intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hàn Quốc: chuộng vẻ mặt trẻ thơ

Chia sẻ: Heo Meo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

90
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong vài năm gần đây, "ngây thơ và tự nhiên" đã trở thành từ thông dụng trong thị trường trang điểm của Hàn Quốc. Các công ty mỹ phẩm cạnh tranh nhau để sản Ngày nay, các cô xuất ào ạt những sản phẩm phục gái Hàn Quốc chú vụ xu hướng người tiêu dùng trọng việc chăm sóc da hơn là trang điểm đậm đang chuộng kiểu trang điểm khuôn mặt trẻ thơ. Những người nổi tiếng đang dẫn đặc. Ảnh minh họa đầu xu hướng trang điểm này ở đất nước kim chi, họ trang điểm khuôn mặt sao...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hàn Quốc: chuộng vẻ mặt trẻ thơ

  1. Hàn Quốc: chuộng vẻ mặt trẻ thơ Trong vài năm gần đây, "ngây thơ và tự nhiên" đã trở thành từ thông dụng trong thị trường trang điểm của Hàn Quốc. Các công ty mỹ phẩm cạnh tranh nhau để sản xuất ào ạt những sản phẩm phục Ngày nay, các cô gái Hàn Quốc chú vụ xu hướng người tiêu dùng đang chuộng kiểu trang điểm trọng việc chăm khuôn mặt trẻ thơ. sóc da hơn là trang điểm đậm Những người nổi tiếng đang dẫn đặc. Ảnh minh họa đầu xu hướng trang điểm này ở đất nước kim chi, họ trang điểm khuôn mặt sao cho trông thật sáng sủa và tỏa sáng
  2. trên màn hình, chứ không là những khuôn mặt được “tô trát” nặng nề và dùng những tông màu đậm. Tờ Korea Herald cho biết hiện nay xu hướng trang điểm ở Hàn Quốc là ưa chuộng những khuôn mặt trẻ thơ hoặc là không trang điểm. Những người nổi tiếng có khuôn mặt trẻ con được các phương tiện truyền thông chú ý và nhanh chóng được mọi người yêu thích: "Ngày nay, việc nói rằng ai đó có khuôn mặt trẻ con là một trong những lời khen ngợi lớn nhất dành cho họ". Trên thực tế, có vô số cuộc thi người đẹp được tổ chức ở Hàn Quốc để tìm ra những người có khuôn mặt trẻ thơ thật sự. Những người chiến thắng, trong đó có cả những phụ nữ ngoài 50 tuổi nhưng trông chỉ giống người ngoài 30 tuổi, trở nên nổi tiếng và xuất hiện trong các chương trình truyền hình để chia sẻ với khán giả bí quyết chăm sóc một khuôn mặt trẻ trung.
  3. Theo Lee Hye Jin, thương hiệu trang điểm Laneige – công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, ngành giải trí Hàn Quốc bắt đầu nhận ra rằng việc “bôi trát” quá nhiều không phải là cách tốt nhất để có vẻ đẹp thật sự. Họ khám phá ra rằng tốt hơn là nên xuất hiện với vẻ đẹp tự nhiên của một khuôn mặt sử dụng ít đồ trang điểm, trang điểm rất nhẹ nhàng, không dùng màu đậm. Điều này khiến người ta chú ý đến việc chăm sóc da một cách cơ bản và thường xuyên đến khám ở những bác sĩ chuyên khoa da liễu hơn là che đậy những khiếm khuyết của khuôn mặt trong những lớp phấn dày. Hoặc những khi phải trang điểm, các cô gái Hàn Quốc cố gắng trang điểm thật nhẹ vì họ muốn mình trông thật tự nhiên, thay vì trông quá chải chuốt.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2