intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View

Chia sẻ: Duy Tran | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

33
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Hướng dẫn sử dụng Lead Card View" trình bày quy trình bán hàng trên leadcard view; thêm mới khách hàng tiềm năng; chỉnh sửa thông tin kh tiềm năng; ghi nhận các hoạt động với khách hàng trên lead card; ghi nhận cuộc gọi với khách hàng; ghi nhận cuộc gặp với khách hàng; ghi nhận ghi chú về khách hàng; gửi email cho khách hàng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hướng dẫn sử dụng Lead Card View

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LEAD CARD VIEW CTY TNHH PHẦN MỀM LONG PHÁT – LONGPHAT CRM “Phần mềm quản lý khách hàng Online đơn giản, dễ sử dụng trên nền suitecrm” DUY TRAN (Mr) 0911 536 678 Duy.tran@crmonline.vn https://crmonline.vn
  2. PHẦN MỀM CRMONLINE CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN?  BÁN HÀNG THEO QUI TRÌNH 4 BƯỚC: MỚI, ĐANG LIÊN HỆ, ĐÃ CHUYỂN ĐỔI, PHÁT SINH GIAO DỊCH.  TẠO MỚI NHANH THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG.  CẢNH BÁO VÀ BẮT TRÙNG TRONG KHI NHẬP: Số di động, Email, MST, CMND.  HIỂN THỊ LỊCH SỬ LÀM VIỆC VÀ KẾ HOẠCH LÀM VIỆC SẮP TỚI.  GHI NHẬN HOẠT ĐỘNG LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG:Cuộc gọi, Cuộc gặp, Ghi chú, Email báo giá, Cơ hội bán hang, Người liên hệ, Tickets.  TỰ ĐỘNG:  Chuyển tình trạng khách hàng từ “Mới” sang “Đang liên hệ” khi có 1 hoạt động hoàn tất.  Ngừng chăm sóc kh tiềm năng hoặc khách hàng khi có ghi chú ngừng chăm sóc  Chuyển đổi (converted) khách hàng tiềm năng khi kéo thả qua cột “Đã chuyển đổi”.  Chuyển đổi kh sang “Phát sinh giao dịch “ khi có 1 cơ hội được chốt (Close Won)  Cảnh báo khách hàng có vụ việc (tickets) đang mở.
  3. PHẦN MỀM CRMONLINE CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN  TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG THEO NHIỀU TIÊU CHÍ: Tên liên hệ, Số điện thoại, tên công ty, tên viết tắt, mã số thuế.  LỌC KH KHÔNG ĐƯỢC CHĂM SÓC: 7 ngày qu, tháng này và năm này.  THỐNG KÊ HOẠT ĐỘNG ĐÃ DIỄN RA CỦA NHÂN VIÊN THEO THỜI GIAN: Tuần này, tuần trước, tháng này, tháng trước, năm này, năm trước và khoảng thời gian (Báo cáo tổng hợp hoạt động của nhân viên).  THỐNG KÊ SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG HIỆN CÓ: Bao nhiêu kh mới, bao nhiêu đang liên hệ, bao nhiêu đã chuyển đổi và bao nhiêu kh đã mua hàng.  SẮP XẾP KHÁCH HÀNG TĂNG HOẶC GIẢM DẦN: Theo ngày tạo hoặc doanh số.  THỐNG KÊ KH CÔNG TY CÓ NGÀY THÀNH LẬP TRONG TUẦN, THÁNG, NĂM.  THỐNG KÊ NGƯỜI LIÊN HỆ CÓ NGÀY SINH NHẬT TRONG TUẦN THÁNG NĂM.
  4. PHẦN MỀM CRMONLINE CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN  THỐNG KÊ DOANH SỐ DỰ KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG THEO: THỜI GIAN, NHÓM BÁN HÀNG, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG.  THỐNG KÊ DOANH SỐ BÁN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG THEO: THỜI GIAN, NHÓM BÁN HÀNG, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG.  SO SÁNH DOANH SỐ ĐÃ BÁN / DOANH SỐ DỰ KIẾN THEO: TUẦN, THÁNG, NĂM VÀ THỜI GIAN.  BÁO CÁO THỐNG KÊ DẠNG BIỂU ĐỒ (DYNAMIC REPORT).  PHÂN QUYỀN DỮ LIỆU THEO MÔ HÌNH TỔ CHỨC PHÂN CẤP (CTY HOẶC CTY CÓ NHIỀU CHI NHÁNH). VÍ DỤ MÔ HÌNH SAU:  TỔNG CTY: THẤY TOÀN BỘ DỮ LIỆU.  GĐ CHI NHÁNH: THẤY ĐƯỢC DỮ LIỆU CỦA CHI NHÁNH MÌNH.  GĐ KINH DOANH: THẤY ĐƯỢC DỮ LIỆU CỦA NHÂN VIÊN MÌNH NHƯNG K THẤY ĐƯỢC CỦA GĐCN.  TPKD: THẤY ĐƯỢC DỮ LIỆU CỦA NVKD NHƯNG K THẤY ĐƯỢC CỦA GĐKD.  NVKD: CHỈ THẤY ĐƯỢC DỮ LIỆU CỦA CHÍNH MÌNH.
  5. QUI TRÌNH BÁN HÀNG TRÊN LEADCARD VIEW 1. MỚI: KH tiềm năng chưa được chăm sóc. 2. ĐANG LIÊN HỆ: KH tiềm năng đã được chăm sóc. 3. ĐÃ CHUYỂN ĐỔI: KH tiềm năng thật sự có nhu cầu (thường là đã báo giá). 4. PHÁT SINH GIAO DỊCH: KH đã mua hàng .
  6. THÊM MỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
  7. THÊM MỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
  8. CHỈNH SỬA THÔNG TIN KH TIỀM NĂNG
  9. CHỈNH SỬA THÔNG TIN KH TIỀM NĂNG
  10. CHỈNH SỬA THÔNG TIN KH TIỀM NĂNG
  11. CHỈNH SỬA THÔNG TIN KH TIỀM NĂNG
  12. GHI NHẬN CÁC HOẠT ĐỘNG VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN LEAD CARD 1. Gọi điện (Call) 2. Gặp mặt (Meeting) 3. Ghi chú (Notes) 4. Gởi email (Emails) 5. Cơ hội bán hàng (Opportunities) 6. Người liên hệ của công ty (Contacts) 7. Vụ việc (tickets)
  13. 1/GHI NHẬN CUỘC GỌI VỚI KHÁCH HÀNG Nhập các thông tin và nhấn lưu Kích vào biểu tượng cuộc gọi để hoàn tất
  14. 2/GHI NHẬN CUỘC GẶP VỚI KHÁCH HÀNG Nhập các thông tin và nhấn lưu Kích vào biểu tượng cuộc gặp để hoàn tất
  15. 3/GHI NHẬN GHI CHÚ VỀ KHÁCH HÀNG Nhập các thông tin và nhấn lưu Kích vào biểu tượng notes để hoàn tất Ghi chú: Chỉ chọn giá trị “Dead Lead” hoặc “Unactivate Account” khi muốn ngừng chăm sóc kh tiềm năng hoặc khác hàng. Khi chọn giá trị này và lưu thì kh sẽ tự động ẩn khỏi LeadCard
  16. 4/GỞI EMAIL CHO KHÁCH HÀNG Nhập hoặc chọn các thông tin Kích vào biểu tượng email và nhấn gởi để hoàn tất. Ghi chú: Type khi gởi email: - Chọn “Rỗng” nếu là hoạt động gởi email trao đổi với khách hàng. - Chọn “Quote” nếu là hoạt động gởi email báo giá.
  17. NGỪNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Nhập lý do ngừng chăm sóc và Kích vào biểu tượng notes nhấn lưu để hoàn tất
  18. NGỪNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CỘT 3 VÀ CỘT 4) Nhập lý do ngừng chăm sóc và Kích vào biểu tượng notes nhấn lưu để hoàn tất Ghi chú: Khách hàng ở đây có 2 trường hợp - KH chưa mua hàng (ở cột Đã chuyển đổi). - KH đã mua hang (ở cột phát sinh giao dịch).
  19. CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Kích chọn giữ chuột vào kh ở Hệ thống sẽ confirm lại việc cột 1 hoặc 2 và kéo qua cột 3 chuyển đổi. Nhấn ok thì Converted, Cancel để hủy. Kh đã qua cột 3 và cột 4 thì k thể kéo lại cột 1 hoặc 2. Ghi chú: - Với loại khách hàng là B2B: Hệ thống tự động tạo 1 kh công ty (Accounts) và 1 người liên hệ (contact) chính đi cùng. - Với loại khách hàng là B2C: Hệ thống tự động tạo 1 kh cá nhân (Accounts). - Toàn bộ hoạt động với khách hàng tiềm năng trước đó sẽ được chuyển đổi theo khách hàng vừa được chuyển đổi.
  20. 5/TẠO CƠ HỘI BÁN HÀNG Nhập các thông tin và nhấn lưu Kích vào biểu tượng cơ hội để hoàn tất. Ghi chú: - Với khách hàng ở cột “Đã chuyển đổi” khi tạo cơ hội bán hàng: Giá trị của bước bán hàng được chọn “Chốt Thắng” thì kh tự động chuyển từ cột 3 qua cột 4.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2