intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Dự án 3 " Lập và thẩm định dự án thành lập quán cà phê Con mèo đen "

Chia sẻ: Phan Ngoc Huy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:44

793
lượt xem
261
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiện nay, nhu cầu giải trí của mọi người rất đa dạng, sau một ngày làm việc mệt mỏi nếu được thưởng thức những ly nước giải khát mát lạnh thì cảm giác thật là tuyệt hay những tách cà phê thơm lừng quyện với sữa đặc sẽ khiến không ít người thoát khỏi mệt mỏi, xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng..

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Dự án 3 " Lập và thẩm định dự án thành lập quán cà phê Con mèo đen "

  1. GIỚI THIỆU CHUNG • Lý do chọn đề tài: Hiện nay, nhu cầu giải trí của mọi người rất đa dạng, sau một ngày làm việc mệt mỏi nếu được thưởng thức những ly nước giải khát mát lạnh thì cảm giác thật là tuyệt hay những tách cà phê thơm lừng quyện với sữa đặc sẽ khiến không ít người thoát khỏi mệt mỏi, xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng..
  2. GIỚI THIỆU CHUNG • Tuy nhiên, chúng vẫn chưa thỏa mãn được ước muốn của các thành phần có thu nhập thấp như các công nhân, viên chức bình thường, học sinh, sinh viên vì mức giá thức uống cao. Xuất phát từ nhu cầu thiết thực này, nhóm chúng tôi quyết định lập một dự án đầu tư vào quán cà phê nhằm phục vụ cho mọi người đặc biệt là các thành phần kể trên.
  3. MỤC ĐÍCH: • Thị trường kinh doanh cà phê trong tương lai sẽ phát triển cao và là thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư. • Cung cấp dịch vụ giải khát và một số dịch vụ thư giãn khác cho khách hàng. • Tạo được sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là các thành phần có thu nhập thấp.
  4. Giới thiệu sơ lược về quán: • Tên quán: “Quán cà phê Con mèo Đen” • Địa điểm: 333 Huỳnh Văn Nghệ , P. Bửu Long , TP . Biên Hòa . • Ngành nghề kinh doanh: cung cấp dịch vụ giải khát. • Vị trí trong ngành: quán cà phê. • * Mục tiêu của quán: • Đạt được lợi nhuận trong năm đầu hoạt động. • Tạo tâm lý thoải mái, thư giản cho khách hàng. • Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. •-
  5. Các loại sản phẩm kinh doanh: Nước uống Sinh tố- nước ép Cafe Trà- yaourt Sinh tố dâu Cafe Trà lipton Chanh Trà lipton sữa Sinh tố bơ Cafe đá Chanh dây Cafe sữa nóng Trà gừng Chanh muối Sinh tố mãng cầu Cafe sữa đá Cam vắt Trà dâu Sinh tố dừa Tắc ép Cafe rum Trà cam Sinh tố cà rốt Cafe sữa rum Dừa Chanh dây Nước ép dâu Sâm dứa Cafe capuchino Trà bí đao Nước ép cam Bạc xỉu Yaourt đá Coktail Nước ép dứa Bạc xỉu đá Sting sữa Yaourt chanh Nước ép táo Xí muội Ca cao nóng Yaourt cam Nước ép cà rốt S ữa Ca cao đá Yaourt dâu Nước ép cà chua
  6. Phân tích thị trường • Đáp ứng cho khách hàng sinh viên là chủ yếu. Thông qua các cuộc tiếp xúc với những người dân ở Biên Hòa , chúng tôi được biết đa số những sinh viên ở đây có nhu cầu về uống cà phê để thư giãn • Do đó, nhu cầu cần có quán cà phê với giá cả thích hợp và cách trang trí đẹp là rất cần thiết. Theo nghiên cứu thì P. Bửu Long có khoảng 100 quán cafe lớn, vừa và nhỏ.
  7. Phân tích thị trường: Hình thức quán Quán cafe dành Quán cafe dành Quán cafe cho người có cho người có dành cho thu nhập trung thu nhập cao người có thu bình nhập thấp Tiêu chí 1. Số lượng Chiếm phần ít, Chiếm đa số, Chiếm tương người uống chủ yếu là chủ yếu là học đối, chủ yếu là khách vip sinh, sinh viên, công nhân, sinh người có thu (20%). viên (30%). nhập trung bình (50%). 2. Quy mô quán Thường lớn và Tương đối lớn Thường rất nhỏ và khá sang rất sang trọng trọng
  8. Phân tích thị trường: Hình thức quán Quán cafe dành Quán cafe dành Quán cafe dành cho người có cho người có cho người có thu thu nhập cao thu nhập trung nhập thấp bình Tiêu chí 3.Tiêu chuẩn Tương đối ngon Mức độ vừa Ngon nước uống Không cao 4. Mức độ trung Cao Cao thành
  9. Phân tích thị trường: Hình thức quán Quán cafe dành Quán cafe dành Quán cafe dành cho người có cho người có cho người có thu thu nhập cao thu nhập trung nhập thấp bình Tiêu chí 5. Tình trạng Không thường Thường xuyên Thường xuyên xuyên (4-5 lần/ tháng) khách hàng (3-4 lần/ tháng) Cao Thường lớn và Cao 2. Quy mô quán rất sang trọng
  10. Thị trường trọng tâm • Công nhân viên, học sinh, sinh viên là những khách hàng chủ yếu của quán. Đây là tầng lớp có nhu cầu lớn uống cafe.
  11. Đặc điểm khách hàng: • Do khách hàng chính của quán là công nhân viên chức, học sinh, sinh viên nên học có cách sống đơn giản, dễ gần gũi. Khách hàng đến quán điều họ quan tâm nhất là hình thức phục vụ và không gian có thoải mái hay không...Ngoài ra, theo tìm hiểu qua các cuộc nói chuyện với khách hàng thì quán được biết: khách hàng chỉ đến quán họ cân nhắc những điều sau:
  12. • Quán có đầy đủ tiện nghi hay khách hàng không? • Mức giá đưa ra có phù hợp khách hàng không? • Có phục vụ nhanh hay khách hàng không? • Nhân viên phục vụ có nhiệt tình hay khách hàng không?
  13. Nhà cung cấp • Theo quan niệm của quán thì nhà cung cấp có vai trò quan trọng trong sự thành công của quán. Việc tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp thì chất lượng sẽ đảm bảo hơn, thuận lợi hơn cho quán. Tuy nhiên, để tìm được nhà cung cấp tốt về chất lượng, ổn định về giá cả và có uy tín thì không phải dễ. Quán cũng đã lựa chọn được một số nhà cung cấp như: café Trung Nguyên, Vinamilk và các công ty cung ứng nước giả khát.
  14. Các yếu tố vĩ mô • Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc mở ra các loại hình kinh doanh không còn quá khó khăn như xưa mà luôn được Nhà nước khuyến khích. Do đó, việc đăng ký khi kinh doanh quán cafe trở nên thuận lợi hơn. • Thị trường kinh doanh cafe trong tương lai sẽ phát triển cao và là thị trường khá hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
  15. Chiến lược giá • Quán chúng tôi sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng về chủng loại với nhiều mức giá khác nhau dành chi mọi đối tượng khách hàng từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập cao, từ công nhân, sinh viên đến các doanh nhân, công nhân viên.
  16. Giá bán các sản phẩm tại thời điểm quán mới bắt đầu hoạt động TÊN SẢN PHẨM GIÁ(đồng) ĐVT Café nóng Ly 6.000 Cafe đá Ly 6.000 Cafe sữa nóng Ly 7.000 Cafe sữa đá Ly 7.000 Cafe rum Ly 10.000 Cafe sữa rum Ly 12.000 Cafe capuchino Ly 15.000 Cafe capuchino đá Ly 16.000 Bạc xỉu Ly 8.000 Bạc xỉu đá Ly 8.000
  17. Cacao nóng Ly 9.000 Cacao đá Ly 10.000 Sữa tươi Ly 10.000 Chocolate Ly 12.000 Chocolate đá Ly 13.000 Trà lipton Ly 10.000 Trà lipton sữa Ly 12.000 Trà sữa dâu Ly 12.000 Trà cam Ly 10.000 Trà chanh dây Ly 11.000 Trà gừng Ly 9.000 Trà bí đao Ly 10.000 Yaourt đá Ly 9.000
  18. Yaourt dâu Ly 12.000 Yaourt bạc hà Ly 12.000 Sirô sữa Ly 10.000 Sirô sữa dâu Ly 11.000 Sirô sữa chanh Ly 11.000 Sirô sữa cam Ly 11.000 Sirô sữa bạc hà Ly 12.000 Chanh Ly 10.000 Chanh dây Ly 11.000 Chanh muối Ly 12.000
  19. Sơ đồ tổ chức Chủ quán Kế toán Quản lý Nhân viên Pha chế Bảo vệ Lao công
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2