intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đồ án:Trung tâm đồng hồ Thụy Sĩ

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

105
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc sản xuất đồng hồ đeo tay là một nét đặc trưng trong thế giới lao động Thụy si. Đây là nước sản xuất đồng hồ đeo tay lớn nhất thế giới. Về mặt giá trị sản lượng, ngành công nghiệp này chiếm một nữa giá trị trên toàn thế giới. Cùng với những loại đồng hồ đắt tiền Thụy sĩ còn biết đến với loại đồng hồ nhựa bán chạy nhất thế giới đó là hiều Swatch. Ngành công nghiệp này xuất khẩu đến 95% tổng lượng đồng hồ đeo tay được sản xuất ra....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đồ án:Trung tâm đồng hồ Thụy Sĩ

  1. TRUNG TÂM ĐỒNG HỒ THỤY SĨ H C TE U H GVHD : HỒ THỊ THANH NHÀN SVTH : HOÀNG MẠNH HÀ – MSSV : 107301036
  2. I. KHÁI NiỆM VỀ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI : Trung tâm thương mại là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng, bao gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ; hội trường, phòng họp, văn phòng cho thuê…được bố chí tập trung, liên hoàn trong một hoặc một số công trình kiến trúc H liền kề; đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, trang bị kỹ thuật và trình độ quản lý, tổ chức kinh doanh; có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh thương nhân vầ thoả mãn nhu cầu về hàng hoá, dịch vụ của khách C hàng. TE U H
  3. II.Tiêu chuẩn Trung tâm thương mại Theo quy định của Bộ Công Thương Việt Nam, Trung tâm thương mại được phân làm 3 hạng : Trung tâm thương mại hạng I : - Ngoài các tiêu chuẩn về kiến trúc hiện đại, kho hàng, kỹ thuật bảo quản, khu vệ sinh, khu giải trí, các Trung H tâm thương mại hạng I phải đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản sau: - Có diện tích kinh doanh từ 50.000m2 trở lên; C - Hoạt động đa chức năng cả về kinh doanh hàng hoá và kinh doanh các loại hình dịch vụ bao gồm: khu vực để bố trí các cửa hàng bán buôn, bán lẻ hàng hoá; nhà hàng khách sạn; khu vực để tổ chức hội chợ triển lãm, trưng bày giới thiệu hàng hoá; khu vực dành cho hoạt động vui chơi giải trí, cho thuê văn phòng làm việc, hội TE trường, phòng họp để tổ chức các hội nghị, hội thảo, giao dịch và ký kết các hợp đồng thương mại trong, ngoài nước; khu vực dành cho các hoạt động tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bưu chính viễn thông, tin học, tư vấn, môi giới đầu tư, du lịch. U H
  4. II.Tiêu chuẩn Trung tâm thương mại Trung tâm thương mại hạng II  Có diện tích kinh doanh từ 30.000m2 trở lên; H  Hoạt động đa chức năng cả về kinh doanh hàng hoá và kinh doanh các loại hình dịch vụ, tương tự như Trung tâm thương mại hạng I, trừ yêu cầu về khu vực để tổ chức hội chợ triển lãm. C TE U H
  5. II.Tiêu chuẩn Trung tâm thương mại Trung tâm thương mại hạng III  Có diện tích kinh doanh từ 10.000m2 trở lên; H  Hoạt động đa chức năng về kinh doanh hàng hoá và kinh doanh các loại hình dịch vụ, tương tự như Trung tâm thương mại hạng II, trừ yêu cầu về khu vực phục vụ các hoạt C động tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bưu chính viễn thông, tin học; không yêu cầu các dịch vụ nhà hàng khách sạn, thay vào đó là khu vực dành cho hoạt động ăn uống quy TE mô nhỏ hơn. U H
  6. Thụy Sỹ là quốc gia duy nhất thành công trong việc giữ vị trí đứng đầu của mình trong nên công nghiệp đồng hồ. Giá trị tiềm ẩn của nhãn hiệu là kết quả của nỗ lực đáng kể từ phía các công ty sản xuất đồng H hồ, những người chịu trách nhiệm cho việc giữ gìn uy tín của thương hiệu. Khi những thương hiệu có uy tín này phát triển mạnh, chúng chưa bao giờ hạ nhãn hiệu xuống C vị trí thứ hai. Các thương hiệu và nhãn hiệu luôn đi kèm với nhau như một khối thống nhất mang đến cho khách hành sự cam kết tốt nhất. TE Chính vì vậy việc trưng bày và phân phối sản phẩm là điều cần thiết cho các nhà sản xuất. Việc tạo ra một không gian trưng bày cho đồng hồ cao cấp phải đảm bảo nhiều yếu tố trong đó ngoài công năng thì yếu tố thẫm mĩ cũng rất quan trong trong việc nâng cao đẳng cấp của sản U phẩm H
  7.  Rolex H  Omega C  Swatch TE  Edox  Longines U  Perrelet H  ORIS  MONAVO ……
  8. H C TE U H MẶT BẰNG TỔNG THỂ
  9. H C TE U H KHU VỰC CHỌN THIẾT KẾ
  10. H C TE U H MB BỐ TRÍ
  11. TÙY THEO TÍNH CHẤT ĐẶC TRƯNG CỦA CÁC HÃNG,MÀ KHÔNG GIAN SẼ ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG CHO TỪNG HÃNG. H MANG PHONG CÁCH HiỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG.KẾT HỢP NHỮNG ĐƯỜNG CONG VÀ KỶ HÀ NHẰM ĐEM ĐẾN MỘT GIAN HÀNG Ấn TƯỢNG VÀ CÔNG NĂNG. C TE U H
  12. H C TE U H Longines - nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới với những mẫu sản phẩm quý phái, sang trọng làm hài lòng những người sành điệu, yêu thích hàng hiệu.
  13. H C TE U H - Không chỉ là công cụ xem giờ, đồng hồ Rolex còn là sản phẩm chất lượng cao được thiết kế tinh tế, làm toát lên phong thái lịch thiệp, trẻ trung và trang nhã. - Mặt và dây đồng hồ được mạ vàng.
  14. H C TE U H Perrelet tạo ra một thứ mà chúng ta có thể coi là một lĩnh vực mới của đồng hồ nữ bằng cách mang đến cả sự quý phái của kim cương, trang sức .
  15. H C TE U H Khi nhắc đến đồng hồ người ta không thể không nói đến đồng hồ Thụy Sĩ, và khi đó lại càng không thể bỏ qua đồng hồ Omega - nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng về lịch sử, chất lượng, độ tinh xảo và vẻ đẹp đẳng cấp.
  16. H C TE U H Khi thời đại đồng hồ bỏ túi nhường chỗ cho đồng hồ đeo tay vào đầu thế kỷ 20, Edox đã tiên phong trong việc cho chế tác những mẫu đồng hồ đeo tay mảnh mai và trang nhã
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2