intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Chia sẻ: Đan Thanh Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:75

4
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện "Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ" được thực hiện với mong muốn được tìm hiểu rõ hơn về truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO (Fear of Missing Out) – những hiện tượng đang rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt trên mạng xã hội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
118=>1