
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam
6
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Đề án "Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam" được hoàn thành với mục tiêu nhằm phân tích và đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu của Công VitaDairy nhằm phát hiện những tồn tại và khó khăn làm cơ sở thực tiễn để đưa ra các giải pháp phát triển thương hiệu; Đề xuất một số giải pháp phát triển thương hiệu của VitaDairy trong giai đoạn 2025-2030.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD