
Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh
lượt xem 1
download

Bài viết trình bày các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng TP.HCM theo thứ tự giảm dần là Nhận thức sự hữu ích, Quan tâm về bảo mật, Nhận thức dễ dàng sử dụng, Chất lượng hệ thống, Chất lượng dịch vụ và Ảnh hưởng xã hội. Những phát hiện này sẽ định hướng hoạt động của các doanh nghiệp thương mại điện tử nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng các giao dịch thương mại điện tử. Ngoài ra, các kết quả nghiên cứu hữu ích đối với các học giả, nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách và những người thực hành.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD