intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Phần 5: Quy trình Truyền thông chiến lược

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

124
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Phần 5: Quy trình Truyền thông chiến lược giới thiệu tới các bạn những yếu tố chính của chiến lược truyền thông, bốn loại truyền thông, mục tiêu quản lý và mục tiêu truyền thông, các bước truyền thông và một số nội dung khác.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phần 5: Quy trình Truyền thông chiến lược

Phần 5: Quy trình Truyền thông<br /> chiến lược<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Yếu tố chính của Chiến lược<br /> Truyền thông: Mục tiêu<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Chiến lược của các loại Truyền thông khác<br /> nhau như thế nào?<br /> Đâu là yếu tố quan trọng nhất ?<br /> Chiến lược truyền thông hành động khác<br /> với các chiến lược truyền thông nội bộ, ủng<br /> hộ hay hợp tác ở điểm nào?<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> BỐN LOẠI TRUYỀN THÔNG<br /> NỘI BỘ<br /> <br /> Đảm bảo tính hiệu qủa của<br /> luồng thông tin trong tổ<br /> chức<br /> <br /> Củng cố hiệu qủa hoạt động<br /> của tổ chức<br /> <br /> HỢP TÁC<br /> <br /> Đẩy mạnh các nhiệm vụ và<br /> các hoạt động của tổ chức<br /> với các đối tác chủ chốt<br /> <br /> Củng cố hình ảnh của tổ chức<br /> <br /> ỦNG HỘ<br /> <br /> Thuyết phục và tác động<br /> đến các chính sách và<br /> chương trình về các vấn đề<br /> cơ bản<br /> <br /> Lôi kéo các đối tượng đặc biệt<br /> để họ cam kết hoặc ủng hộ cho<br /> các vấn đề cơ bản<br /> <br /> TRUYỀN<br /> Để giúp cho các dự<br /> THÔNG<br /> án/chương trình đạt được<br /> PHÁT TRIỂN sự thay đổi đã định trước<br /> <br /> Xây dựng niềm tin và sự hiểu<br /> biết lẫn nhau, đánh giá vị trí,<br /> khuyến khích thay đổi hành vi<br /> và thay đổi xã hội<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Mục tiêu quản lý và mục tiêu truyền<br /> thông<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Không phải tất cả mọi vấn đề đều là vấn đề<br /> truyền thông;<br /> Mục tiêu truyền thông mô tả các hoạt động<br /> TRUYỀN THÔNG được thực hiện để hỗ<br /> trợ/thực hiện Mục tiêu Quản lý;<br /> Các mục tiêu truyền thông cho các chương<br /> trình cải cách cụ thể của các bạn là gì?<br /> Chúng liên kết với các mục tiêu Quản lý như<br /> thế nào?<br /> <br /> External Affairs Vice Presidency<br /> <br /> Các bước cần thiết: Đặt MỤC TIÊU<br /> Vấn đề/yêu cầu<br /> <br /> Rừng bị phá hủy bởi các vụ cháy<br /> <br /> Các nguyên nhân Các vụ cháy rừng là do nông dân đốt<br /> chính<br /> nương làm rẫy<br /> Giải pháp<br /> Thuyết phục nông dân không làm lửa lây<br /> lan ra ngoài khu đất canh tác<br /> Mục tiêu quản lý Giảm nạn cháy rừng gây ra do người dân<br /> đốt nương<br /> Mục tiêu truyền Người nông dân áp dụng các kỹ thuật để<br /> thông<br /> giảm các vụ cháy rừng không kiểm soát<br /> được.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2