intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Bài 4: Làm việc với bảng biểu

Chia sẻ: Hoàng đắc Mạnh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:9

53
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng hướng dẫn cách cách tạo bảng biểu trong World 2013, đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn trong quá trình học tập và làm việc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Bài 4: Làm việc với bảng biểu

  1. BÀI 4 – LÀM VIỆC VỚI BẢNG BIỂU
  2. 1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢN Để  thực  hiện  chèn  bảng  biểu  vào  văn  bản  bạn thực hiện theo các bước sau đây:  Bước 1: Đặt con trỏ chuột tại vị trí cần chèn  bảng biểu  Bước 2: Từ thanh công cụ Ribbon nhấp chọn  Tab Insert và tìm tới nhóm Tables. Nhấp chọn  biểu tượng Table trong nhóm này.
  3. 1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢN TẠO BẢNG BẰNG HỘP THOẠI INSERT TABLE Bạn còn có thể thay đổi cấu trúc bảng biểu bằng cách nhấp chọn mục Insert Table… Hộp thoại Insert Table xuất hiện như hình dưới đây + Number of columns: Số cột của bảng + Number of rows: Số hàng trong bảng
  4. 1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢN TẠO BẢNG BẰNG HỘP THOẠI INSERT TABLE CHÚ Ý SỐ CỘT TỪ  1 ĐẾN 63
  5. 1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢN TẠO BẢNG BẰNG HỘP THOẠI INSERT TABLE CHÚ Ý SỐ HÀNG  TỪ 1 ĐẾN 32767
  6. 1. CHÈN BẢNG VÀO VĂN BẢN TẠO BẢNG BẰNG CÁCH LỰA CHỌN CẤU TRÚC CÓ SẴN Trong mục Insert Table bạn di chuyển chuột để chọn cấu trúc bảng màn mình cần tạo, với số hàng, cột là số các ô vuông nhỏ được chọn trong danh sách. Như hình dưới đây chúng ta sẽ chèn một bảng gồm có 2 hàng 3 cột vào nội dung văn bản.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2