intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo: Bài 5 - ThS. Trịnh Thành Trung

Chia sẻ: Dien_vi10 Dien_vi10 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:43

42
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình" cung cấp cho người học các kiến thức: Tổng quan, các phép biến đổi hình học hai chiều, ma trận đồng nhất, các phép biến đổi hình học ba chiều

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo: Bài 5 - ThS. Trịnh Thành Trung

Bài 5<br /> CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI MÔ HÌNH<br /> <br /> Trịnh Thành Trung<br /> trungtt@soict.hust.edu.vn<br /> <br /> 1<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> 1. Tổng quan<br /> 2. Các phép biến đổi hình<br /> học hai chiều<br /> 3. Ma trận đồng nhất<br /> 4. Các phép biến đổi hình<br /> học ba chiều<br /> <br /> -<br /> <br /> 2<br /> <br /> 1<br /> TỔNG QUAN<br /> -<br /> <br /> Tổng quan<br /> <br /> TỌA ĐỘ<br /> MÔ<br /> HÌNH<br /> <br /> BIẾN ĐỔI<br /> MÔ HÌNH<br /> <br /> TỌA ĐỘ<br /> THỰC<br /> <br /> BIẾN ĐỔI<br /> HÌNH CHIẾU<br /> <br /> BIẾN ĐỔI<br /> GÓC NHÌN<br /> <br /> TỌA ĐỘ<br /> HIỂN<br /> THỊ<br /> <br /> TỌA ĐỘ<br /> HÌNH<br /> CHIẾU<br /> <br /> 4<br /> <br /> Tổng quan<br /> • Biến đổi mô hình (Modeling Transformation)<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2