intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 3 – ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

64
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 - Vận hành và kiểm soát kênh phân phối. Nội dung trình bày trong chương này gồm có:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 3 – ĐH Thương mại

D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 3<br /> <br /> U<br /> <br /> VẬN HÀNH VÀ KIỂM SOÁT<br /> KÊNH PHÂN PHỐI<br /> <br /> CẤU TRÚC CHƢƠNG 3<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm, đặc điểm của vận<br /> hành và kiểm soát kênh<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Vận hành kênh phân phối<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> Kiểm soát và điều chỉnh<br /> kênh phân phối<br /> .<br /> <br /> D<br /> <br /> Các họat động điều hành, kiểm soát<br /> hệ thống kênh  sự hợp tác giữa<br /> các thành viên qua đó thực hiện<br /> các mục tiêu chiến lược phân phối<br /> <br /> Tuyển chọn<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Vận hành<br /> Đánh giá<br /> <br /> M<br /> <br /> - Vận hành cấu trúc kênh đã thiết lập<br /> - Sự điều hành của chủ thể kênh<br /> <br /> U<br /> <br /> - Đảm bảo sự hợp tác nhịp nhành các thành viên kênh<br /> - Đạt được mục tiêu của chủ thể kênh<br /> <br /> FEEDBACK<br /> <br /> 3.1. KN, đặc điểm vận hành và kiểm soát kênh<br /> <br /> 3.2. Vận hành kênh phân phối<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Tuyển chọn thành viên kênh<br /> Điều hành các dòng kênh<br /> <br /> M<br /> <br /> Quản lý xung đột kênh<br /> <br /> U<br /> 37<br /> <br /> Tuyển chọn thành viên kênh<br /> <br /> D<br /> <br /> Bƣớc 1: Tiềm kiếm thành<br /> viên có khả năng nhất<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> Bƣớc 2: Xác định tiêu<br /> chuẩn lựa chọn<br /> <br /> -<br /> <br /> Dòng SP lợi nhuận cao<br /> Trợ giúp xúc tiến<br /> Quản lý<br /> Quan hệ lâu dài<br /> <br /> - Đk Tài chính, uy tín và<br /> kinh nghiệp BH<br /> - Sản phẩm và khả năng<br /> chiếm lĩnh TT<br /> <br /> M<br /> <br /> Các tổ chức BH Khu vực<br /> Các thông tin TM<br /> Điều tra, quảng cáo<br /> Nguồn thông tin khác<br /> <br /> U<br /> <br /> -<br /> <br /> Bƣớc 3: Sử dụng tiêu<br /> chuẩn và thuyết phục lựa<br /> chọn<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2