Các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vietcombank – khu vực thành phố Hồ Chí Minh
6
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết xác định các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay hướng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vietcombank trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu, nhóm tác giả đã xác định và kiểm định bốn nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Vietcombank.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD