intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược quản lý tiền mặt của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

6
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến việc quản lý tiền mặt tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, sử dụng dữ liệu thứ cấp từ 29 ngân hàng tại Việt Nam trong giai đoạn 2010 - 2021. Nghiên cứu cũng xem xét lạm phát (INF) và các giai đoạn phát triển kinh tế. Các ngân hàng tăng nắm giữ tiền mặt trong thời kỳ lạm phát để đáp ứng nhu cầu giao dịch và quản lý rủi ro.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược quản lý tiền mặt của các ngân hàng thương mại Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2