intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P3

Chia sẻ: Cindy Cindy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

121
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đường cao tốc (CRCP). - Mặt đường cấp cao A1 (JPCP, JRCP). - Các đoạn đường có lực ngang lớn. - Các đoạn đường có chế độ thuỷ nhiệt bất lợi. - Các tuyến đường ít có điều kiện duy tu bảo dưỡng. - Bến, bãi đỗ xe. Đường tràn, đường thấm. - Đường trong các khu công nghiệp nhiều xe nặng. - Đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ máy bay. - Đường - bãi trong các hải cảng. - Đường trong các mỏ. ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P3

  1. Mặt đường BTXM cốt thép mối nối tăng cường (JRCP)
  2. Mặt đường BTXM cốt thép liên tục (CRCP)
  3. 5. Phạm vi sử dụng: Ph - Đường cao tốc (CRCP). - Mặt đường cấp cao A1 (JPCP, JRCP). JRCP - Các đoạn đường có lực ngang lớn. - Các đoạn đường có chế độ thuỷ nhiệt bất lợi. - Các tuyến đường ít có điều kiện duy tu bảo dưỡng. - Bến, bãi đỗ xe. bãi
  4. - Đường tràn, đường thấm. đư - Đường trong các khu công nghiệp nhiều xe nặng. - Đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ đư sân máy bay. - Đường - bãi trong các hải cảng. - Đường trong các mỏ.
  5. 6.2. Cấu tạo mặt đường 6.2. 1. Tầng mặt: 1.1. Tấm BTXM: 1.1. - Mác BT: BTXM mác cao 350/45 - 400/50 - BTXM 350/45 400/50 450/55 - 500/60. 450/55 - Chiều dày tấm: từ 15cm (6 inches) đến inches 30cm (12inches);
  6. - Kích thước tấm (dài, rộng): tuỳ theo loại tu hình của tấm. Chiều rộng tấm thường bằng Chi chiều rộng 1 làn xe; Loại JPCP chiều dài 1 Lo tấm đến 7m; Loại JRCP đến 15m. Loại Lo Lo CRCP chỉ bố trí khe thi công, vị trí nút giao thông hay nơi giao cắt với công trình thoát nước. - Tấm có tiết diện chữ nhật để hạn chế ƯSN phát sinh trong tấm. Độ dốc ngang mặt đường 1,5 - 2,0%.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2