intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo: Giới thiệu ba sản phẩm anh quốc được ưa chuộng bởi người tiêu dùng và thiết kế chương trình marketing để sản phẩm trở nên ưa chuộng hơn

Chia sẻ: Phạm Thế Luân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:27

71
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Báo cáo thuyết trình trình bày Ba sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng. Thiết kế chương trình Marketing để sản phẩm trở nên ưa chuộng hơn. Tìm hiểu người tiêu dùng để hiểu tại sao các sản phẩm này được ngưỡng mộ,...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo: Giới thiệu ba sản phẩm anh quốc được ưa chuộng bởi người tiêu dùng và thiết kế chương trình marketing để sản phẩm trở nên ưa chuộng hơn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> <br /> <br /> BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br /> ĐỀ TÀI: GIỚI THIỆU BA SẢN PHẨM ANH QUỐC ĐƯỢC<br /> ƯA CHUỘNG BỞI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ THIẾT KẾ<br /> CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ĐỂ SẢN PHẨM TRỞ<br /> NÊN ƯA CHUỘNG HƠN<br /> GVHD: PhD Nguyễn Văn Thích.<br /> Nhóm thực hiện: Nhóm 09<br /> Lớp: D01<br /> <br /> TP.Hồ Chí Minh, tháng 8 năm 2017<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tên đề tài: "Hãy phát hiện 3 sản phẩm được ngưỡng mộ, hay được ưa chuộng rộng rãi<br /> bởi người tiêu dùng. Hãy tìm hiểu người tiêu dùng để hiểu tại sao các sản phẩm này được<br /> ngưỡng mộ. Sử dụng các hiểu biết được rút ra từ sự tìm hiểu của mình để thiết kết một<br /> chương trình có thể làm cho một sản phẩm cụ thể trở thành một sản phẩm được ngưỡng<br /> mộ/ ưa chuộng (hơn). (Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đã tồn tại trên thị trường hoặc<br /> bạn có thể thiết kế một sản phẩm mới)".<br /> <br /> Danh sách nhóm:<br /> 1. Phạm Thế Luân<br /> <br /> 030631151289<br /> <br /> 2. Nghiêm Thúy Hà<br /> <br /> 030631150327<br /> <br /> 3. Phan Thị Huỳnh Kim<br /> <br /> 030630141532<br /> <br /> 4. Đỗ Lê Cẩm Hoàng<br /> <br /> 030631151787<br /> <br /> 5. Mai Hoàng Duy<br /> <br /> 030631151904<br /> <br /> 3<br /> <br /> NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> ………………………………………………………………….<br /> <br /> 4<br /> <br />  Nội dung bài làm:<br />  Ba sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng.<br />  Thiết kế chương trình Marketing để sản phẩm trở nên ưa chuộng hơn.<br /> <br /> I.<br /> <br /> BA SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI BỞI NGƯỜI<br /> TIÊU DÙNG<br /> 1.<br /> Xe Rolls-Royce.<br /> 1.1.<br /> <br /> Giới thiệu về xe Roll Royce và đặc điểm nhận dạng sản phẩm.<br /> <br /> Rolls-Royce Motor Cars là hãng sản xuất xe hơi hạng sang có trụ sở và nhà máy<br /> ở Goodwood tại West Sussex, Anh. Nhà máy này nằm trong khu công nghiệp lịch<br /> sử Goodwood Circuit ở Goodwood, West Sussex, Anh, Rolls-Royce Motor Cars trở<br /> thành chi nhánh sở hữu 100% bở hãng ô tô BMW và hiện tại là nhà sản xuất các<br /> thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce, mà được thành lập từ năm 1904 bở RollsRoyce Limited và Rolls-Royce Motors.<br /> Xe Rolls-Royce có đặc điểm là biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đầu xe, và<br /> logo của hãng.<br /> <br /> Logo của hãng trên bánh xe luôn giữ nguyên vị trí ngay cả khi chạy với tốc độ<br /> cao.<br /> <br /> 5<br /> <br /> 1.2.<br /> <br /> Đối tượng khách hàng mà hãng xe Rolls-Royce hướng đến.<br /> <br />  Doanh nhân, chính trị gia, ngôi sao làng giải trí.<br /> Không khó hiểu khi khách hàng của hãng xe là những triệu phú, tỉ phú. Những<br /> chiếc xe được thiết kế một cách tinh tế, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của chủ sở hữu.<br /> Roll-Royce là một hãng chuyên sản xuất các dòng siêu xe có tính độc đáo, mỗi<br /> khách hàng có thể nêu ý tưởng của mình cho hãng để tạo ra chiếc xe “ không đụng<br /> hàng ”. Điều đó tạo nên sự khác biệt cho khách hàng của mình, mà chỉ có những<br /> người có “điều kiện” mới có thể tậu 1 chiếc xe Roll-Royce.<br /> <br />  Công ty, tập đoàn lớn.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2