intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Event giới thiệu thương hiệu ARTI Vietnam

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:52

49
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tình hình các trung tâm đào tạo các nghiệp vụ nâng cao tại TP.HCM ngày càng được quan tâm và phát triển về số lượng và chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của các cty, các doanh nghệp nhằm đào tạo và nâng cao năng lực của nhân viên.  ARTI VN vừa mới ra đời không lâu, thương hiệu ARTI VN thật ra chưa được nhiều người biết đến, vẫn còn là một tên tuổi khá mới mẻ trong số các Trung tâm đào tạo nâng cao nghiệp vụ hiện nay tại TP.HCM nói riêng và...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Event giới thiệu thương hiệu ARTI Vietnam

  1. Event giới thiệu thương hiệu ARTI Vietnam
  2. Mục lục 3.THỰC HIỆN 1.TỔNG QUAN 2.HOẠT ĐỘNG PR THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI TÁC F&B TÓM TẮT YÊU ĐỊA ĐiỂM CẦU ACTION PLAN THIẾT KẾ DỰ TRÙ NGÂN MỤC ĐÍCH SÁCH GiẢI TRÍ NHÂN SỰ Ý TƯỞNG THỰC HIỆN
  3. 1. Tổng quan 1.TỔNG QUAN THÔNG TIN TÓM TẮT YÊU CẦU MỤC ĐÍCH Ý TƯỞNG
  4. Thông tin về Arti Vietnam  ARTI VN thành lập nhằm mục đích tổ chức đào tạo theo nhu cầu hiện nay trên thị trường về các chương trình đào tạo trong lĩnh vực quảng cáo “có chất lượng Quốc tế nhưng phù hợp với môi trường kinh doanh tại VN”  Tầm nhìn : Trở thành học viện Quảng cáo Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam.  Tình hình các trung tâm đào tạo các nghiệp vụ nâng cao tại BRAND TP.HCM ngày càng được quan tâm và phát triển về số lượng và chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của các cty, các doanh nghệp nhằm đào tạo và nâng cao năng lực của nhân viên.  ARTI VN vừa mới ra đời không lâu, thương hiệu ARTI VN thật ra chưa được nhiều người biết đến, vẫn còn là một tên tuổi khá mới mẻ trong số các Trung tâm đào tạo nâng cao nghiệp vụ hiện nay tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam PR EVENT nói chung.
  5. Yêu cầu tổ chức Kế hoạch dự kiến của Arti Vietnam: Xây dựng kế hoạch và tổ chức event giới thiệu thươn hiệu Arti Vietnam đến với công chúng, đặc biệt là những người làm trong nghành quảng cáo Hình thức chọn lựa Dự án : Đấu thầu 4 đến 5 đơn vị Các tiêu chí đánh giá Dự Án : Ý tưởng và cách thực hiện Chi phí đề nghị hợp lý, không vượt quá ngân sách Tính thuyết phục khi trình bày Dự án Thể hiện được năng lực tổ chức
  6. Thông điệp Giới thiệu đến công chúng hình ảnh Mục tiêu và chất lượng đào tạo quảng cáo của ARTI VN Tổ chức Họp báo và Event giới thiệu 3 loại hình Mục Đích giảng dạy và phương pháp giảng dạy Brand - Event - PR Người tham gia cảm thấy yên tâm để đặt niềm tin Lợi Ích vào chất lượng đào tạo của Arti VN Chọn lựa cho mình những chương trình đào tạo chất lượng vừa túi tiền Tiếp cận phương pháp huấn luyện hiện đại và hiệu quả của Arti VN
  7. Thông tin tham khảo Ngày tổ chức sự kiện dự kiến: Tối thứ 7 ngày 27/12/2008 Địa điểm tổ chức sự kiện: Đơn vị đấu thầu đề xuất Dự kiến thành phần tham dự: 200 người (Trong đó giới truyền thông khoảng 20 người) Chương trình cần có 3 phần chính:  Giới thiệu về Arti Vietnam  Lễ Tốt Nghiệp khóa 1  Tiệc chiêu đãi Ngân sách (VNĐ): Được giải thích hợp lý Yêu cầu về ý tưởng thực hiện: Được tự do thể hiện ý tưởng tổ chức sao cho đảm bảo tính khả thi và các yêu cầu chính của ARTI VN.
  8. Danh sách cung cấp 1. Khung Chương trình chính 12. Danh sách các bài phát biểu 2. Chương trình chi tiết 13. Danh sách các Hợp Đồng 3. Sơ đồ tổ chức Nhân sự đảm nhiệm 14. Menu BBQ 4. Ý tưởng - Phát triển và triển khai 15. Mẫu Thư mời 5. Hạng mục và Đối Tác 16. Mẫu Banner, Backdrop 6. Bảng phân bổ thời gian thực hiện 17. Danh sách các Video Cip – Slide 7. Bảng theo dõi công việc chi tiết (Nội dung và thời lượng) 8. Trang Trí Tổng thể 18. Nội dung khu trưng bày 9. Ngân sách thực hiện 19. Quản lý các rủi ro 10. Sơ đồ bố trí các khu vực 20. Danh sách địa chỉ liên lạc ( Nội bộ và đối tác) 11. Kế Hoạch PR
  9. 1. Tổng quan 1.TỔNG QUAN THÔNG TIN TÓM TẮT YÊU CẦU MỤC ĐÍCH Ý TƯỞNG
  10. … Ý tưởng ? !
  11. ứng dụng vào cuộc sống
  12. Chong chóng …như người bạn đồng hành cùng với quá trình phát triển của cuộc sống.
  13. Tất cả những thành công đều xuất phát từ hình ảnh và ứng dụng của chiếc chong chóng bé nhỏ. Song đó cả là một quá trình học tập, lao động và sáng taọ miệt mài để tạo nên kỳ tích. Chong chong quay ARTI VN Sự lan tỏa nhiệt huyết, say mê Nơi hội tụ những người Sự phát triển lớn mạnh của ARTI đam mê Quảng cáo …Hội tụ để Phát triển Sự uyển chuyển, linh hoạt , sự nhạy bén trong tư tưởng và hành động của những người làm Quảng cáo
  14. Triển khai ý tưởng Hình ảnh chong chóng xuyên suốt chương trình  Decor trang trí trên backdrop, banner, thư mời, khuôn viên Villas…  Thẻ đeo hình chong chóng và theo màu  Quà tặng khách mời là 1 cái chóng chóng đẹp mắt thay cho hoa  Đoạn clip và MC giới thiệu về hình ảnh và ý nghĩa chong chóng trong chương trình Lễ Tốt Nghiệp.  Hiệu ứng “Mưa chong chóng” trong khán phòng khi kết thúc chương trình  Tông màu chủ đạo Xanh, cam, xám
  15. 2.Hoạt động chính 2.HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH ĐỊA ĐiỂM THIẾT KẾ GiẢI TRÍ
  16. Khung chương trình 17:00 17:30 – 18:30 18:30 – 19:00 19:00 – 20:30 20:30 – 21:00 Đón khách Tiệc BBQ Tặng quà Tự giới thiệu Lễ tốt nghiệp Tea Break Ca Nhạc Tiễn khách 17:00 21:00
  17. Chương trình chi tiết Thời gian Hoạt động Mô tả 07:00 – 07:30 0:30 Đưa đón khách VIP Xe chở khách mời đến địa điểm tổ chức Lễn Tân đón khách , cài hoa và hướng dẫn 08:00-08:30 0:30 Đón khách khách vào khu vực tổ chức lễ. PHẦN LỄ MC thông báo mọi người ổn định chuẩn bị 08:35-08:45 0:10 Khai mạc chương trình khai mạc chương trình Nhóm múa biểu diễn. Kết thúc bài múa là 08:45 -09:00 0:15 Nhóm múa khai mạc chương trình phần kéo màn để hiện ra hình ảnh trường 09:00-09:15 0:15 Phát biểu lãnh đạo & đại biểu MC lần lượt mời BLĐ & khách mời phát biểu 09:15 – 09:30 0:15 Giới thiệu trường Đại diện giới thiệu 09:30 - 10: 00 0:30 Lễ tốt nghiệp Đại diện trường trao bằng tốt nghiệp PHẦN TIỆC MC mời khách di chuyển dùng tiệc 10:00 -11:00 0:60 Tiệc & tư vấn Nhân viên công ty tư vấn khách về trường
  18. Địa điểm AN PHÚ SUPERIOR VILLAS THẢO ĐIỀN – QUẬN 2
  19. Sơ đồ đường đi
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2