intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giới thiệu genCRM

Chia sẻ: Moclan_1 Moclan_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

69
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

[ genCRM ] – genCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần Việt, được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn và văn hóa kinh doanh của người Việt Nam. Với rất nhiều tính năng tích hợp sẵn cùng khả năng tùy biến linh hoạt, genCRM là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, chuẩn hóa quy trình và từ đó đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của mình. .Nếu bạn muốn:  Theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua những...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giới thiệu genCRM

  1. Giới thiệu genCRM
  2. [ genCRM ] – genCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần V iệt, được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn và văn hóa kinh doanh của người Việt Nam. Với rất nhiều tính năng tích hợp sẵn cùng khả năng tùy biến linh hoạt, genCRM là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, chuẩn hóa quy trình và từ đó đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của mình.
  3. N ếu bạn muốn: Theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua  những con số trực quan như doanh số, doanh thu, công nợ, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền … 
  4. Công cụ hỗ trợ việc lập kế hoạch và ra quyết định bán hàng nhờ các  báo cáo phân tích tình hình bán hàng/khách hàng có so sánh giữa các khoảng thời gian khác nhau, dự báo bán hàng, … Theo dõi và đánh giá được hiệu quả của cán bộ kinh doanh, mức độ  hoàn thành doanh số và công việc được giao, đưa ra các hỗ trợ kịp thời để thúc đ ẩy quá trình bán hàng của nhân viên Đ ơn giản hóa, tự động hóa công việc kinh doanh hàng ngày, loại bỏ  giấy tờ và báo cáo thủ công, nhờ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính là gặp gỡ khách hàng và bán hàng
  5. Và còn hơn thế nữa, bạn có thể biết tất cả về khách hàng của mình: Bạn đã có bao nhiêu khách hàng từ trước đến nay  Họ đang mua gì ?  Họ đã mua gì ?  Họ thường mua gì ?  Họ đã dành bao nhiêu tiền để mua hàng hóa của bạn ?  Họ có thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của bạn không ?  Cách thức, thói quen của khách hàng của bạn là gì ?  …  Sau 1 năm, 3 năm hay 5 năm, bạn sẽ xây dựng được một kho tài nguyên vô giá và ngày càng giá trị đảm bảo cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2