intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 2 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:42

155
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 trình bày đến người học những kiến thức cơ bản về chiến lược, quy hoạch phát triển điểm đến du lịch. Nội dung chính trong chương này gồm có: Chiến lược phát triển điểm đến du lịch, Quy hoạch phát triển điểm đến du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 2 - ĐH Thương mại

TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH<br /> Bộ môn: Quản trị dịch vụ KSDL<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 2.<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH PHÁT<br /> TRIỂN ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> 67<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2.1. Chiến lƣợc phát triển điểm đến du lịch<br /> 2.1.1. Khái quát chiến lược phát triển ĐĐDL<br /> 2.1.2. Xây dựng chiến lược phát triển ĐĐDL<br /> 2.1.3. Sử dụng Ma trận SWOT trong phân tích môi<br /> trường ĐĐDL<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> 2<br /> <br /> 2.2. Quy hoạch phát triển điểm đến du lịch<br /> 2.2.1. Khái quát chung về quy hoạch ĐĐDL<br /> 2.2.2. Nguyên tắc quy hoạch ĐĐDL<br /> 2.2.3. Nội dung cơ bản của quy hoạch ĐĐDL<br /> 2.2.4. Quy trình quy hoạch ĐĐDL<br /> <br /> 2.1. Chiến lƣợc phát triển điểm đến du lịch<br /> 2.1.1. Khái quát chiến lược phát triển ĐĐDL<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1.2. Xây dựng chiến lược phát triển ĐĐDL<br /> trường ĐĐDL<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 2.1.3. Sử dụng Ma trận SWOT trong phân tích môi<br /> <br /> 2.1.1. Khái quát chiến lƣợc phát triển ĐĐDL<br /> <br />  Đặc trƣng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br />  Yêu cầu<br /> <br /> _T<br /> <br />  Vai trò<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chiến lƣợc phát triển ĐĐDL Là một tập hợp của các<br /> chuỗi hoạt động được thiết kế nhằm tạo ra ĐĐDL có lợi<br /> thế cạnh tranh bền vững. Là tổng thể các lựa chọn có<br /> gắn bó với nhau và các biệp pháp nhằm thực hiện mục<br /> tiêu tạo ra ĐĐDL có lợi thế cạnh tranh bền vững.<br /> <br /> Lợi thế cạnh tranh bền vững<br /> trải nghiệm hấp dẫn và giá trị tốt nhất<br /> <br /> 2.1.2. Xây dựng chiến lƣợc phát triển ĐĐDL<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Xây dựng chiến lƣợc phát triển ĐĐDLlà việc xác<br /> định tầm nhìn, mục tiêu và định hướng phát triển về thị<br /> trường, sản phẩm và chất lượng các vấn đề liên quan<br /> khác của ĐĐDL.<br /> Đối tƣợng tham gia xây dựng chiến lƣợc<br /> <br /> _T<br /> <br /> Mục tiêu phát triển ĐĐDL<br /> <br /> Định hƣớng phát triển ĐĐDL<br /> <br /> M<br /> <br /> Quan điểm phát triển ĐĐDL<br /> <br /> U<br /> <br /> Căn cứ xây dựng chiến lƣợc phát triển ĐĐDL<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2