intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giá trị cảm nhận của du khách tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long về E-Tourism

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:16

12
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này được thực hiện bằng mô hình PLS-SEM, xác định có 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của du khách tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long về E-Tourism gồm có yếu tố tiện lợi, bảo mật, thông tin, tương tác và cá nhân hóa và xác định thứ tự yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giá trị cảm nhận của du khách tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long về E-Tourism

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
90=>0