song, sản lượng xuất khẩu sản phẩm xúc xích German luôn chiếm trên 20% tổng sản lượng tiêu thụ, ngoài những đối tác xuất khẩu hiện nay, xúc xích German ch ủ đ ộng kh ảo sát và phát triển đến những thị trường mới như Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Trung Đông. Một trong những thành quả và là niềm tự hào mà công ty đạt đ ược trong 12 năm qua, đó là đội ngũ các nhà quản lý và chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài n ước. Đ ầu t ư phát triển nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Công ty quan tâm. V. THỊ TRƯỜNG KINH DOANH. 1. Về sản phẩm xúc xích tại thị trường Việt Nam Xúc xích là một loại thực phẩm chế biến từ thịt bằng phương pháp dồi (nh ồi th ịt và dồn vào một bì) kết hợp với các loại nguyên liệu khác như muối, gia vị, phụ gia..., đây cũng là 11
  12. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN một trong những món ăn lâu đời nhất mà con người đã tạo ra trong quá trình l ưu tr ữ th ực phẩm. Về khía cạnh dinh dưỡng, xúc xích cũng là sản phẩm có hàm lượng tương đối khá. Các dưỡng chất đều được duy trì và bảo quản đạt tiêu chuẩn theo yêu c ầu c ủa nhà s ản xu ất. Sản phẩm này ngày càng trở nên thông dụng trong cuộc sống. Chúng th ường xuyên có m ặt trong các chuyến du lịch, thực đơn ngày Tết …vì ưu điểm dễ sử dụng, gọn nhẹ, dễ bảo qu ản nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng và lạ miệng. Gần đây, rất nhiều những thông tin trái chiều về các sản phẩm xúc xích không đảm bảo ATVSTP, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng đang khi ến nhi ều người tiêu dùng lo lắng khi chọn mua sản phẩm này. Nhiều người đang đặt ra câu hỏi v ề th ời h ạn sử d ụng c ủa một sản phẩm xúc xích lên tới 6 tháng, liệu trong thành ph ần có ch ất gì đ ặc bi ệt hay không, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng hay không? Thông thường, thành phần trong xúc xích cơ bản như sau: Thịt mỡ heo/gà/bò, Muối, Nitrit, Nước, Protein đậu nành và sữa, Đường,Hương liệu, Polyphosphate (E 450), Bột ngọt (E 621), Mùi khói, Axít ascorbic (E 300), Màu thực phẩm (E 120). Sử dụng phụ gia trong xúc xích có tác dụng giữ được chất lượng toàn vẹn của th ực phẩm cho t ới khi s ử d ụng, kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm, tăng cường giá trị dinh dưỡng, hình thành và cải thiện tính chất chức năng của sản phẩm, đem lại sự thuận tiện cho quá trình chế bi ến. Tuy nhiên, sử dụng phụ gia thực phẩm không đúng liều lượng và chủng lo ại, ph ụ gia th ực ph ẩm n ằm trong danh mục không cho phép sử dụng sẽ gây hại cho sức kho ẻ con người. Chính vì v ậy vi ệc nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh mặt hàng xúc xích không đạt tiêu chuẩn, ỷ lại sử d ụng quá nhiều các chất phụ gia nhằm tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm, nguyên li ệu đ ầu vào 12
  13. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN không rõ nguồn gốc xuất xứ đã tạo nên các sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đ ến th ị trường xúc xích tại Việt Nam và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Gần nhất là thông tin nhiều thùng hàng sản phẩm xúc xích mặc dù đang trong th ời hạn sử dụng nhưng lại xuất hiện dòi, bọ và chảy nước, nấm mốc. Còn nhà sản xuất cho rằng xúc xích có giòi do khâu vận chuyển, tuy nhiên, cơ quan chức năng ch ưa đ ưa ra k ết lu ận chính thức về nguyên nhân sự việc trên, điều này gây lên nhiều tranh cãi khác nhau trong d ư lu ận, gây mất niềm tin về sản phẩm, ảnh hưởng đến các doanh nghiệp kinh doanh chân chính. 2. Về sản phẩm thịt nguội tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thịt nguội là một sản phẩm đã từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong nhiều năm nhưng vẫn còn chưa phổ biển tại thị trường Việt Nam. Số liệu thống kê năm 2010 thì tại TPHCM, thịt nguội chỉ đứng thứ 6 trong số các sản phẩm thực phẩm được chế biến sẵn. Đây là một thị trường đầy tiền năng để công ty German tham gia và chiếm lĩnh thị phần cũng như nâng cao nhận thức về việc sử dụng thịt nguội là vẫn tốt cho sức khỏe chứ không phải là sản ph ẩm có th ể gây ung th ư nh ư m ột số ý kiến lo ngại. 13
  14. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN ̉ phâm 3. San ̉ cuả Xuć xich ́ German. XÚC XÍCH KIỂU ĐỨC (5.7KG – 95 CÂY, 60G/CÂY) • Thịt heo: 4.2kg • Mỡ heo: 0.7kg • Thịt đùi bò: 0.7kg • Bột trộn: 0.105 kg – nhập từ Đức (bao gồm bột và các loại gia vị đặc trưng) • Vỏ xúc xích nhân tạo. THỊT NGUỘI KIỂU ĐỨC (HEO VÀ BÒ) (CÂY LỚN - 5.7KG) • Thịt heo: 2.8kg • Đùi bò: 1.4 kg • Mỡ: 1.4 kg • Bột trộn: 126 gr nhập từ Đức (bao gồm bột và các loại gia vị đặc trưng) • Bao nhựa dùng cho thực phẩm (chịu nhiệt) THỊT NGUỘI KIỂU ĐỨC (BÒ VÀ GÀ) (CÂY LỚN - 5.7KG) • Gà thịt: 2.1 kg (66k/kg - 70%thịt – 30%xương) • Bò: 2.1 kg • Mỡ bò hoặc mỡ gà: 1.4 kg • Bột trộn: 0.105 kg • Bao nhựa dùng cho thực phẩm (chịu nhiệt) 14
  15. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN 4. Phân phối.  Các nhà phân phối chính của German hiện nay sẽ là: a) Thịt heo Công ty TNHH Thương mại Đắc Vinh chuyên cung cấp thiṭ heo ̣ sach, chủ yếu cho các cơ sở tiêu thụ lớn toàn thành phố như khách sạn Furama, Sandy Beach resort, các bệnh viện, gần 50 trường tiểu học và mầm non, các đơn vị quân đội, các công ty cung cấp thức ăn cho ngành đường sắt, Trung tâm Metro... Sản phẩm thịt của Đắc Vinh được Chi cục Thú y kiểm dịch từng ngày và t ừng lô hàng m ột. Đ ể thu ận ti ện và bảo quản được chất lượng thịt, công ty đã trang bị m ột đ ội xe thùng l ạnh đ ể giao hàng t ận nơi cho khách. b) Thiṭ bò và thiṭ ga.̀ Công ty TNHH Kim Haỉ là môṭ công ty tư nhân chuyên kinh doanh thực phâm ̉ nhâp̣ khâu, ̉ haỉ san̉ và cać san̉ phâm ̉ từ ga.̀ Bộ phâṇ cung ứng sỉ và lẻ chuyên phuc̣ vụ cho mang ̣ lưới nhà hang, ̀ ́ san, khach ̣ cać dich ̣ vụ ăn uông, ́ trường hoc, ̣ bênh ̣ viêṇ cuả Viêṭ Nam với đâỳ đủ cać san̉ phâm ̉ về haỉ san̉ tươi ướp lanh ̣ và đông lanh ̣ từ nguôǹ nguyên liêụ cuả Viêṭ Nam. c) Bột trộn (bao gồm bột và các loại gia vị đặc trưng). Diafood đã được đối tác cung cấp các loại gia vị đặc trưng của Đ ức và châu Âu, rau khô, nấm, ớt chuông, rau thơm, củ, đặc sản Trung Hoa, đậu chế biến sẵn, trái cây ngoại lai và các sản phẩm hữu cơ từ năm 1981, với hàng loạt những chứng chỉ chất lượng hàng đầu: 15
  16. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN  Chuôĩ phân phôí Các chuỗi cửa hàng tiện lợi và các siêu thị. Đây đều là h ệ th ống phân ph ối hi ện đ ại (modern trade). Một số lượng lớn sẽ phân phối cho các hệ thống tiệm bánh mì trên đ ịa bàn TP như: Như Huệ, Như Lan, Bánh mì Hà Nội,… Sắp tới, Công ty German sẽ mở các cửa hàng để trực ti ếp phân ph ối s ản ph ẩm khi công ty mở rộng dòng sản phẩm ra. 16
  17. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN ́ GIẢ ĐINH CAC ̣ VỀ TINH ̀ ̀ HINH TAÌ CHINH ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN. ̀ măt: 1. Tiên ̣ 20.000.000.000 VND 2. Kế hoach ̣ thanh toan. ́ Trong quý mua hang ̀ 50% Quý sau đó 50% 3. Taì san ̉ cố đinh ̣ hữu hinh ̀ cuôí năm 2012: 129.790.000.000 VNĐ. 4. Lượng hang ̀ tôn ̀ kho cuôí kì cân ̀ thiêt. ́ Lượng hang ̀ tôǹ kho cuôí kì câǹ thiêt́ băng ̀ 20% nhu câù san̉ phâm ̉ trong thang ́ tiêṕ theo. ́ thức thu tiên. 5. Cach ̀ Trong quý bań hang ̀ 70% Quý sau đó 25% Tỷ lệ không thu tiêǹ được từ khach ́ hang ̀ (nợ xâu) ́ 5% 6. Nhân công trực tiêp. ́ Công viêc̣ Thời gian cân ̀ thiêt́ cho 1 san ̉ phâm ̉ Sơ chế 0.2 giờ/sản phẩm Đứng may ́ 0.05 – 0.07 giờ/sản phẩm ́ goí Đong 0.03 -0.05 giờ/sản phẩm 7. Lương theo giờ Công viêc̣ Lương nhân công trực tiêp ́ môĩ giờ Sơ chế 12000 đ/giờ Đứng may ́ 12000 đ/giờ ́ goí Đong 10000 đ/giờ 17
  18. March 14, 2013 ́ CAO BAO ́ CÔNG TY CỔ PHÂN ̀ XUC ́ XICH ́ GERMAN 8. Số dư tiên ̀ tôí thiêu ̉ cuôí môĩ quy:́ 20.000.000.000 VND 9. Laĩ suât: ́ 10%/năm, ~ 2.5%/quý 18
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2