intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P5

Chia sẻ: Cindy Cindy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

94
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mặt đường BTXM cốt thép liên tục chỉ có các khe thi công. Lưới cốt thép bố trí giữa tấm để chịu ƯS khi BT co ngót, chịu lực kéo do hoạt tải & ƯS nhiệt phát sinh trong tấm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P5

  1. Mặt đường BTXM cốt thép mối nối tăng cường (JRCP)
  2. - Mặt đường BTXM cốt thép liên tục chỉ có các khe thi công. Lưới cốt thép bố trí giữa tấm để chịu ƯS khi BT co ngót, chịu lực kéo ch do hoạt tải & ƯS nhiệt phát sinh trong tấm.
  3. Mặt đường BTXM cốt thép liên tục (CRCP)
  4. 2. Tầng móng: - Có thể là BTXM mác : 350/45 - 300/40 - 250/35 với mặt đường BTXM hỗn hợp. - Có thể là kết cấu tầng móng AĐM thông thường. Nếu móng là cát GCXM sẽ có nhiều ưu điểm. - Chiều rộng móng phải lớn hơn chiều rộng phần xe chạy từ 25 - 35cm khi đổ BT bằng ván khuôn cố định; từ 50 - 60cm khi đổ BT bằng ván khuôn trượt.
  5. - Nếu móng là lớp đá dăm phải bố trí lớp tạo phẳng dày 6 -10cm. - Môđun đàn hồi trên đỉnh lớp móng phải đảm bảo: CÊp h¹ng ®−êng Cao tèc CÊp 1 CÊp 2 - 3 CÊp 4 - 5 ng CÊp CÊp Eyc ( daN/cm2) 1200 1000 800 600
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2