intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Ý tưởng và kế hoạch kinh doanh hoa cỏ khô

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

581
lượt xem
71
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình Ý tưởng và kế hoạch kinh doanh hoa cỏ khô bao gồm những nội dung về phân khúc thị trường, lựa chọn sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, phân tích SWOT, các chiến lược Makerting, kế hoạch triển khai thực hiện.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Ý tưởng và kế hoạch kinh doanh hoa cỏ khô

Nhóm Snowstorm<br /> Thành Viên<br /> Nguy n Th Trâm Anh<br /> Ph m H ng H nh<br /> Lương Văn Minh<br /> Trương Thúy An<br /> <br /> Đ tài<br /> Ý tư ng và k ho ch kinh doanh<br /> Hoa C Khô<br /> Shop Quỳnh<br /> <br /> Lan<br /> <br /> 1<br /> <br /> N i dung trình bày<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> Ph<br /> Ph<br /> Ph<br /> Ph<br /> Ph<br /> Ph<br /> <br /> n I: Phân khúc th trư ng<br /> n II: L a ch n s n ph m<br /> n III: Đ i th c nh tranh<br /> n IV: Phân tích SWOT<br /> n V: Các chi n lư c Makerting<br /> n VI: K ho ch tri n khai th c hi n<br /> <br /> Ph n I<br /> Phân khúc th trư ng<br /> 1. Ti m năng th trư ng<br /> 2. Th trư ng m c tiêu<br /> 3. Xác đ nh khách hàng<br /> <br /> 2<br /> <br /> I-1 Ti m năng th trư ng<br /> • N n kinh t Vi t Nam đang phát tri n, ngư i<br /> dân VN đang giàu lên<br /> • Nhu c u ăn, m c, tăng cao<br /> • Nhu c u mu n t kh ng đ nh<br /> • Nhu c u g i g m c m xúc trao thành ý<br /> • Th trư ng hoa đang phát tri n, r t phong<br /> phú nhi u ch ng lo i và đa d ng s n ph m<br /> • Các lo i hoa không nh ng đ p mà còn là<br /> công c đ trang trí và làm quà t ng<br /> <br /> I-2 Th trư ng m c tiêu<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> Gi i thư ng lưu có thu nh p cao<br /> Khách s n, nhà hàng cao c p<br /> Bi t th , villa<br /> Resource, spa<br /> Nhà khách<br /> Đám cư i…<br /> <br /> 3<br /> <br /> I-3 Xác đ nh khách hàng<br /> • Nh ng ngư i yêu thích hoa<br /> • Có nhu c u làm quà t ng<br /> • Th hi n mình qua phong cách chơi<br /> hoa<br /> <br /> Ph n II<br /> L a ch n s n ph m<br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> <br /> Các lo i s n ph m<br /> Ưu đi m và như c đi m<br /> L a ch n s n ph m<br /> Hình th c bán s n ph m<br /> <br /> 4<br /> <br /> II-1 Các lo i s n ph m<br /> Hoa tươi<br /> • R t phong phú nhi u<br /> màu s c, ch ng lo i<br /> • Nhu c u hoa tươi trang<br /> trí, đám cư i, ti c, quà<br /> t ng r t cao<br /> • Không ph i là th<br /> trư ng m i<br /> • S n ph m hoa tươi đáp<br /> ng nhu c u c a t t c<br /> m i ngư i<br /> <br /> Hoa Khô<br /> • B ng công ngh và k<br /> thu t tiên ti n hoa khô<br /> cũng đa d ng nhi u<br /> màu s c<br /> • Dùng làm quà t ng,<br /> trang trí nhà c a<br /> • Th trư ng còn r t m i<br /> • S n ph m hoa khô<br /> nh m đ n gi i trung<br /> lưu và thư ng lưu<br /> <br /> II-2 Ưu đi m, như c đi m<br /> Hoa tươi<br /> • Ưu đi m:<br /> – Đ p, đa d ng<br /> – Giá tùy thu c vào<br /> t ng lo i hoa<br /> – Nhu c u s d ng<br /> nhi u<br /> <br /> • Như c đi m<br /> – Mau tàn, không gi<br /> đư c lâu<br /> – Ph i chăm sóc<br /> thư ng xuyên<br /> <br /> Hoa khô<br /> • Ưu đi m:<br /> – Sang tr ng, đa d ng<br /> – Gi đư c lâu t 4 – 6<br /> năm<br /> – Không ph i chăm<br /> sóc thư ng xuyên<br /> – S n ph m m i l ,<br /> đ c đáo<br /> <br /> • Như c đi m:<br /> – Giá cao<br /> – L a ch n khách<br /> hàng cao c p<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2