intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc công bố thông tin tại Việt Nam: Tiếp cận từ mô hình dynamic GMM

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

5
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này tìm hiểu các yếu tố tác động đến mức độ công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam với các nhóm yếu tố đo lường gồm: Nhóm yếu tố đặc điểm công ty, nhóm yếu tố hiệu quả hoạt động, yếu tố loại công ty kiểm toán, nhóm yếu tố về quản trị công ty và chỉ số dự báo kiệt quệ tài chính.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc công bố thông tin tại Việt Nam: Tiếp cận từ mô hình dynamic GMM

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
455=>2