intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Làm thế nào để triển khai hiệu quả công tác Marketing bệnh viện

Chia sẻ: Menh Menh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:60

64
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của bài giảng trình bày tổng quan về marketing Y tế; công tác marketing tại UMC; thiết lập bộ phận và mạng lưới marketing; marketing nội bộ; marketing bên ngoài; ứng dụng mạng xã hội trong marketing...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Làm thế nào để triển khai hiệu quả công tác Marketing bệnh viện

  1. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÔNG TÁC MARKETING BỆNH VIỆN?
  2. I. TỔNG QUAN VỀ MARKETING Y TẾ Nội dung chính II. CÔNG TÁC MARKETING TẠI UMC  Thiết lập bộ phận và mạng lƣới Marketing  Marketing nội bộ  Marketing bên ngoài  Ứng dụng mạng xã hội trong Marketing III. TỔNG KẾT
  3. I. Tổng quan về Marketing Y tế
  4. “ “Một BV lớn tuyên bố rằng, BV này không cần phải khen trên báo, đưa lên hình ảnh hay phổ biến thông tin hoạt động của BV vì BV này ai mà không biết” “Marketing chỉ dành cho những nơi vắng bệnh, càng quảng cáo càng chứng tỏ mình chẳng giỏi vì không có nhiều bệnh”
  5.  Chủ trương từ Ban Lãnh Đạo THÁCH THỨC  Tổ chức bộ phận Marketing, kiến thức ngành, kỹ năng MARKETING Y TẾ nghề nghiệp, ứng dụng Công nghệ thông tin,…  Sự phối hợp của đội ngũ cán bộ Y tế  Kinh phí cho hoạt động Marketing  Thiết lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch, thực hiện và đo lường  …
  6. MARKETING LÀ LÀM CHO KHÁCH HÀNG BIẾT, TIN, DÙNG!
  7. II. Công tác truyền thông tại UMC
  8. TRƢỞNG PHÕNG CTXH PHÓ TRƢỞNG PHÕNG VẬN ĐỘNG, TIẾP CHĂM SÓC KHÁCH MARKETING NHẬN TÀI TRỢ HÀNG TỔ VẬN CHUYỂN MẠNG LƢỚI CTXH
  9. Biên tập viên TỔ CHỨC BỘ PHẬN MARKETING Nhân viên E- ĐIỀU Nhân viên Marketing marketing PHỐI nội bộ Nhân viên Marketing bên ngoài
  10. 1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh YÊU CẦU 2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương TUYỂN DỤNG đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế 3. Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Kỹ năng thu thập thông tin và viết bài truyền thông| Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường| Tiếng Anh, vi tính thành thạo
  11. 1. Lập chiến lược/kế hoạch Marketing & Tổ chức triển khai 2. Truyền thông giáo dục sức khỏe cho cộng đồng CHỨC NĂNG 3. Xây dựng và phát triển y hiệu, hệ thống Marketing NHIỆM VỤ MARKETING 4. Marketing dịch vụ đảm bảo gia tăng lượng khách hàng 5. Thực hiện công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; Duy trì và phát triển mối quan hệ với cơ quan truyền thông; Xử lý khủng hoảng truyền thông. 6. Nghiên cứu thị trường. 7. Đào tạo, tập huấn kỹ năng Marketing cho nhân viên y tế.
  12. Ban Lãnh đạo Mạng Trưởng lưới Marketing Phòng/ CTXH Khoa Bác sĩ, Nhân viên y tế
  13. Chính quyền Cơ quan Marketing Đối tác truyền thông Khách hàng
  14. VẬN HÀNH HỆ THỐNG MARKETING  MARKETING NỘI BỘ  MARKETING BÊN NGOÀI
  15. Báo/đài Chăm sóc Website khách hàng MARKETING MIX Ấn Fanpage phẩm Marketing Mix Web Youtube nội bộ LCD, Sự kiện POSM
  16. Marketing nội bộ hướng đến đối tượng bệnh nhân, thân nhân và nhân viên y tế
  17. Bảng thông tin Hệ thống LCD HỆ THỐNG POSM / LCD
  18. Standee Banner HỆ THỐNG POSM / LCD
  19. Catalogue Brochure Leaflet ẤN PHẨM
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2