intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Giáo dục học đại cương

Chia sẻ: Nguyen Tuan Phu | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:15

457
lượt xem
61
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình "Giáo dục học đại cương" do tập thể sinh viên trường ĐHSG thực hiện có nội dung trình bày về: khái niệm hoạt động cá nhân, vai trò của hoạt động cá nhân đối đối với sự hình thành và phát triển nhân cách. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Giáo dục học đại cương

  1. Slide to start
  2. LAO C TẬP I HỌ Ã PHẢ NG HỌ Đ ĐỘ
  3. Sau một lần thuyết trình, từng cá nhân trong nhóm đã rút ra được nhiều kinh nghiệm phục vụ cho lần thuyết trình sau được hoàn thiện và gây được sức chú ý của mọi người hơn Một bài toán khó, sau khi giải được thì ta tìm hiểu những cái hay của bài đó để sau này có thể áp dụng nó cho những bài sau. Có làm như vậy bản thân ta mới tiến bộ được Như vậy, , hoạt động cá nhân như là một hình thức để mỗi con người trải nghiệm qua và tự rút ra cho mình những hiểu biết kinh nghiệm sau mỗi lần trải nghiệm ấy
  4. Sự phát triển nhân cách Ta thấy từ hai ví dụ trên môt phần ta đã rèn luy ện cho mình đức tính tự giác, tự chủ hơn không lê thuộc và người khác. Từ đó tự động ta sẽ được rèn luyện nhân cách mà không do bất kì một ai tác động vào và làm nó lung lay Chính qua những loai hình hoạt đông tích cực tự giác mà nhân cách của người học được hình thành và phát triển
  5. Insert hình nhá
  6. Insert hình kèm theo lời dẫn hay hay nhá
  7. Là mầm móng cho tương lai của nước nhà vì vậy cần có những phương pháp giáo dục để những thế hệ này phát huy những tiềm năng mà được thừa hưởng từ thế hệ trước đó là nhiệm vụ quan trọng của ngành giáo dục.
  8. Cần tổ chức hoạt động phong phú, đa dạng. Cần hoạt động tổ chức cho học sinh phải vừa có giá trị xã hội vừa mang ý nghĩa cá nhân đối với người tham gia hoạt động. Cần coi trọng việc xây dựng nhu cầu động cơ hoạt động và mục đích hành động cho các em. Cần tạo ra không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi để đạt nhũng mục đích đề ra cho hoạt động. Phát huy cao độ tính tự lập, tích cực,tự giác, …của các em, biết đề ra kế hoạch, phân công, kiểm tra, đôn đốc th ường xuyên, đồng thời phải có sự điều chỉnh, uốn nắn sửa chữa về các mối quan hệ và giao lưu trong quá trình hoạt đ ộng của học sinh.
  9. Insert hình nhá
  10. NHỮNG NGƯỜI THỰC HIỆN NHÓM TRƯỞNG: HỒ THỊ NGỌC HOA THIẾT KẾ:NGUYỄN NGUYỆN TRẦN THỊ NGỌC TUẤN NGUYỄN NGỌC MỸ CHITHUỶ NGUYỄN KHẮC BẢO ANH NGUYỄN THỊ NGỌC THẨM NGUYỄN VIỆT LINH NGUYỄN THỊ BẢO LÊ HOÀNG PHƯƠNG HỨA VĂN QUỲNH PHÚ
  11. HỒ THỊ NGỌC HOA NGUYỄN TUẤN PHÚ TRẦN THỊ NGỌC NGUYỆN HỨA KHẮC BẢO LÊ HOÀNG MỸ CHI NGUYỄN VĂN QUỲNH NGUYỄN THỊ BẢO ANH NGUYỄN THỊ NGỌC THẨM NGUYỄN VIỆT PHƯƠNG NGUYỄN NGỌC LINH THỦY
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2