intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Giá trị cốt lõi

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:24

78
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Giá trị cốt lõi bao gồm những nội dung về tên thương hiệu; mô tả thương hiệu; định vị thương hiệu; cá tính thương hiệu; tầm nhìn thương hiệu; cam kết thương hiệu; hình tượng và cách thể hiện thương hiệu. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Giá trị cốt lõi

  1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  2. 1. TÊN THƯƠNG HIỆU  Tên chính thức: Công ty Cổ phần Danh Nam   Tên viết tắt tiếng Việt: Công ty Cổ phần Danh Nam   Tên viết tắt tiếng Anh: Danh Nam., Corp  Tên giao dịch: Danh Nam Corporation
  3. 2.  MÔ TẢ THƯƠNG HIỆU  Công ty đầu tư đa ngành bao gồm: ­ Bất động sản ­ Du lịch ­ Hoạt động xuất nhập khẩu thương mại ­ …
  4. 3. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU  Danh Nam ­ Thương hiệu đảm bảo cho sự phát  triển bền vững, chắc chắn của mọi hoạt động  kinh doanh  Danh Nam – Thương hiệu quan tâm đến lợi ích  hài hòa của các đối tác, khách hàng và nhân viên 
  5. 4. CÁ TÍNH THƯƠNG HIỆU  Thuộc tính thương hiệu ­ An toàn, bền vững ­ Hiệu quả, linh hoạt  Cá tính thương hiệu ­ Chuyên nghiệp: hướng tới sự hoàn hảo trong chất  lượng dịch vụ cũng như mọi hoạt động tác nghiệp ­ Thân thiện: mọi hoạt động của Danh Nam đều mang  lại sự thân thiện, gần gũi với khách hàng ­ Đa dạng ngành nghề ­ Nhân văn
  6. 5. TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU  Danh Nam – Công ty đầu tư đa ngành quy mô lớn  top 10 Việt Nam  Thương hiệu dịch vụ cao cấp chất lượng quốc  tế
  7. 6. CAM KẾT THƯƠNG HIỆU   Dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng   Đặt khách hàng vào vị trí trung tâm: luôn quan tâm đến  lợi ích của khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm của  mọi hành động   Coi trọng sự sáng tạo và tài năng của từng cá nhân   Không ngừng đổi mới, hoàn thiện để đem lại những giá  trị nhân văn trong cuộc sống.
  8. 7. HÌNH TƯỢNG VÀ CÁCH  THỂ HIỆN THƯƠNG HIỆU   Nhất quán   Mạnh mẽ, linh hoạt   Đơn giản, chuyên nghiệp   Hình ảnh thể hiện mang tính nhân văn: gia đình  hạnh phúc, sự tròn đầy, viên mãn…
  9. CÁC PHƯƠNG ÁN LOGO
  10. Phương án 1:
  11. Phương án 2:
  12. Phương án 3:
  13. Phương án 4a – 4b:
  14. Phương án 5:
  15. Phương án 6:
  16. Phương án 7
  17. CÁC PHƯƠNG ÁN SLOGAN
  18. CÁC PHƯƠNG ÁN SLOGAN Tạo niềm tin, dựng hạnh phúc Khẳng định niềm tin, dựng xây cuộc sống Nền móng thành công, khởi tạo phồn vinh *  Mỗi cá nhân đều mơ ước về một cuộc sống đầy đủ,  hiện đại. Danh Nam., Corp giúp khách hàng hiện  thực hóa những giấc mơ đó. “An cư lạc nghiệp” –  câu thành ngữ đã xưa nhưng vẫn đúng với mọi thời  đại. Danh Nam., Corp chính là nền móng thành công  của khách hàng. 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2