intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Kế hoạch marketing AVIWA

Chia sẻ: Nguyễn Thị Ngọc Lựu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:55

100
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Kế hoạch marketing AVIWA nhằm xây dựng thương hiệu AVIWA ở thị trường Long An, chiếm lĩnh thị trường nước đóng bình ở thị trấn, thị tứ các huyện trên địa bàn tỉnh Long An. Nội dung bài thuyết trình giới thiệu chung về công ty, phân tích khách hàng, kế hoạch marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Kế hoạch marketing AVIWA

  1. GVHD: TS. NGUYỄN THẾ KHẢI 1
  2. N HÓM THỰC HIỆN • Nguyễn Anh Việt • Nguyễn Thanh Nhân • Trác Văn Ngọc Quan • Phạm Thị Kim Quyên • Phạm Thanh Vân • Huỳnh Thị Hiền 2
  3. 1 -Xây dựng thương hiệu AVIWA ở thị trường Long An - Chiếm lĩnh thị trường nước đóng 3 bình ở thị trấn, thị tứ các huyện trên địa bàn tỉnh Long An 3
  4. 1 Giới thiệu chung về công ty 2 Phân tích khách hàng 3 Kế hoạch marketing 4
  5. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY  Công ty Anh Việt thành lập vào ngày 18/12/2003, theo giấy phép 5002000326 của Sở Kế Hoạch đầu tư  Trụ sở chính tại số 3, đường số 3 khu dân cư Kiến Phát, Thành phố Tân An tỉnh Long An  Công ty hiện có 7 chi nhánh và 2 cơ sở liên kết, với hơn 150 nhân viên. 5
  6. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY  Năm 2013 Công ty quyết định thành lập chi nhánh 8, sản xuất nước uống đóng bình. 6
  7. SƠ ĐỒ TỔ CHỨC NHÀ MÁY SỐ 8 7
  8. PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG 1. Phân khúc thị trường 2. Xác định khách hàng 3. Phân tích SWOT 8
  9. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG Trụ sở chi nhánh 8 đặt tại trung tâm Thành phố Tân Phân khúc An, tỉnh Long An, gần trục theo vị đường quốc lộ 62 và Quốc trí địa lý lộ 1, rất thuận lợi cho việc giao nhận và vận chuyển hàng hóa đi các Huyện lân cận. 9
  10. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG Là những tổ chức như : cơ quan hành chính, sự Xác định khách nghiệp, đảng, đoàn thể, hàng trường học, bệnh viện, doanh nghiệp… tập trung chủ yếu ở trung tâm thị trấn, thị tứ của các huyện trên địa bàn tỉnh Long An. 10
  11. MÔ TẢ KHÁCH HÀNG  Theo thống kê 2012 : số lượng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An là 3.279 doanh nghiệp với 176.043 lao động, trên 13 sở ban ngành và rất nhiều đơn vị trực thuộc, 15 đơn vị hành chính cấp huyện với hơn 180 phòng ban và 190 đơn vị hành chính cấp xã, 187 trường mầm non và 212 cơ sở y tế, ngoài ra còn rất nhiều tổ chức như Đảng, Hội đồng nhân dân, mặt trận tổ quốc các cấp và các tổ chức đoàn thể với hơn 161.723 lao động 11
  12. MÔ TẢ KHÁCH HÀNG  Theo khảo sát thị trường: các tổ chức này đa số sử dụng nước đóng bình với lượng trung bình khoảng 506.649 lít nước một tháng (tính theo thống kê định mức sử dụng nước đầu người bình quân khu vực thành thị ở Long An năm 2012 khoảng 1,5 lít/người/ngày) tương đương 24.126 bình 21 lít/ tháng. 12
  13. PHÂN TÍCH SWOT 13
  14. S STRENGTHS  Công ty hiện có lượng khách hàng ổn định ( 150 nhân viên và 2.000 học viên).  Công ty hiện có mối quan hệ rất tốt với hệ thống các trường học mẫu giáo, tiểu học và cơ quan hành chính nhà nước.  Sản phẩm được Viện Pasteur công nhận có chỉ số khoáng chất và thành phần như nước khoáng Lavie.  Sản phẩm công ty đáp ứng tốt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm (Giấy chứng nhận mang số 27/2012/ATTP-CN) 14
  15. S STRENGTHS  Sản phẩm có quay xách rất thuận tiện cho việc di chuyển.  Hiện nay khi nhắc đến Công ty Anh Việt là khách hàng nghĩ đến là nơi cung cấp các sản phẩm có chất lượng và uy tín. 15
  16. W WEAKNESSES  Đội ngũ nhân viên chưa có kinh nghiệm.  Nhân viên marketing chưa có  Quy trình máy móc, thiết bị công ty còn chưa hiện đại.  Vốn huy động không nhiều  Công suất dây chuyền còn thấp  Mạng lưới phân phối còn yếu 16
  17. O OPPORTUNITIES  Nhu cầu về sản phẩm nước đóng bình ở thị trường Long an rất lớn.  Nhiều nhà cung cấp bị phát hiện sản xuất không đăng ký, không đảm bảo chất lượng.  Các công ty có thương hiệu lớn khó xâm nhập đến thị trường Long An. 17
  18. T THREATS  Có nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán giá rất thấp và đang có lượng khách hàng cố định.  Người tiêu dùng quan tâm giá rẻ hơn chất lượng và an toàn thực phẩm.  Nhiều đối thủ cạnh tranh hiện đã thỏa thuận mức hoa hồng cao đối với khách hàng.  Nam Phong là nhãn hiệu nước đóng bình đang chiếm thị phần lớn ở tỉnh Long An. 18
  19. KẾ HOẠCH MARKETING Product Price Place Promotion mix 19
  20. Giá trị cốt lõi của sản phẩm PRODUCT  Hình thái thực của sản phẩm  Gía trị gia tăng 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2