intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

6
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu về tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế càng trở nên cấp thiết hơn nhằm cung cấp những yếu tố về tài sản của thương hiệu điểm đến từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao, phát triển và bảo vệ tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa và thu hút khách du lịch ngày càng nhiều.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
519=>0