Đảm bảo nguyên lý tương tích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF)
3
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết "Đảm bảo nguyên lý tương tích chương trình đào tạo: Một ví dụ về môn Lịch sử Nhật Bản tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF)" với mong muốn đóng góp ý kiến nhằm phát triển Chương trình đào tạo, tác giả đặt ra vấn đề như sau: Sự cần thiết của môn Lịch sử Nhật Bản khi đặt vào chương trình đào tạo và mức độ đáp ứng của môn học này cho nhu cầu công việc của sinh viên năm 4 khóa 2018 thuộc ngành ngôn ngữ Nhật tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF). Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD