intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài tập nhóm 'Phát Triển Kỹ Năng Quản trị"

Chia sẻ: Le Cong Hao | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:7

102
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Không còn xa lạ trong làng trang trí nội thất, từ lâu giấy dán tường “Magicwall” là đơn vị tiên phong phân phối các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc với các nhãn hiệu nổi tiếng như: Soho, Art Deco, Verena, B.O.S… và đã được các kiến trúc sư ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm tăng hiệu quả trang trí vì nó mang tính thẩm mĩ rất cao cho các công trình kiến trúc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập nhóm 'Phát Triển Kỹ Năng Quản trị"

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG KHOA KINH TẾ - - -   - - - KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO CHO SẢN PHẨM GIẤY DÁN TƯỜNG MAGICWALL GVHD: LÊ THỊ QUỲNH ANH DANH SÁCH NHÓM: 1. LÊ CÔNG HÀO 2. MAI THANH QUANG 3. PHẠM THỊ THỤC ANH 4. NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG 5. PHAN THỤC UYÊN NHUNG Đà Nẵng, tháng 03 năm 2013 Năm học 2012 - 2013
  2. BÀI THUYẾT TRÌNH: SP GIẤY DÁN TƯỜNG MAGICWALL NHÓM 1 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM. 1. Không còn xa lạ trong làng trang trí nội thất, từ lâu giây dán tường “Magicwall” là ́ đơn vị tiên phong phân phối các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc với các nhãn hiệu nổi tiếng như: Soho, Art Deco, Verena, B.O.S… và đã được các kiến trúc sư ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm tăng hiệu quả trang trí vì nó mang tính thẩm mĩ rất cao cho cac công trinh kiên truc. ́ ̀ ́ ́ 1.1. Thông tin chung. ̣ ́ Giây lua dan tường ̣́ ́ Loai giây ̣ Trang trí phong ̀ Công dung Xuât xứ ́ ̀ ́ Han Quôc 1.2. Đôi net về giây dan tường. ́ ́ ́ Một sự kết hợp linh hoạt giữa giấy dán tường với nội thất, thiết kế của - căn phòng sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cung như đặc tính, sở thich riêng của từng ̃ ́ người cho từng phòng, từng không gian trong gia đình mà ban có thể lựa ̣ chọn cac loại giấy với nhiều kiểu hoa văn trang trí khac nhau cho phù hợp. ́ ́ Hình dáng hoa văn của giấy dán tường “Magicwall” rất đa dạng và phong - phú, từ những kiểu dáng đặc sắc gây ấn tượng trong thiết kế hay những mẫu mã mang tính phóng khoáng, thiên nhiên tạo ra một không gian sống động, thoải mái hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường một cách linh hoạt - để trang trí cho đồ đạc trong phòng như bàn, ghế, đèn ngủ...cua ngôi nhà ̉ ̣ ban. Giấy dán tường Magicwall là một trong những dòng sản phẩm trang trí nội - thất được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Được đánh giá là bền (có thể từ 7 đến 10 năm), đẹp, chất liệu mặt phẳng cho ta cảm giác mềm mại như chạm vào nhung lụa, có thể dễ dàng lau chùi, nhiều mẫu mã, thay đổi thuận tiện nhờ
  3. đó bạn sẽ có những không gian vô cùng độc đáo, và ưu điểm đặc biệt ở đây là tiến độ thi công rất nhanh chóng. Khi so sánh với tuổi thọ của sơn thì giấy dán tường có độ bền không bằng - nhưng nó lại giúp bạn dễ dàng tạo được một không gian nhiều màu sắc, hình khối như mong muốn. Nếu tính kinh tế, chi phí ban đầu có thể đắt gấp 1,5 đến 2 lần dùng sơn - hay bả matit nhưng về lâu dài dùng giấy dán tường lại tiết kiệm chi phí hơn nhiều do không bị phai màu, không bị ẩm mốc. Đó là chưa kể sơn l ại rất độc hại, bình thường nếu lăn sơn phải mất vài tháng mới bay hết hơi sơn còn với giây dan tường Magicwall thì chỉ thi công một ngày là xong. ́ ́ Sử dụng giấy dán tường rất tiện lợi, nếu thích người tiêu dùng có thể thay - đổi bất cứ lúc nào tùy theo sở thích hoặc theo mùa mà không quá mất công sức và thời gian.  Ưu điểm chính của giây dan tường Magicwall: ́ ́ + Không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân, hoàn toàn không có mùi khó chịu như dùng sơn. + Bề mặt được phủ một lớp Vinyl giúp giây dan tường chống thấm, chống trầy ́ ́ xước. + Thích nghi với môi trường khí hậu thường xuyên thay đổi như ở Việt Nam. + Tiết kiệm nguyên liệu, phong phú và đa dạng về mẫu mã. + Thi công nhanh gọn sạch, khi muốn thay đổi có thể bóc l ớp giấy cũ ra sau đó dán lớp giấy mới hoặc có thể dán chèn lên lớp giấy cũ mà vẫn đảm bảo độ bám dính của giấy. 2. CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH QUẢNG CÁO. 2.1. Khach hang mục tiêu. ́ ̀ Một căn phòng nhiều màu sắc với những hoa văn, họa tiết đúng sở thích ắt hẳn là mong muốn của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, những người mang phong cách style đầy cá tính pha đôi chút màu mè của cuộc sống, luôn thích khẳng định mình. Do đo, khách hàng mục tiêu của Magicwall nhăm đên chủ yếu là người có độ tuổi từ 20 ́ ́ ́ - 30 tuổi, những người săp lâp gia đinh và có ý đinh sở hữu môt ngôi nhà riêng cho tổ ̣́ ̀ ̣ ̣ ấm cua minh, hay cac công ty, tổ chức.... ̉ ̀ ́
  4. 2.2. Mục tiêu quảng cáo. Đối với các thị trường nước ngoài thì giấy dán tường Magicwall không có gì xa lạ, nhưng đối với thị trường Việt Nam (Nhât là thị trường Đà Năng) thì sản phẩm ́ ̃ này vẫn mang tính chất mới mẻ. Do đó, chúng tôi muốn đưa dòng sản phẩm này dần dần đến gần hơn với khách hàng, đăc biêt là cac khach hang tai Đà Năng. ̣ ̣ ́ ́ ̀ ̣ ̃  Mục tiêu quảng cáo. + Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm giây dan tường Magicwall. ́ ́ + Tạo ấn tượng cho khach hang, khiến khách hàng có một cách nhìn khác về ́ ̀ sản phẩm có thể thay thế loại sơn truyền thống trong nước. + Luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện ngay khi khách hàng đến cửa hàng (một không gian thoáng mát, những bức tường xinh xắn, sống động….). + Đem lai doanh thu, lợi nhuân cho công ty nhiêu hơn. ̣ ̣ ̀ ́ ̀ ̉ ́ ̣ ̉ ́ 2.3. Cac yêu câu cua chiên dich quang cao. Ngân sach cho quang cao: Xác định kinh phí bằng cách căn cứ vào mục tiêu và ́ ̉ ́ - chiến dịch quảng cáo. Mục tiêu là nhằm thuyết phục khách hàng nên sử dụng quảng cáo với tần suất - cao vì vậy cần khoảng kinh phí khá lớn thời lượng quảng cáo: 4 lần/ngày trong các khung giờ đã định như trong mục chọn kênh với tổng kinh phí là 500.000.000 đồng.  Những yêu tố cân thể hiên trong quang cao. ́ ̀ ̣ ̉ ́ Chúng tôi nhắm đến mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, vẻ đẹp của từng không gian gia đình hay công ty nên thông qua các yếu tố sau: + Mau săc: Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm giấy dán tường là xanh ̀ ́ dương, hồng...kết hợp với một số màu sắc mang vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung, trang nhã để làm nổi bật lên cá tính, phong cách riêng của từng người. + Nhac điêu: Sử dụng nền nhạc nhẹ nhàng pha chút tinh nghịch nhưng mang ̣ ̣ một giai điệu vừa du dương vừa lãng mạn. + Thời lượng: 90s  Đơn vị chiu trach nhiêm quang cao: ̣ ́ ̣ ̉ ́
  5. Nhóm thiết kế ý tưởng quảng cáo thuộc bộ phận marketing sẽ chịu trách nhiệm lên chương trình quảng cáo, quay phim, thiết kế video quảng cáo cho công ty. 2.4. Chủ đề và ý tưởng chinh cho quang cao. ́ ̉ ́ Không hề dễ để thực hiên môt ý tưởng quang cao cho phù hợp với khach hang muc ̣ ̣ ̉ ́ ́ ̀ ̣ tiêu. Tuy nhiên, chung tôi nhăm đên sự tò mo, hiêu kỳ cua tâm lý khach hang để chon ý ́ ́ ́ ̀ ́ ̉ ́ ̀ ̣ tưởng. Chung tôi hinh thanh ý tưởng cua minh thông qua sự đôi lâp giữa hai suy nghĩ ́ ̀ ̀ ̉ ̀ ̣́ khac nhau và hai cach thiêt kế kiên truc cho ngôi nhà khac nhau. Môt bên có tiên nhưng ́ ́ ́ ́ ́ ́ ̣ ̀ không biêt đên san phâm cua Magicwall, con bên kia tuy là nhân viên nhưng lam nhà ́ ́ ̉ ̉ ̉ ̀ ̀ chỉ sử dung san phâm Magicwall đã khiên ông xêp cua minh phai tò mo. Ban đâu chung ̣ ̉ ̉ ́ ́ ̉ ̀ ̉ ̀ ̀ ́ tôi đanh lac hướng khach hang băng viêc quang cao ô tô sang cua xêp, nhăm gây sự chú ́ ̣ ́ ̀ ̀ ̣ ̉ ́ ̉ ́ ̀ ý cho người xem hơn. 2.5. Kế hoach kênh. ̣ ̀ ̀ Kênh truyên hinh: - Loại hình này có ưu điểm là chúng ta có thể truyền thông điệp có kết hợp c ả hình ảnh, âm thanh và màu sắc, tạo nên sự lôi cuốn đối với người xem. Lượng khán giả rộng rãi, phạm vi phát sóng toàn quốc. Tuy nhiên, kênh truyền hình lại bị hạn chế bởi thời gian phát sóng và chi phí khá cao. Đông thời chung tôi nhăm đên ̀ ̃ ́ ́ độ tuôi và cân nhăc thời gian phat song. ̉ ́ ́́ Nên chúng tôi chọn khung giờ từ 6h30 - 7h30, 11h - 12h, 20h - 21h trên đài VTV3 và DRT khu vực Đà Năng, với mỗi khung giờ là 2 lần phát sóng. ̃ Kênh Internet: - Chúng tôi thông qua trang web của công ty để thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình, đồng thời đưa thông tin video quảng cáo lên các trang xã hội nh ư youtube, facebook, zingme... để khách hàng và độc giả có thể chia sẻ đường link quảng cáo, nhận xét về sản phẩm bằng cách bấm like hoặc comment các nội dung và yêu cầu từ khách hàng. Kênh thông tin: - Chúng tôi thiết lập một kênh thông tin trao đổi riêng cho công ty bằng cách hỗ trợ thông tin cho khách hàng trực tiếp qua số điện thoại nóng 05113.929999 của công ty, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc các vấn đề về mẫu mã, giá cả, kích thước, cách sử dụng từng loại giấy, cũng như ký hợp đ ồng thiết kế với công ty.
  6. ̣ ̉ ́ 2.6. Thông điêp quang cao. Slogan: Giây dan tường Magicwall vừa đep vừa đăng câp. ́ ́ ̣ ̉ ́ - Lợi ich nôi bât: ́ ̣̉ - + Thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn. + Dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt. + Không chứa chì, thủy ngân. + Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl . + Khả năng chịu kiềm, axit. + Độ bám dính tốt. + Không phai mầu bạc mầu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp. + Chống trầy xước. + Tuyệt đối an toàn với môi trường, không chứa chì, thủy ngân. + Đặc biệt thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên. + Tiết kiệm nguyên liệu. + Phong phú đa dạng, đồng bộ mẫu mã. + Thi công nhanh sạch gọn. + Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán giấy mới, có thể dán lớp giấy mới chồng lên lớp giấy cũ, có thể sơn lên bề mặt giấy. ́ ̣ ̉ ́ 2.7. Chiên dich quang cao. Chúng tôi sử công cụ quảng cáo thông qua ý tưởng của bộ phận marketing đã tự thiết kế sẵn gồm chiến lược của quảng cáo, thông điệp đến khách hàng và một khoản ngân sách sử dụng cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Sử dụng phần mềm proshow producer làm video quảng cáo, đồng thời kết hợp một số hình ảnh, hiệu ứng âm thanh để làm tăng sự hấp dẫn cho đoạn quảng cáo. Chúng tôi sẽ phát chương trình quảng cáo trên các kênh truyền thông, Internet, vào các khung giờ thích hợp, thực hiện kế hoạch chiến dịch này trong vòng 1 năm, sau đó tiếp tục thay đổi sang hình thức kế hoạch quảng cáo khác cho phù hợp với chi ến lược từng giai đoạn của công ty.
  7. 2.8. Đanh giá hiêu quả ́ ̣ Sau khi thiết kế cũng như lên kế hoạch cho chiến dịch chúng tôi sẽ cho thực hiện chiến dịch này mang tính chất thí điểm trên một số kênh địa phương như DRT Đà Nẵng, ... và kiểm tra kết quả phản hồi. Và update lên mạng Internet thông qua facebook tìm hiểu các comment phản hồi từ khán giả. Sau một năm thực hiện kế hoạch, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá lại hoạt động của kế hoạch cũng như hiệu quả đạt được từ dự án này
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2