intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 4 – ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

53
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 - Quản trị các loại hình kênh phân phối đặc thù. Nội dung trình bày trong chương này gồm có:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 4 – ĐH Thương mại

D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 4<br /> <br /> U<br /> <br /> QUẢN TRỊ CÁC LOẠI HÌNH<br /> KÊNH PHÂN PHỐI ĐẶC THÙ<br /> <br /> CẤU TRÚC CHƢƠNG 4<br /> <br /> D<br /> <br /> Kênh phân phối của doanh nghiệp công nghiệp<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Kênh phân phối của doanh nghiệp dịch vụ<br /> Kênh phân phối bán buôn và bán lẻ<br /> <br /> M<br /> <br /> Kênh phân phối thương mại điện tử<br /> <br /> U<br /> Kênh phân phối quốc tế<br /> <br /> 4.1 Kênh phân phối của DNCN<br /> <br /> D<br /> Thị trƣờng và<br /> sản phẩm<br /> công nghiệp<br /> <br /> Đặc trƣng<br /> quản trị kênh<br /> phân phối<br /> công nghiệp<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Các kênh<br /> phân phối sản<br /> phẩm công<br /> nghiệp<br /> <br /> U<br /> <br /> Kênh<br /> PPCN<br /> <br /> Thị trường tiêu dùng và công nghiệp<br /> Nội dung<br /> <br /> D<br /> <br /> Thị trƣờng<br /> công nghiệp<br /> <br /> Tương đối dễ, có thể phỏng Khó tiếp cận, phải phỏng<br /> vấn tại nhà, qua điện thoại, vấn tại cơ quan, doanh<br /> hay qua thư<br /> nghiệp, trong giờ làm việc.<br /> <br /> Sự hợp tác của ngƣời<br /> trả lời<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Khả năng tiếp cận đối<br /> tƣợng nghiên cứu<br /> <br /> Thị trƣờng<br /> tiêu dùng<br /> <br /> Ngày càng khó khăn hơn, tuy Khó khăn, do tổng thể nhỏ,<br /> nhiên vẫn còn số lượng lớn các đối tượng đã được<br /> người tiêu dùng chưa được nghiên cứu quá nhiều.<br /> phỏng vấn<br /> <br /> M<br /> <br /> Dễ đào tạo<br /> <br /> Chi phí<br /> <br /> Chủ yếu do kích cỡ mẫu và<br /> phạm vi điều tra<br /> <br /> U<br /> <br /> Ngƣời nghiên cứu<br /> <br /> Khó đào tạo do còn phải<br /> am hiểu các kiến thức kỹ<br /> thuật.<br /> Chủ yếu cho phỏng vấn cá<br /> nhân.<br /> <br /> Các loại khách hàng công nghiệp<br /> users<br /> <br /> D<br /> <br /> Commercial<br /> enterprises<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> suppliers<br /> <br /> OEMs<br /> Original<br /> equipment mfrs<br /> <br /> H<br /> <br /> Industrial<br /> <br /> Government<br /> agencies<br /> <br /> M<br /> <br /> Institutions<br /> Hospitals,<br /> schools etc<br /> <br /> Lubricants<br /> Coal<br /> paper<br /> <br /> Steel<br /> Cement<br /> Raw materials<br /> <br /> Airplanes<br /> Typewriters<br /> guns<br /> <br /> U<br /> <br /> Products<br /> Consumables<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2