Bài giảng Quản trị thương hiệu: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp - ThS. Đặng Đình Trạm
lượt xem 21
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài này trình bày những nội dung kiến thức cơ bản về tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp như: Khái niệm về hình ảnh doanh nghiệp, các yếu tố quyết định hình ảnh doanh nghiệp, sự liên tưởng của người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Quản trị thương hiệu: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp - ThS. Đặng Đình Trạm
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - MBA. Đào Hoài Nam
120 p |
1686
|
901
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh
123 p |
1349
|
476
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Lâm Hồng Phong - MBA
70 p |
554
|
188
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Vũ Xuân Trường (ĐH Thương Mại)
125 p |
282
|
60
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - ĐH Công Nghệ Đồng Nai
42 p |
186
|
38
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 7 - Nguyễn Tiến Dũng
18 p |
185
|
26
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
103 p |
87
|
22
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - ThS. Hoàng Lệ Chi & TS.Trần Thị Thập
103 p |
194
|
21
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Khái quát về quản trị thương hiệu
13 p |
50
|
20
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp - ĐH Thương Mại
0 p |
103
|
16
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Phần 2
73 p |
50
|
14
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Giới thiệu – ThS. Đặng Đình Trạm
5 p |
162
|
13
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 – ThS Trần Thị Thập
19 p |
77
|
10
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 4: Quản trị các thương hiệu toàn cầu
17 p |
52
|
8
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 1: Quản trị thương hiệu tổ chức và thương hiệu dịch vụ
24 p |
44
|
8
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
23 p |
23
|
3
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu
18 p |
17
|
3
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu
11 p |
17
|
3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn