Bài tập lớn học phần Marketing quốc tế: Phân tích chiến lược marketing quốc tế của tập đoàn Unilever tại thị trường quốc tế
33
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài tập lớn học phần Marketing quốc tế "Phân tích chiến lược marketing quốc tế của tập đoàn Unilever tại thị trường quốc tế" gồm các nội dung chính như sau: Quyết định về sản phẩm của tập đoàn unilever trên thị trường; Quyết định về giá của Unilever trên thị trường quốc tế; Quyết định phân phối sản phẩm của unilever;...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
