intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng dịch vụ (Mã học phần: 0101124105)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:14

9
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học phần "Quản trị chất lượng dịch vụ" cung cấp cho sinh viên các kiến thức liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ như: các khái niệm cơ bản về chất lượng, chi phí chất lượng, kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ, các hệ thống chất lượng và chất lượng trong dịch vụ du lịch, bên cạnh đó học phần còn cung cấp cho người học một số phương pháp như: Phương pháp quản trị chất lượng toàn diện và đồng bộ (TQM – Total Quality Management),

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Quản trị chất lượng dịch vụ (Mã học phần: 0101124105)

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
18=>0