intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cá nhân hóa chiến lược khuyến mãi cho mạng di động tại Việt Nam thông qua mô hình RFM mở rộng kết hợp với giá trị vòng đời khách hàng (CLV)

Chia sẻ: Tô Nhiễm | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

8
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu "Cá nhân hóa chiến lược khuyến mãi cho mạng di động tại Việt Nam thông qua mô hình RFM mở rộng kết hợp với giá trị vòng đời khách hàng (CLV)" tập trung vào mở rộng mô hình RFM truyền thống bằng cách tích hợp thêm ba biến mới là A (Trung bình chi trả), C (Danh mục chi phối) và V (Dung lượng trung bình) giúp nâng cao khả năng phân loại và có cái nhìn rõ hơn về hành vi mua sắm của khách hàng trong lĩnh vực mạng di động. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cá nhân hóa chiến lược khuyến mãi cho mạng di động tại Việt Nam thông qua mô hình RFM mở rộng kết hợp với giá trị vòng đời khách hàng (CLV)

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2