intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Công cụ tìm kiếm khách hàng

Chia sẻ: Thienkim Thienkim | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

129
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiện nay nhiều người vẫn tin rằng cứ việc xây dựng 1 Website thật đẹp thật hoành tráng thì sẽ thu hút được khách hàng và tăng lợi nhuận. Điều đó không hoàn toàn đúng, hiện nay trên thế giới có hàng tỷ Website đang hoạt động và hàng ngàn Website mới ra đời mỗi ngày, nhưng không phải website nào cũng được nhiều người biết đến và có số lượt người truy cập tăng đều đặn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Công cụ tìm kiếm khách hàng

  1. www.ADongsoft.com Thiet ke web gia re LH: 04 8585.5672 hoac 0124.6733367 hoac 0975769492 Online marketing campaign Study case Online Marking Conference 2009
  2. GIỚI THIỆU CHUNG officience - khách hàng – dự án – nhu cầu OFFICIENCE www.officience.com – Pháp – outsourcing – 150 nhân viên KHÁCH HÀNG Một công ty truyền thông lớn của Pháp DỰ ÁN Tung ra thị trường 1 tạp chí online chuyên đề thể thao – sức khoẻ NHU CẦU Giao trách nhiệm online marketing cho Officience
  3. CHIẾN LƯỢC MARKETING chìa khoá thành công của 1 chiến dịch (e)marketing là gì ? VISIBILITY Khả năng được khách hàng mục tiêu thấy của sản phẩm
  4. KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU đối tượng khách hàng nào mà e-marketing phải nhắm đến ? CÔNG CỤ TÌM KiẾM Google – Yahoo – MSN Live search - Exaleed E-KHÁCH HÀNG Blogger. Nội trợ. Giáo viên. Bác sĩ. Sinh viên.
  5. Tấn công mục tiêu làm gì để tấn công công cụ tìm kiếm? S.E.O. Search Engine Optimization. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm . Giúp tăng hạng website khi được tìm kiếm Viết code. Thiết kế web. Copy wrtting. Đo đạt & đánh giá.
  6. Tấn công mục tiêu làm gì để tấn công e-khách hàng ? Đóng góp nội dung có ích cho cộng đồng mạng tham gia Viết blog Tham gia diễn đàn Tạo tranh luận Sưu tập và chia sẻ tài nguyên
  7. Tấn công mục tiêu làm gì để tấn công e-khách hàng ? QUẢN LÝ E-UY TÍN E-Reputation Management. E.R.M. Lắng nghe – tìm hiểu. Phản ứng
  8. Guồng máy e-marketing và guồng máy của chúng tôi đã hoạt động như thế này… e- marketing s.e.o nội dung có ích + e-uy tín
  9. Kết quả dự án một khi guồng máy chạy tốt, kết quả tốt sẽ đến như hệ quả NHÓM DỰ ÁN •1 project manager •2 S.E.O. •10 bloggers •2 E.R.M. KẾT QUẢ •1,000,000 lượt truy cập trong 9 tháng đầu tiên •Phát triển thêm được ấn phẩm báo giấy LỢI ÍCH •Tiết kiệm được 70% chi phí dành cho marketing •Dịch vụ từ A đến Z
  10. www.ADongsoft.com Thiet ke web gia re LH: 04.8585.5672 5 L i ích c a Email Marketing
  11. Email marketing là m t phương th c c c kỳ ti t ki m chi phí trong vi c giao ti p v i các khách hàng ti m năng và các khách hàng hi n t i. Cũng gi ng như thư t tr c ti p, email là m t cách giao ti p nhanh hơn, r hơn và d dàng hơn v i các khách hàng ti m năng và khách hàng c a b n. Không quan tr ng là b n ang ho t ng theo lo i hình kinh doanh nào hay trong lĩnh v c nào, email marketing có th s có tác ng tích c c lên doanh s bán hàng c a b n. Dư i ây là 5 l i ích hàng u c a email marketing, không theo th t c bi t: - Tăng doanh s c a b n B n có bi t m t ngư i trung bình ph i xem ho c nghe v s n ph m c a b n 7 l n trư c khi h mua hàng c a b n? V i vi c s d ng email marketing, b n có th g i m t lo t các tin nh n cho các a ch nh hư ng cho h v s n ph m và d ch v c a b n. email mà b n có, M t khách hàng ti m năng ư c nh hư ng s tin tư ng b n, và khi b n có ư c s tin tư ng c a khách hàng, thì vi c bán hàng s tr thành m t quá trình nh nhàng và t nhiên hơn - và vi c tăng doanh s c a b n là m t k t qu t t y u. Ngay c n u bây gi h trong th trư ng cho s n ph m hay d ch v c a b n, b n s là không ngư i u tiên trong tâm trí c a h khi h c n nh ng th b n cung c p.
  12. Cu i cùng, email là m t cách tuy t v i g i nh ng thông i p qu ng cáo. N u các khách hàng ti m năng mu n bi t khi nào b n phát hành c phi u m i hay khi nào b n có t gi m giá ti p theo, email có ưa tin nh n c a b n th n h trong vài phút... và ch m t vài xu cho mi a ch email. - T o ra vi c kinh doanh l p l i Có gì t t hơn so v i vi c ngư i ta mua hàng c a b n m t l n, làm th nào v cũng m t ngư i l i mua t b n l n này n l n khác, gi i thi u cho b n bè và các thành viên gia ình trong quá trình ó? Như b n ã bi t, s t n kém hơn có ư c m t khách hàng m i và hơn n a là gi chân m t khách hàng hi n có, và email marketing s là m t vũ khí bí m t c a b n khi nói n vi c gi khách hàng. Gi liên l c thư ng xuyên v i khách hàng sau khi h mua hàng là m t cách tuy t v i t o ra doanh s l p l i. Ví d , b n có th dành cho h nh ng s i ãi c bi t i v i các m t hàng mà liên quan n nh ng gì h ã mua c a b n. Hãy nói r ng b n bán thi t b i n t và John (m t khách hàng nào ó) ã mua m t chi c tivi t ch b n. T i sao l i không g i cho anh y m t email vào 2 tu n sau ó v qu ng cáo khuy n mãi c bi t trên các thi t l p âm thanh vòm? Kh năng bán hàng l p l i là ch gi i h n b i trí tư ng tư ng c a b n thôi. - Tăng giá tr t hàng trung bình c a b n
  13. i v i h u h t các lĩnh v c, email cung c p m t cách tuy t v i tăng s lư ng khách hàng và có th d dàng thêm n 30% vào giá tr t hàng trung bình c a b n khi làm úng cách. Ví d , n u b n cung c p m t d ch v như gi t khô, b n có th email cho các khách hàng c a mình v các d ch v khác mà b n cung c p, ch ng h n như i áo sơ mi công s d ch v g i v t n nhà. B n ti t ki m th i gian cho h và t o ra nhi u doanh s hơn cho b n thân b n trong quá trình ó, do ó, nó là s có l i cho t t c m i ngư i. - Tăng doanh s bán hàng offline c a b n B n ã bao gi s d ng Internet nghiên c u m t s n ph m và sau ó i vào c a hàng mua nó? Theo m t cu c kh o sát g n ây c a MarketingSherpa thì ó là nh ng gì 59% s ngư i s d ng Internet làm m t cách thư ng xuyên. Nubn i u hành m t doanh nghi p offline và không có làm tăng s lư ng website, email marketing là m t cách r t t t bư c chân vào cánh c a c a b n - ch c n kèm theo a ch c a b n khách hàng ti m năng có th tìm th y b n! - Có ư c nh ng ph n h i trung th c và có giá tr có ư c thông tin ph n h i trung th c v s n Th t d dàng ph m và d ch v c a b n b ng cách h i th t ơn gi n và vì email là m t hình th c giao ti p không i m t, các a ch email b n có s ư c thêm trung th c v i b n hơn.
  14. Ví d , n u b n g i m t email h i r ng li u h nghĩ gì v d ch v khách hàng c a b n ho c cách b n có th c i thi n các s n ph m c a mình như th nào, b n s ng c nhiên khi th y các thông tin ph n h i vô giá và trung th c mà b n s nh n ư c.
  15. Bluetooth Marketing Xu hướng quảng cáo thời khó th khó Name: ĐOÀN THANH NGA CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG CENTECH Date: 15.04.2009 Need to know required
  16. Chương trình • CENTECH chúng tôi là ai • How proximity marketing works • Case studies • What can be done / content guide tour can be done content guide tour • Good to know / report & statistic
  17. CENTECH chúng tôi là ai Là Là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ GTGT trên di trong ba nhà cung GTGT trên di động đầu tiên tại VN Tiên phong phát triển và cung cấp các dịch vụ social phong phát tri và cung các social network cho các Telco Tiên phong trong phát triển và cung cấp dịch vụ Digital phong trong phát tri và cung Digital marketing Chủ động phát triển cả thiết bị phần cứng và phần mềm phát tri thi ph và ph đáp ứng các yêu cầu riêng của DN Tổ hợp một gói dịch vụ Digital marketing từ SMS, mạng gói Digital marketing SMS xã hội trên di động, bluetooth marketing
  18. • Theo số liệu thu thập được từ Prime Point Media, một • Do đó, có thể thấy đấy là có th th đấ là công ty quảng cáo với hơn một công cụ quảng cáo rất 70 ngàn điểm đặt kết nối hữu ích trong việc tìm kiếm Bluetooth quảng bá cho ra những đối tượng khách Pepsi và U.S Navy - tỷ lệ hàng tiềm tàng bằng cách ti tàng cách phản hồi từ giới tiêu dùng tận dụng chính chiếc điện ngày càng cao, cụ thể là thoại di động của họ. cứ trong 100 người thì có đến 15 hoặc 20 người sẽ mua hàng ngay sau khi họ nhận được chiếc coupon deal trên di động của mình. FACT Need to know required
  19. Bzone từ góc nhìn hệ thống Need to know required
  20. Hệ thống B-Zone Need to know required
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2