intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Blog có thể thúc đẩy việc kinh doanh

Chia sẻ: Dau Kho | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

65
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có một số nhỏ các nhà bán lẻ người thật sự hiểu rằng khi bạn tạo một blog để thúc đẩy kinh doanh nhà của bạn, nó có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Blog có thể thúc đẩy việc kinh doanh

  1. Blog có thể thúc đẩy việc kinh doanh Trang chủ của bạn Có một số nhỏ các nhà bán lẻ người thật sự hiểu rằng khi bạn tạo một blog để thúc đẩy kinh doanh nhà của bạn, nó có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn. Chứng minh thời gian và giúp đỡ nhiều hơn cho chuyến thăm tới: www.bloggers- hướng dẫn-to-profit.com.again là một thực tế rằng lưu lượng truy cập đến các kết quả trang web của doanh số bán hàng nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn. Theo một chủ sở hữu trang web đã kinh doanh tại nhà riêng của họ, bạn sẽ khám phá ra rằng khi bạn tạo một blog là một trong những công cụ tiếp thị của bạn, đó là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng blog để kiếm tiền như một hình thức thu nhập cho doanh nghiệp của bạn, thông qua việc thêm liên kết liên kết và hiển thị các quảng cáo Adsense
  2. trên blog của bạn. Các bạn đã bao giờ nhận thấy các liên kết liên kết và quảng cáo Adsense được hiển thị trên Blog? Đây là một cách tuyệt vời để đạt được một nguồn thu nhập cho doanh nghiệp của bạn, không phải đề cập đến sự gia tăng lưu lượng truy cập bạn trở lại với trang web của bạn mà là một tiền thưởng. Thông qua việc tạo ra một blog, nó sẽ cho bạn cơ hội để cải thiện mức độ dịch vụ khách hàng bạn đưa ra, bằng cách cho phép khách hàng của bạn là truy cập thông tin hữu ích. Khi khách hàng của bạn có thể nhận được một cái nhìn tốt hơn về cách bạn hoạt động kinh doanh của bạn, họ có nhiều khả năng để mua từ bạn. Hãy để tôi đặt nó theo cách này, khi tôi ra ngoài tìm kiếm một sản phẩm mà tôi cần và một nhân viên bán hàng không có thể cho tôi các thông tin mà tôi đang tìm kiếm trên mà sản phẩm cụ thể, tôi chỉ đi bộ một cách lịch sự. Mặt khác, khi tôi tìm thấy một nhân viên bán hàng có thể cho tôi tất
  3. cả thông tin mà tôi tìm kiếm trên mà sản phẩm cụ thể, tôi sẽ mua nó ngay cả khi nó chi phí một vài đô la nhiều hơn nữa. Internet tiếp thị các công trình theo cùng một cách. Để cụ thể hơn hãy vào: www.greatblogbox.com. Khi bạn tạo một blog, nó sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ của bạn và sẽ tăng cường mối quan hệ của bạn với khách hàng của bạn (và đó nên là mục tiêu của bạn). Hãy nhớ rằng, một mối quan hệ mạnh mẽ sẽ dẫn đến một doanh nghiệp thành công. Nếu doanh nghiệp nhà của bạn là một sản phẩm bán hàng trang web, bạn không cần phải blog về sản phẩm của bạn chính nó. Bạn cần phải Blog về những điều có liên quan đến sản phẩm của bạn. Ví dụ, trang web của tôi là một trang web Christian về cách để có được vị thần chữ ra cho công chúng, lấy con đường khác nhau và sử dụng internet như một công cụ. Khi tôi bắt đầu một blog, nó là một chủ đề liên quan đến từ vị thần nhận ra và tạo cho họ sự hiểu biết thông tin có giá trị theo vị thần từ.
  4. Viết blog là một cách tuyệt vời để thúc đẩy kinh doanh nhà của bạn, không chỉ hiện nó cho bạn cơ hội để tăng lưu lượng truy cập, nó cũng là một trong những lợi ích mà cho bạn cơ hội để giáo dục người xem của bạn. Đổi lại, bạn sẽ đạt được doanh số bán hàng hơn bởi vì em là bây giờ công nhận là một chuyên gia người hiểu biết những gì bạn đang làm. Dưới đây là bốn mẹo để giữ trong tâm trí khi bạn tạo một blog. Bằng cách chia sẻ thông tin quan trọng với người xem của bạn, bạn đang đạt được khách hàng và tạo cho họ một lý do để ở lại trên trang web của bạn lâu hơn. Đó là một thực tế chứng minh rằng thời gian nhiều hơn khách hàng của bạn và ở lại khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn, cơ hội của bạn là tốt hơn rất nhiều họ sẽ thực hiện mua hàng từ bạn. Các khách hàng của bạn quay trở lại nhiều hơn cho các kiến thức có giá trị của bạn, khả năng là rất tốt để thực hiện bán hàng nhiều hơn. Tại sao bạn sẽ tạo ra một blog để thúc đẩy kinh doanh nhà
  5. của bạn và làm cho nó một trong những công cụ tiếp thị của bạn? Một lý do ... các liên kết quay lại trang web của bạn. Đây là những chất lượng cao, số truy cập được nhắm mục tiêu từ các liên kết trong blog của bạn. Nhật ký điện tử liên kết với nhau như các chủ đề quan tâm thực hiện theo cách của họ từ một blog kế tiếp. Mỗi chủ đề sẽ là lấy lại nơi bắt đầu; các chủ đề liên quan làm cho ý kiến về mỗi khác. Kết quả là, họ đạt được nhiều nhóm người mà tất cả đều có một điểm chung và chia sẻ lợi ích.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2