intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi học phần Quản trị resort

Chia sẻ: Lyly Yuen | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

12
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với mong muốn giúp các bạn đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, TaiLieu.VN đã sưu tầm và chọn lọc gửi đến các bạn Đề thi học phần Quản trị resort, hi vọng đây sẽ là tư liệu ôn tập hiệu quả giúp các bạn sinh viên đạt kết quả cao trong kì thi. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi học phần Quản trị resort

  1. Tên học phần: QUẢN TRỊ RESORT Mã học phần: Số tín chỉ: 03 Lớp: DL22B2NT Bậc/Hệ ĐT: ĐH Đề bài: Miêu tả tình huống: Anh chị làm vị trí quản lý tại resort Alibu Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Đường Đệ, Nha Trang, Khánh Hòa Telefon: 0258 3556 868 Telefax: 028 38279279 E-mail: info@alibu.com Resort Alibu là một resort cao cấp - Nhân dịp mùa xuân 2024 ra mắt một chương trình mới về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với tên gọi “Hẹn với thanh xuân” Ngày 25 /1/ 2024 Alibu tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm chào xuân; Dự kiến mời 50 khách là đại diện các đại lý và đơn vị hợp tác kinh doanh; Vị trí : Quản lý resort. Câu hỏi 1: ( 3 điêm) Anh chị hãy viết một bức mail chào mời khách đến sự kiện để gửi tới các doanh nghiệp lữ hành và 1 bức mail cảm ơn sau sự kiện. Câu hỏi 2: ( 3 điểm) Anh chị sẽ tham gia vào việc tiếp thị chương trình chào bán tour “Hẹn với thanh xuân” vào ngày 25 thàng 1 năm 2024. Anh chị hãy tạo một phiếu quảng cáo sản phẩm với các thông tin về chương trình; Câu hỏi 3: ( 4 điểm) Hãy viết kịch bản một cuộc trò chuyện tư vấn trực tiếp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mới “Hẹn với thanh xuân” cho khách hàng của một doanh nghiệp lữ hành liên kết bán sản phẩm cho công ty
  2. Hướng dẫn cách làm bài số: Câu Nội dung Điểm - Viết mail chào mời khách tới tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới “Hẹn với thanh xuân” 0.5 + Giới thiệu quảng bá về sản phẩm chăm sóc sức khỏe – Spa mới 0.5 + Nội dung đầy đủ thời gian và chương trình khung sự kiện 0.5 1 + Hình thức đầy đủ mở đầu, nội dung, kết thúc cảm ơn sự quan tâm của khách hàng. - Viết một bức mail cảm ơn sau sự kiện. + Trình bày tầm quan trọng của khách hàng trong sự kiện đối với công ty 0.5 + Trình bày sự biết ơn chân thành của quý đối tác khách hàng 0.5 + Hẹn gặp lại với đủ thông tin, dữ liệu cần thiết dành cho khách hàng 0.5 Tạo một phiếu quảng cáo sản phẩm với các thông tin về chương trình - Phiếu quảng cáo ( tờ rơi) đúng cách thức hợp lý 0.5 + hình ảnh 0.5 + logo 0.5 + chương trình 2 - Chương trình trên tờ rơi tạo sức hút 0.5 + Có thời gian, địa điểm 0.5 + Nội dung cô động 0.5 + có thông tin để khách liên hệ
  3. - Kịch bản một cuộc trò chuyện tư vấn trực tiếp giới thiệu sản phẩm “Hẹn với thanh xuân” - Mở đầu 0.5 + Lời chào 0.5 + Lưu ý sự tôn trọng đặc biệt với khách 0.5 + lưu ý không gian welcome - Nội dung 0.5 3 + Đầy đủ 0.5 + Ngắn ngọn 0.5 + có báo giá - Kết luận 0.5 + Chế độ trích xuất chi phí hoa hồng, thông tin liên hệ 0.5 + Mở: chốt lịch book vé trải nghiệm sản phẩm, cảm ơn Nha Trang, ngày tháng năm 2024
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2