intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential

Chia sẻ: Phạm Thị Thanh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:10

199
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm Prudential.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential

  1. Đề tài: TÌM HIỂU VÀ GIỚI THIỆU  VỀ CÔNG TY BẢO HIỂM  PRUDENTIAL
  2. Lời cảm ơn Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại Học Công Nghiệp  TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một môi trường học  tập thoải mái về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất. Chúng em xin cảm ơn thầy cô khoa kinh tế đã giúp chúng em có thêm nhiều  kiến thức mới về các môn học. Qua đó chúng em có thể nhận thức được đầy  đủ và toàn diện về môn học và giúp ích cho công việc sau này của chúng em. Đặc biệt chúng em xin cảm ơn thầy Lê Đức Thiện đã tận tình giúp đỡ chúng  em hoàn thành bài tiểu luận này. Hy vọng thông qua những nỗ lực tìm hiểu  của các thành viên nhóm chúng em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản  phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm prudential. Do thời gian và kiến thức của chúng em còn có hạn, nên bài viết không thể  tránh những thiếu sót. Chúng em mong nhận được sự góp ý của thầy và các  bạn. Chúng em xin chân thành cảm ơn!
  3. Lời mở đầu . Công ty Prudential là một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực  Bảo Hiểm nhân thọ. Công ty đã vào Việt Nam và cung cấp các sản phẩm  của mình cho khách hàng là những người Việt Nam. Mặc dù mới thâm  nhập vào thị trường Việt Nam nhưng với bề dày kinh nghiệm kinh doanh  trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ bước đầu công ty đã đạt được những  thành công vượt trội và trở thành công ty thành công nhất tạI thị trường Việt  Nam trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. đIều gì đem đến thành  công cho công ty bí quyết dẫn đến thành công cho công ty là gì , trong  những thuận lợi thì công ty còn gặp phảI những khó khăn gì. Công ty đã tận  dụng hết được những lợi thế và cơ hội của mình hay chưa. Đây là những  vấn đề mà các nhà quản trị của công ty đang quan tâm và tìm những giảI  pháp để khắc phục những khó khăn và tận dụng những thời cơ mà công ty  có được
  4. Nội dung Ch ương 1 Chươ ng 1 Ch ương 2 Chươ ng 2 Ch ương 3 Chươ ng 3 Cơ Sở Lý Luận. Thực trạng Giải pháp  
  5. Cơ Sở Lý Luận 1. Khái quát về dịch vụ trong kinh doanh bảo hiểm. 1.1 Khái niệm về dịch vụ DDịịch v ch vụ  là mọọi hàng đ ụ là m i hàng độộng và k ng và kếết qu t quảả mà m  mà mộột bên có th t bên có thểể cung c  cung cấấp cho bên kia và ch p cho bên kia và chủ  yếếu là  ủ y u là  vô hình và không dẫẫn đ vô hình và không d n đếến quy n quyềền s n sởở h  hữ u mộột cái gì đó. s ữu m t cái gì đó. sảản ph n phẩẩm c m củ a nó có thểể có hay không  ủa nó có th  có hay không  ggắắn li n liềền v n vớới m i mộột s t sảản ph n phẩẩm v m vậật ch t chấất.  t.  1.2) Đặc trưng của dịch vụ Tính không  Tính vô  Tính không  Tính không  tách rời  hình ổn định lưu giữ được được www.themegallery.com Company Name
  6. 2.  Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm Chu kì sống của sản phẩm được hiểu  là sự mô tả sự biến động của sản  lượng sản phẩm và doanh thu của  doanh nghiệp trong từng thời kì phát  triển từ thời kì tiếp cận thị trường  cho đến khi rút lui khỏi thị trường.  Có thể mô tả chu kì sống của sản  phẩm gồm bốn quá trình sau: www.themegallery.com Company Name
  7. Các khái niệm Nhãn  hiệu:  là  một  cái  tên,  biểu  tượng  dấu  hiệu,  hình  vẽ  hay  sự  phối  hợp  giữa chúng được dùng để xác nhận hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hay  một nhóm người bán và phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ  cạnh tranh. Biểu  tượng  nhãn  hiệu  (brand  mark):là  một  phần  của  nhãn  hiệu  mà  ta  có  thể nhận biết  được nhưng không thể đọc được, nó là một dấu hiệu, một thiết  kế, màu sắc hay nét chữ đặc trưng Giá trị: uy tín, thành công, hoạt động cao Văn hóa: một nhãn hiệu có thể đại diện cho một văn hóa nào đó www.themegallery.com Company Name
  8. 3. Những tiêu chí tuân thủ khi đặt tên sản phẩm  Đặc điểm trong việc đặt tên nhãn  Đặt tên cho sản phẩm hiệu www.themegallery.com Company Name
  9. Chiến lược lựa chọn sản phẩm ­ Chiến lược mở rộng theo dòng sản phẩm: những nhãn hiệu hiện thời, những  sản phẩm được thay đổi về kích cỡ, màu sắc, thành phần... ­ Chiến lược mở rộng nhãn hiệu: nhãn hiệu được mở rộng cho sản phẩm mới. ­ Chiến lược đa nhãn hiệu: nhiều nhãn hiệu được đặt tên cho cùng loại sản  phẩm. ­ Chiến lược nhãn hiệu mới: nhãn hiệu mới cho sản phẩm mới tên gọi mới hoàn  toàn. Bao bì và cách đóng gói sản phẩm •Bao bì: là lớp vở bao bọc bên ngoài sản phẩm và gồm 3 lớp: •Bao bì tiếp xúc (bao bì siêu cấp) là lớp bao bì trực tiếp chứa đựng hoặc gói sản  phẩm. •Bao bì bên ngoài (bao bì thứ cấp) là lớp bao gói bên ngoài bao bì sơ cấp đảm  bảo an toàn cho sản phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì, nó sẽ được bỏ đi 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2