intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chính của bài viết là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) của người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ 298 người đã sử dụng và đang có ý định sử dụng thương mại điện tử tại Việt Nam. Với việc ứng dụng kết hợp lý thuyết TPB và TAM (C-TAM-TPB), nghiên cứu đã chỉ ra được sự tác động của bốn nhân tố tới ý định sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam: Cảm nhận sự hữu ích, Cảm nhận được sự dễ dàng sử dụng, Cảm nhận được rủi ro và Ảnh hưởng xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2