intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 8 - Trần Nhật Minh

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:47

154
lượt xem
31
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị sản phẩm - Chương 8: Phân tích hiệu quả trong quản trị sản phẩm" cung cấp cho người học các kiến thức: Tại sao cần đánh giá hiệu quả, đánh giá hiệu quả của cái gì, các công cụ đánh giá, đánh giá hiệu quả ngân sách marketing, hoạt động kiểm soát chiến lược sản phẩm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 8 - Trần Nhật Minh

PHÂN TÍCH HI<br /> trong qu<br /> Tr<br /> <br /> Nh Minh, MBA<br /> <br /> tr s<br /> <br /> ph<br /> <br /> M<br /> <br /> TIÊU<br /> ►<br /> <br /> Hiểu được vai trò quan trọng của việc đo lường,<br /> đánh giá hiệu quả hoạt động marketing<br /> <br /> ►<br /> <br /> Nắm bắt được các công cụ đo lường, đánh giá hiệu<br /> quả hoạt động marketing cơ bản<br /> <br /> ►<br /> <br /> Khả năng áp dụng được vào hoạt động marketing<br /> thực tế<br /> <br /> 2<br /> <br /> N<br /> 1.<br /> <br /> Tại sao cần đánh giá hiệu quả ?<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Đánh giá hiệu quả của cái gì? (những yếu<br /> tố nào là quan trọng?)<br /> <br /> 3.<br /> <br /> Các công cụ đánh giá<br /> <br /> 4.<br /> <br /> Đánh giá hiệu quả ngân sách marketing<br /> <br /> 5.<br /> <br /> Hoạt động kiểm soát chiến lược sản phẩm<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1. T SAO C<br /> hi qu ho<br /> <br /> GIÁ<br /> marketing?<br /> <br /> Thực tiễn trong hoạt động marketing<br /> ►<br /> <br /> Nhà quản trị sản phẩm ngày càng bị sức ép phải cho thấy<br /> kết quả của chương trình marketing phải thấy được rõ<br /> ràng, đo đếm được<br /> <br /> ►<br /> <br /> Marketing không thể hiện rõ ràng được đóng góp của mình<br /> cho doanh nghiệp<br /> <br /> ►<br /> <br /> Khi kinh tế khó khăn, chi phí và nhân sự marketing thường<br /> bị cắt giảm đầu tiên<br /> <br /> ►<br /> <br /> Kế toán, tài chính thường xem marketing là bộ phận chỉ<br /> biết tiêu tiền, không tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp<br /> 4<br /> <br /> 1. T SAO C<br /> hi qu ho<br /> <br /> GIÁ<br /> marketing?<br /> <br /> Hoạt động marketing và đo lường<br /> Hiệu quả của<br /> hoạt động<br /> truyền thông<br /> <br /> PR<br /> <br /> Hiệu quả của<br /> thông điệp<br /> <br /> Niềm tin và nhận<br /> thức về thương hiệu<br /> <br /> Marcom<br /> <br /> Làm quen với<br /> nhãn hiệu<br /> <br /> Cân nhắc<br /> việc mua hàng<br /> Kiểm tra<br /> lại<br /> <br /> Nhận thức về các<br /> sản phẩm khác<br /> <br /> Thường chỉ tập trung<br /> vào phần bán hàng<br /> <br /> Dự định<br /> mua hàng<br /> <br /> Sử dụng và hài<br /> lòng<br /> <br /> Định<br /> giá<br /> Hoạt động<br /> bán hàng<br /> <br /> Khuyến<br /> mãi<br /> <br /> Mua hàng<br /> <br /> Doanh<br /> thu<br /> <br /> Lợi<br /> nhuận<br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2