intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Kỹ năng thuyết phục (Tâm Việt)

Chia sẻ: đuong` Duong | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:33

220
lượt xem
54
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng "Kỹ năng thuyết phục" dưới đây để nắm bắt được khái niệm chung về thuyết phục, các bí quyết thuyết phục,... Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và giảng dạy.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng thuyết phục (Tâm Việt)

  1. Kỹ năng Thuyết phục 1 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  2. Cách duy nhất buộc người khác làm bất cứ việc gì là khiến cho họ thích làm điều đó Dale Carnegie 2 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  3. Kỹ năng thuyết phục Khái niệm chung Các bí quyết thuyết phục 3 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  4. Kỹ năng thuyết phục Khái niệm chung Các bí quyết thuyết phục 4 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  5. Khái niệm thuyết phục  Khả năng dùng các công cụ gây ảnh hưởng  Làm cho người khác làm một việc gì đó 5 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  6. Thuyết phục vs quyền lực? 6 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  7. Chiến lược thuyết phục Uy tín  Trình độ  Chú tâm  Danh tiếng  Nhân cách Lập luận logic Thể hiện tình cảm 7 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  8. Tâm Trí Thể Mỹ Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn 8
  9. Tâm = 3 Tài 9 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  10. Chiến thuật thuyết phục Khích lệ chủ động Khích lệ thụ động (lắng nghe) Ngăn chặn chủ động Ngăn chặn bị động 10 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  11. Lắng nghe là hùng biện nhất Nhĩ Nhãn Nhất Vương Tâm Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn back 11
  12. Các nhân tố trong thuyết phục Thái độ Giá trị cá nhân Vai trò bản ngã Uy tín 12 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  13. Kỹ năng thuyết phục Khái niệm chung Các bí quyết thuyết phục 13 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  14. Thông điệp một hay hai mặt  Mọi thứ đều có tính hai mặt  Đối tác biết cả hai mặt của vấn đề  Đối tác không biết cả hai mặt của vấn đề 14 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  15. Quy nạp và diễn dịch  Diễn dịch  Đưa ra lập luận  Giải thích nguyên nhân tại sao  Quy nạp  Giải thích các nguyên nhân lý lẽ  Đưa ra lập luận, kết luận 15 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  16. Đặc tính và lợi ích  Đặc tính  Là tính chất của sản phẩm  Không phải là một phần của sản phẩm  Lợi ích  Là những gì sản phẩm có thể đem lại  Thoả mãn nhu cầu 16 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  17. Lựa chọn thay thế rõ ràng Chỉ ra nguyên nhân tại sao Đưa ra giải pháp thay thế  Rõ ràng  Có lợi 17 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  18. Bên thứ ba Không nói trực tiếp về chính đối tác Hãy tìm bên thứ ba có ý nghĩa 18 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  19. Chỉ ra xung đột  Phát hiện các giá trị cá nhân  Phân tích để đối tác thấy sự xung đột  Đề xuất cách giải quyết xung đột 19 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  20. Trình bày những thông tin mới  Những thông tin/ chủ đề/ vấn đề mới  Những thông tin mới cho chủ đề/ vấn đề cũ 20 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2