intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Lập trình hướng đối tương - Trần Công Án

Chia sẻ: Nguyen Pretty Boy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

87
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của bài giảng là nhằm giúp cho sinh viên hiểu được ý tưởng và các khái niệm cơ bản của phương pháp lập trình hướng đối tượng, giúp cho sinh viên có thể sử dụng thuần thục ngôn ngữ lập trình Java để viết chương trình ứng dụng theo phương pháp lập trình Hướng đối tượng,...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Lập trình hướng đối tương - Trần Công Án

Giới thiệu môn học<br /> CT176 – LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG<br /> <br /> TS. TRẦN CÔNG ÁN (tcan@cit.ctu.edu.vn)<br /> Khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông<br /> <br /> Mục tiêu môn học<br /> <br /> Giúp cho sinh viên hiểu được ý tưởng và các khái niệm<br /> cơ bản của phương pháp lập trình Hướng đối tượng<br /> Giúp cho sinh viên có thể sử dụng thuần thục ngôn ngữ<br /> lập trình Java để viết chương trình ứng dụng<br /> theo phương pháp lập trình Hướng đối tượng<br /> <br /> CT176 – Lập trình Hướng đối tượng<br /> <br /> 2<br /> <br /> Yêu cầu<br /> • Sinh viên cần đạt được các yêu cầu sau:<br /> Trình bày được lịch sử của ngôn ngữ lập trình<br />  Có khả năng phân tích và mô hình hóa vấn đề cần giải quyết<br /> theo phương pháp Hướng đối tượng<br />  Biết tạo lập môi trường để phát triển và thực thi chương<br /> trình Java<br />  Có thể sử dụng ngôn ngữ lập trình Java để giải quyết vấn đề<br /> theo phương pháp Hướng đối tượng<br /> <br /> <br /> CT176 – Lập trình Hướng đối tượng<br /> <br /> 3<br /> <br /> Nội dung – Lý thuyết<br /> 10 buổi x 3 tiết/buổi = 30 tiết<br /> • Chương 1: Giới thiệu Lập trình Hướng đối tượng<br /> • Chương 2: Ngôn ngữ lập trình Java<br /> • Chương 3: Thừa kế, trừu tượng hóa và đa hình<br /> • Chương 4: Vào ra (I/O) trong Java<br /> • Chương 5: Lập trình giao diện đồ họa<br /> <br /> CT176 – Lập trình Hướng đối tượng<br /> <br /> 4<br /> <br /> Nội dung – Thực hành<br /> 6 buổi x 5 tiết/buổi = 30 tiết<br /> • Buổi 1: Tạo lớp và đối tượng với Java<br /> • Buổi 2: Cài đặt tính thừa kế và đa hình<br /> • Buổi 3: Vào ra (I/O) trong Java<br /> • Buổi 4: Các kỹ thuật trừa tượng hóa<br /> • Buổi 5: Lập trình giao diện đồ họa<br /> • Buổi 6: Thi thực hành<br /> <br /> CT176 – Lập trình Hướng đối tượng<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2