intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

29
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại TPHCM. Từ mô hình và giả thuyết nghiên cứu, thực hiện giai đoạn nghiên cứu sơ bộ bằng phương pháp phỏng vấn sâu với chuyên gia (với n = 15) và điều chỉnh thang đo để tiến hành nghiên cứu chính thức.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2