Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm Prudential.
Nội dung Text: Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Tìm hiểu và giới thiệu về công ty bảo hiểm Prudential
Đề tài: TÌM HIỂU VÀ GIỚI THIỆU
VỀ CÔNG TY BẢO HIỂM
PRUDENTIAL
Lời cảm ơn
Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn tới trường Đại Học Công Nghiệp
TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện cho chúng em có được một môi trường học
tập thoải mái về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất.
Chúng em xin cảm ơn thầy cô khoa kinh tế đã giúp chúng em có thêm nhiều
kiến thức mới về các môn học. Qua đó chúng em có thể nhận thức được đầy
đủ và toàn diện về môn học và giúp ích cho công việc sau này của chúng em.
Đặc biệt chúng em xin cảm ơn thầy Lê Đức Thiện đã tận tình giúp đỡ chúng
em hoàn thành bài tiểu luận này. Hy vọng thông qua những nỗ lực tìm hiểu
của các thành viên nhóm chúng em sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sản
phẩm và dịch vụ của công ty bảo hiểm prudential.
Do thời gian và kiến thức của chúng em còn có hạn, nên bài viết không thể
tránh những thiếu sót. Chúng em mong nhận được sự góp ý của thầy và các
bạn.
Chúng em xin chân thành cảm ơn!
Lời mở đầu
. Công ty Prudential là một công ty đa quốc gia kinh doanh trong lĩnh vực
Bảo Hiểm nhân thọ. Công ty đã vào Việt Nam và cung cấp các sản phẩm
của mình cho khách hàng là những người Việt Nam. Mặc dù mới thâm
nhập vào thị trường Việt Nam nhưng với bề dày kinh nghiệm kinh doanh
trong lĩnh vực Bảo Hiểm nhân thọ bước đầu công ty đã đạt được những
thành công vượt trội và trở thành công ty thành công nhất tạI thị trường Việt
Nam trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. đIều gì đem đến thành
công cho công ty bí quyết dẫn đến thành công cho công ty là gì , trong
những thuận lợi thì công ty còn gặp phảI những khó khăn gì. Công ty đã tận
dụng hết được những lợi thế và cơ hội của mình hay chưa. Đây là những
vấn đề mà các nhà quản trị của công ty đang quan tâm và tìm những giảI
pháp để khắc phục những khó khăn và tận dụng những thời cơ mà công ty
có được
Nội dung
Ch ương 1
Chươ ng 1 Ch ương 2
Chươ ng 2 Ch ương 3
Chươ ng 3
Cơ Sở Lý Luận. Thực trạng Giải pháp
Cơ Sở Lý Luận
1. Khái quát về dịch vụ trong kinh doanh bảo hiểm.
1.1 Khái niệm về dịch vụ
DDịịch v
ch vụ là mọọi hàng đ
ụ là m i hàng độộng và k
ng và kếết qu
t quảả mà m
mà mộột bên có th
t bên có thểể cung c
cung cấấp cho bên kia và ch
p cho bên kia và chủ yếếu là
ủ y u là
vô hình và không dẫẫn đ
vô hình và không d n đếến quy
n quyềền s
n sởở h
hữ u mộột cái gì đó. s
ữu m t cái gì đó. sảản ph
n phẩẩm c
m củ a nó có thểể có hay không
ủa nó có th có hay không
ggắắn li
n liềền v
n vớới m
i mộột s
t sảản ph
n phẩẩm v
m vậật ch
t chấất.
t.
1.2) Đặc trưng của dịch vụ
Tính không
Tính vô Tính không Tính không
tách rời
hình ổn định lưu giữ được
được
www.themegallery.com Company Name
2. Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm
Chu kì sống của sản phẩm được hiểu
là sự mô tả sự biến động của sản
lượng sản phẩm và doanh thu của
doanh nghiệp trong từng thời kì phát
triển từ thời kì tiếp cận thị trường
cho đến khi rút lui khỏi thị trường.
Có thể mô tả chu kì sống của sản
phẩm gồm bốn quá trình sau:
www.themegallery.com Company Name
Các khái niệm
Nhãn hiệu: là một cái tên, biểu tượng dấu hiệu, hình vẽ hay sự phối hợp
giữa chúng được dùng để xác nhận hàng hóa hay dịch vụ của một người bán hay
một nhóm người bán và phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ
cạnh tranh.
Biểu tượng nhãn hiệu (brand mark):là một phần của nhãn hiệu mà ta có
thể nhận biết được nhưng không thể đọc được, nó là một dấu hiệu, một thiết
kế, màu sắc hay nét chữ đặc trưng
Giá trị: uy tín, thành công, hoạt động cao
Văn hóa: một nhãn hiệu có thể đại diện cho một văn hóa nào đó
www.themegallery.com Company Name
3. Những tiêu chí tuân thủ khi đặt tên sản phẩm
Đặc điểm trong việc đặt tên nhãn
Đặt tên cho sản phẩm hiệu
www.themegallery.com Company Name
Chiến lược lựa chọn sản phẩm
Chiến lược mở rộng theo dòng sản phẩm: những nhãn hiệu hiện thời, những
sản phẩm được thay đổi về kích cỡ, màu sắc, thành phần...
Chiến lược mở rộng nhãn hiệu: nhãn hiệu được mở rộng cho sản phẩm mới.
Chiến lược đa nhãn hiệu: nhiều nhãn hiệu được đặt tên cho cùng loại sản
phẩm.
Chiến lược nhãn hiệu mới: nhãn hiệu mới cho sản phẩm mới tên gọi mới hoàn
toàn.
Bao bì và cách đóng gói sản phẩm
•Bao bì: là lớp vở bao bọc bên ngoài sản phẩm và gồm 3 lớp:
•Bao bì tiếp xúc (bao bì siêu cấp) là lớp bao bì trực tiếp chứa đựng hoặc gói sản
phẩm.
•Bao bì bên ngoài (bao bì thứ cấp) là lớp bao gói bên ngoài bao bì sơ cấp đảm
bảo an toàn cho sản phẩm và gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì, nó sẽ được bỏ đi