intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

BSC phòng Marketing

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: XLSX | Số trang:38

63
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BSC phòng Marketing gồm các mục tiêu nhằm xây dựng kế hoạch ngân sách Marketing, xây dựng giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh cho thương hiệu công ty, xây dựng thông điệp truyền thông cho thương hiệu... Để tìm hiểu thêm về chỉ số KPI, BSC của các phòng ban khác trong doanh nghiệp, mời các bạn cùng tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: BSC phòng Marketing

KHOẢN MỤC / DỰ ÁN KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 2015  
Tài chính TTKD    
UY TÍN THƯƠNG HiỆU NĂNG LỰC CẠNH TRANH PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ    
NỘI DUNG Phương pháp thực hiện
1 2 3 4 8 9 10 11 12 13  
o       1 0 0 0 0 Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng  
o       0 1 0 0 0 Chương trình khuyến mại dành cho đại lý Phân cấp các đại lý từ cao xuống thấp, đại lý mới để đưa ra chương trình nhằm thúc đẩy doanh số tại các đại lý. Đảm bảo không vượt quá ngân sách cho phép, xem lại các sản phẩm tồn kho để đưa vào sản phẩm khuyến mãi để giải quyết lượng hàng tồn kho.
o       0 2 0 0 0 Chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng Phân tích đặc điểm, nhu cầu, thói quen tiêu dùng của các khách hàng ở từng vùng miền để xây dựng chương trình khuyến mãi kích thích hoạt động mua hàng.
o       0 3 0 0 0 Chương trình trưng bày tại các đại lý Đưa ra các hạng mức chuẩn trưng bày theo số lượng vị trí trưng bày từng sản phẩm. Đưa ra chính sách quyền lợi và nghĩa vụ của các đại lý khi tham gia chương trình trưng bày.
o       0 4 0 0 0 Thực hiện bảng hiệu cho các đại lý Đưa ra các tiêu chuẩn triển khai bảng hiệu cho từng khu vực về vị trí đại lý, cấp đại lý, thời điểm triển khai theo từng khu vực để quản lý ngân sách và đo lường tính hiệu quả của chương trình theo từng khu vực.
o       0 5 0 0 0 Kế hoạch tham gia hôi chợ triễn lãm Vietbuild, Expo, Hawa Xây dựng 2 gian hàng chuẩn cho hai nghành công cụ và máy chế biến gỗ để sử dụng cho các hội trợ triển lãm theo nghành, tạo một nét đặc trưng về thương hiệu Hồng Ký khi tham gia các kỳ hội chợ triển lãm.
o       0 6 0 0 0 Thực hiện hội thảo tại những vùng nuôi tôm, ốc hương,… Tập trung các vùng trọng điểm của từng khu vực để thực hiện chiếm lĩnh thị trường cho dòng sản phẩm motor 
o       0 7 0 0 0 Thiết kế kệ POSM cho kênh đại lý với kênh siêu thị Dựa vào đặc điểm của đại lý, siêu thị về không gian, kết cấu sản phẩm để xây dựng các POSM mang đặc trưng riêng cho Hồng Ký.
o       0 8 0 0 0 Thiết kế bộ salekit phục vụ bán hàng chuyên nghiệp Tuân thủ theo quy tắc trong bộ CIP, đảm bảo đầy đủ một số vật dung cơ bản trong bộ salekit như: Catalogue sản phẩm, Brochure, Folder, Leaflet, bảng giá, đơn đặt hàng, namecard.
o       0 9 0 0 0 Kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng đại lý gắng kết công ty Duy trì chương trình chăm sóc khách hàng đại lý trong những dịp sinh nhật. Tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng dịp tết bằng chương trình thiết thực : như tạo ra chương trình PHÚC - LỘC -THỌ đến chúc tặng quà chúc tết cho từng đại lý tăng thêm giá trị tinh thần và ý nghĩ của chương trình chăm sóc khách hàng.
o       2 0 0 0 0 Chi phí marketing  
o       0 1 0 0 0 Xây dựng kế hoạch ngân sách Marketing Căn cứ vào mục tiêu hành động năm 2015 và chi phí Marketing cho phéo để xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với mục tiêu chung.

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu BSC phòng Marketing, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2