intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề án kinh doanh Trung tâm dịch vụ giải trí F5

Chia sẻ: Trần Nhất Huy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:45

122
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phòng Massage thư giãn F5 là sự kết hợp giữa phương pháp Massage với tinh dầu cổ truyền và phương pháp giảm Stress hiện đại F5 sử dụng phương pháp bấm huyệt cổ truyền, tác động trực tiếp vào các huyệt của con người, qua đó chữa lành các vết đau và mang lại cho con người cảm giác thư giãn tuyệt đối Thêm vào đó, F5 mang lại cho khách hàng 1 không gian thư thái với tiếng nước chảy và mùi thơm dễ chịu của tinh dầu, giúp khách hàng quên đi những áp lực trong cuộc sống...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề án kinh doanh Trung tâm dịch vụ giải trí F5

  1. Khởi đâu cho cuôc hanh trinh... ̀ ̣ ̀ ̀ • F5 -10 thành viên - 10 cá tính - 1 ý tưởng • Cùng suy nghĩ - Cùng sáng tao ̣ • Hanh đông – Quyêt tâm ̀ ̣ ́ •100% nỗ lực, chúng tôi mang F5 tới cac ban! ́ ̣
  2. MUC LUC  ̣ ̣ • Mô ta ý tương kinh doanh ̉ ̉ • Phân tích đánh giá thi trương ̣ ̀ • Mô ta san phâm ̉ ̉ ̉ • Phân tích SWOT  • Mô ta hình thưc kinh doanh ̉ ́ • Lưa chon Chiên lươc kinh doanh ̣ ̣ ́ ̣ • Kê hoach Marketing _ PR ́ ̣ • Mô hình quan lý  ̉ • Các chi sô tài chính ̉ ́ • Rủi ro va Giai quyêt Rủi ro   ̀ ̉ ́
  3. Ý Tưởng F5 • Tên Dự án: F5 • Ý nghia: Refresh - F5 là phím tăt ̃ ́ trên bàn phím. • Relax: đem lai sự thư gian cho ̣ ̃ khach hang, chông lai những căng ́ ̀ ́ ̣ ̉ ̣ ́ thăng trong cuôc sông. • Các dich vụ chủ đao: Phong ̣ ̣ ̀ Stress – Phong Chia sẻ – Phong ̀ ̀ Thư gian. ̃
  4. 2. Mô tả san phâm  ̉ ̉ • TTDVGT F5 cung cấp dịch vụ giải trí thư giãn xả stress sử dụng phương pháp trị liệu tâm lý theo xu hướng hiện đại. Các sản phẩm của F5 là 1 liệu trình nhằm xử lý và giải quyết các áp lực tâm lý cho con người Phòng Massage thư giãn • F5 là sự kết hợp giữa phương pháp Massage với tinh dầu cổ truyền và phương pháp giảm Stress hiện đại • F5 sử dụng phương pháp bấm huyệt cổ truyền, tác động trực tiếp vào các huyệt của con người, qua đó chữa lành các vết đau và mang lại cho con người cảm giác thư giãn tuyệt đối • Thêm vào đó, F5 mang lại cho khách hàng 1 không gian thư thái với tiếng nước chảy và
  5. Phòng Tư vấn tâm lý – Chia sẻ • F5 cung tư vân sức khoe tinh thân, kêt hợp ̃ ́ ̉ ̀ ́ cac phương phap trị liêu tâm ly, mà côt loi là ́ ́ ̣ ́ ́ ̃ Sự lăng nghe – thâu hiêu khach hang ́ ́ ̉ ́ ̀ • F5 khuyến khích khách hàng sẻ chia những khó khăn, áp lực để giảm thiểu tối đa những mệt mỏi trong cuộc sống • F5 mang tới khách hàng sự chân thành tuyệt đối khi cam kết Lắng nghe và Gìn giữ bí mật của khách hàng
  6. Phòng Game  • F5 cung câp cho khach hang 1 dich vụ đăc ́ ́ ̀ ̣ ̣ biêt chưa từng có tai Viêt Nam – Xả Stress ̣ ̣ ̣ băng cach đâp phá đồ dung, dựa trên cac ̀ ́ ̣ ̀ ́ nghiên cứu về xu hướng tâm lý con người. • Con người nói chung luôn có nhu cầu đập phá đồ đạc khi tức giận, nhưng do sự khác biệt văn hóa mà mức độ thể hiện lại khác nhau • F5 nắm bắt được xu thế này, mạnh dạn tạo điều kiện cho khách hàng được xả Stress khi trút giận lên đồ đạc • F5 sẽ cung cấp những trang phục bảo hiểm để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi họ thực hiện việc đập phá bát đĩa trong phòng.
  7. MENU Dich vụ ̣ Menu bao gôm ̀ những san phâm ̉ ̉ dich vụ cua F5: ̣ ̉ • Phong Game (Đâp bat ̀ ̣ ́ ̃ ́ đia, côc, ly….) • Phong Chia sẻ ̀ • Phong Thư gian ̀ ̃ • Đồ uông và cac dich vụ ́ ́ ̣ ́ khac …
  8.      F5 nằm trên trục đường Kim Liên mới nối thẳng đến trung tâm thành  phố Hà Nội.       Lý do lựa chọn: • Địa điểm gần với lượng khách hàng mục tiêu (nhân viên văn phòng), xung quanh là  những toà nhà văn phòng, công ty, cơ sở làm ăn phát đạt.  • Gần nhiều trường trung học, đại học, nhà hàng thức ăn nhanh…­> thu hút giới trẻ. • Giao thông thuận tiện, đường 2 chiều, có chỗ để xe phù hợp với nhiều loại xe (ô tô,  xe máy…). • Khách hàng ra vào dễ dàng, thuận tiện cho việc sử dụng nhiều loại phương tiện  giao thông như xe buýt, xe máy… • Địa chỉ rõ ràng ­> Khách hàng dễ nhận biết và tìm thấy. • Mặt bằng rộng rãi phù hợp với mô hình kinh doanh (>100m2), giá thuê phù hợp. • An ninh khu vực tốt, môi trường cảnh quan thông thoáng.
  9. Sơ đồ bố trí phong  ̀
  10. 3. Phân tích đánh giá thị trường • 3.1 Thưc trang nganh ̣ ̀ – Đối thủ cạnh tranh của ngành nghề tam thời là cac dich vụ Spa cao câp. ̣ ́ ̣ ́ – Target Market: Nhân viên văn phòng có mức thu nhập vừa phải. Lý do: + Với mức thu nhập 3tr – 4tr thì mức chi dùng dành cho các hoạt động giải trí thư giãn: >200k và
  11. 3.2 Cơ hôi thi trường ̣ Thể chất Môi trường Tư duy Xúc cảm * Các vấn đề gây ra stress hiện 10% nay bao gồm 4 lý do: 15% 43% thể chất, xúc cảm, tư duy và môi trường  F5 giải quyết tập trung vào 2 yêu tô: Môi trường và ́ ́ 32% Thể chât. ́ 15% - 85 % người được phong vân đã ̉ ́ Bị Stress từng bị stress. - 15 % số con lai Không nhân ra ̀ ̣ ̣ Không bị minh bị Stress. ̀ Stress 85%
  12. 3.3 Dữ liêu thông kê nghiên cứu thi trường ̣ ́ Sô tiên chi dung 1 thang cho DV thư gian ́ ̀ ̀ ́ ̃ 5 % • 43% số ng được phong vân săn 1 5 % ̉ ́ ̃ 3 7 % sang chi từ 100k – 300k cho cac ̀ ́ 4 3 % dich vụ thư gian  đây là mức ̣ ̃ < 100k 100k - 300k giá hợp lý cho hoat đông cua F5. ̣ ̣ ̉ 300k - 700k >700k ́ ̉ ̉ ̣ ̉ Cach giai toa khi găp phai STRESS • 57% số người được phong vân ̉ ́ ̀ Ngôi 1 mì nh lai muôn được la het, đâp phá ̣ ́ ́ ̣ 5% 6% hoăc có nhu câu nhưng chưa thể ̣ ̀ 32% Tâm sự, chia sẻ thực hiên. ̣ ́ ̣ ́ ̣ La he t, đâ p pha hoă c 57% co nhu câ u như vâ y ́ ̀ ̣ ́ ̉ ́ ́ Ca ch gia i quyê t kha c
  13. Strengths Threats
  14. STRENGTHS WEAKNESS - Là sản phẩm mới đánh đúng nhu - Khách hàng có thể chưa nhận ra nhu cầu thị trường cầu đối với sản phẩm  khó khăn - Loại hình dịch vụ độc đáo mang lại khi tiếp cận những giá trị vô hình cho khách hàng - Dễ bị sao chép nếu không nắm bắt - Giá trị xã hội mạnh mẽ tốt tâm lý khách hàng - Đôi ngũ quan lý trẻ – năng đông – ̣ ̉ ̣ sang tao và nhiêt huyêt ́ ̣ ̣ ́ OPPORTUNITIES THREATS - Hiện tại, chưa có doanh nghiệp -Thói quen sử dụng dịch vụ của cùng ngành nào có khả năng cạnh người Việt Nam khó có thể thay đổi tranh vì chưa nhận ra Cầu ngay để tiếp cận với 1 mô hình giải -Cầu lớn, mức chi dùng cao trí thư giãn -Dựa trên nghiên cứu thị trường có - Đến 1 thời điểm bão hòa Doanh thể nhân ra 1 bộ phân lớn thanh niên, ̣ ̣ nghiệp sẽ phải quyết định Theo đuổi nhân viên văn phong luôn có nhu câu ̀ ̀ hay Từ bỏ? ̀ ̣ ́ cân băng cuôc sông !
  15.      Nhìn thấy những điểm mạnh , điểm yếu , cơ hội , thách thức . DN  chúng tôi đã kết hợp những điểm đó tạo ra chiến lược sức mạnh của  doanh nghiệp: Chiến lược WO • Nghiên cứu thị trường nâng cao • Thúc đẩy doanh nghiệp có những bước tiến mới trước sự cạnh tranh của đối thủ • Khai thác thế mạnh tiềm năng con người Chiến lược ST • Phát triển mạnh Marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng • Nâng cao chất lượng phục vụ Chiến lược TW • Dịch vụ trực tiếp đến tay khách hàng không qua trung gian • Hiểu tâm lý khách hàng • Trách nhiệm được san sẻ giữa các thành viên tham gia công ty • Phát triển những dịch vụ mới khác biệt
  16. Chiên lược khac biêt hoa san phâm: SO ́ ́ ̣ ́ ̉ ̉ • Tân dung ưu thê mơi la va duy nhât cua dich vụ ̣ ̣ ́ ́ ̣ ̀ ́ ̉ ̣ • Sư dung triêt đê ưu thê vê gia tri xa hôi cua loai hinh dich vu giai tri mang lai. ̉ ̣ ̣ ̉ ́ ̀ ́ ̣ ̃ ̣ ̉ ̣ ̀ ̣ ̣ ̉ ́ ̣ • sản phẩm dịch vụ phát triển mạnh • hướng đến chuyên nghiệp • Marketing thương mại điện tử phát triển cao • thị trường được mở rộng
  17. 5. Phân tich canh tranh  ́ ̣ Đôi thủ hiên tai ́ ̣ ̣ + Cac dich vụ Spa, massage quen thuôc. Cac ́ ̣ ̣ ́ San phâm thay thế ̉ ̉ trung tâm trò chơi điên tử Vincom, Công viên ̣ + Cac dich vụ Spa, cac trung tâm trò ́ ̣ ́ ̀ Vâng trăng,.. chơi điên tử ̣ + Khả năng canh tranh với F5 không cao do F5 ̣ + Mức độ anh hưởng khá cao nêu dich ̉ ́ ̣ săn có những điêm khac biêt, hơn nữa, mức giá ̃ ̉ ́ ̣ vụ không tôt ́ mà F5 đưa ra là canh tranh so với cac đôi thủ ̣ ́ ́ ̉ cua minh ̀ Nhà cung câp ́ Nhà cung câp không gây ́ ap lực cho F5 do yêu tố ́ ́ Đôi thủ tiêm ân ́ ̀ ̉ + Hang rao canh tranh thâp do lợi ̀ ̀ ̣ ́ linh đông về nguôn hang ̣ ̀ ̀ nhuân cao, cac yêu tố công nghệ ̣ ́ ́ ́ không co. ́ ̀ Khach hang + Khach hang sẽ mang lai ap lực lớn cho F5 vì ́ ̀ ̣ ́ những san phâm thay thế khá nhiêu và thoi quen tiêu ̉ ̉ ̀ ́ dung chưa thể thay đôi ngay trong thời gian ngăn ̀ ̉ ́
  18. 6. Lựa chon chiên lược kinh doanh ̣ ́ 6.1 Mission & Vision • Cung cấp cho xã hội một dịch vụ giảm Stress chất lượng cao. • Cung cấp các dịch vụ tư vấn chất lượng cao về sức khoẻ , tâm lý và các bài tập hữu ích nhất cho mọi người • F5 sẽ trở thành dịch vụ tốt nhất hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khoẻ con người , giúp họ thư giãn sau những lúc làm việc căng thẳng. 6.2 Value • Cân băng cuôc sông chung cua xã hôi ̀ ̣ ́ ̉ ̣ • Nâng cao hiêu quả lam viêc cua cá nhân và tâp thể ̣ ̀ ̣ ̉ ̣ • Mang lai giá trị lớn trong viêc bao vệ sức khoe tinh thân cho con người ̣ ̣ ̉ ̉ ̀ • Tao môi trường lam viêc hoan hao cho nhân viên trung tâm ̣ ̀ ̣ ̀ ̉
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2