intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà

Chia sẻ: Quỷ Sứ Xứ Cát | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:22

230
lượt xem
40
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài báo cáo khóa luận tốt nghiệp đề tài giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà, của sinh viên Nguyễn Quốc Phú phân tích doanh thu và chi phí của công ty đưa ra một số biện pháp nhằm giúp công ty có thể tăng thêm doanh thu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo tốt nghiệp: Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà

  1. Cơ sở lý luận chung và lý luận về giải pháp Marketing I trong dich vụ du lich ̣ ̣ Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại II ̣ công ty Viêt Đà Giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện việc thu hút khách III du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà
  2. CHƯƠNG 1 : Cơ sở lí luận, giải pháp Marketing cho du lịch Du Lịch Khách Du Lịch Một số khái niệm Đặc điểm ngành kinh cơ bản doanh du lịch Thị trường Du lịch Marketing du lịch
  3. Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của công ty Nhân tố Vị trí, chung danh tiếng, uy tín Chính sách giá Môi trường xung quanh Chất lượng phục vụ Tuyên truyền, quảng bá
  4. CHƯƠNG 2: Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại công ty Viêt Đà ̣ Giới thiệu vài nét về công ty Việt Đà - Công ty CP du lịch Việt Đà – Viet Da Travel - Địa chỉ: 456 Lê Duẩn, Đà Nẵng, Việt Nam - Điện thoại: +84,5113. 647979 - 3647981-2215960 Fax: +84 511.3647980 • Hotline: 0905 65 1717, 0913 469 925 (Mr Lộc) • 0982 901 905 (Ms Mai) • Email: vietdatravel@gmail.com , www.vidacotravel@vnn.vn LOGO của công ty
  5. Sơ đồ hoạt động của công ty Giám Đốc Phó Giám Đốc Phòng điều Phòng kinh Phòng kế toán hành doanh Quan hệ trực tuyến Quan hệ chức năng
  6. Một số chương trình du lịch nổi bật của công ty Trung thu cùng trẻ em nghèo tại Hội An Quốc tế thiếu nhi cùng trẻ em khuyết tật, mồ côi,…
  7. Gian hàng triển lãm của công ty tai bờ biển Phạm Văn Đồng trước ngày 30/04 giới thiệu các tour tuyến du lịch trước và trong ngày hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng
  8. Tham gia quảng bá hình ảnh và thương hiệu, cung cấp các thông tin qua các hội nghị, hội chợ trong nước hội chợ triễn lãm hàng Việt 24/04
  9. 2.2.1: Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
  10. 2.2.2: Biểu đồ thể hiện kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
  11. Bảng 2.3: Cơ cấu khách theo hình thức khai thác khách (SL = Số lượt)
  12. Biểu đồ 2.3: Biểu đồ thể hiện cơ cấu khách theo hình thức khai thác khách
  13. Bảng 2.4: Tình hình biến động nguồn khách theo phạm vi du lịch
  14. Thực trạng marketing-mix của công ty • Các chính sách cho sản phẩm • Các chính sách giá cả • Chính sách phân phối • Chính sách xúc tiến, chiêu thị (Quảng cáo)
  15. Chính sách sản phẩm Chương trình du lịch Chương trình du lịch Team building Famtrip
  16. Chính sách giá Niêm yết giá cho từng chương trình du lịch Miễn phí phòng khách sạn cho trẻ em dưới 11 tuổi ở cùng bố mẹ Hoa hồng hấp dẫn nhằm kích thích việc gửi khách
  17. CHƯƠNG 3: Giải pháp Marketing-Mix nhằm hoàn thiện việc thu hút khách du lịch đến với công ty • Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với các dịch vụ của công ty. • Hoàn thiện giải pháp Marketing của công ty nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
  18. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với các dịch vụ của công ty. • Xu hướng phát triển chung của du lịch Việt Nam • Phương hướng, mục tiêu phát triển của công ty Việt Đà
  19. Hoàn thiện giải pháp Marketing của công ty nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước • Các chính sách cho sản phẩm • Các chính sách giá cả • Chính sách phân phối • Chính sách xúc tiến, chiêu thị (Quảng cáo)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2