intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3)

Chia sẻ: Fafaf Jtyuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

92
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3) Bước 9 Bây giờ, bạn cần làm việc với hình ảnh water khác. Hình ảnh này sẽ được sử dụng trên nền nhà.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3)

  1. Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3) Bước 9 Bây giờ, bạn cần làm việc với hình ảnh water khác. Hình ảnh này sẽ được sử dụng trên nền nhà. Đ ặt hình ảnh trong bố cục bằng cách sử dụng Transform Tool, sau đó, bạn cần kéo các góc xuống một chút để nó có một vài cảnh không nhìn thấy được và Desaturate layer. Cuối cùng, thiết lập layer này sang Screen và Opacity lên 60%. Cuối cùng, sử dụng Brush mềm để đối với Eraser Tool, và xóa bên dưới tay trái một chút và các phần bên phía phải để Blend nó. Một công cụ tuyệt vời khác để sử dụng ở đây là Burn Tool (O); hãy sử dụng công cụ này để làm tối một số phần của nước. Ngoài ra, b ạn có thể thử một chút với
  2. Saturation (-40) và Exposure (-0.40).
  3. Bước 10 Đây là lúc thêm Object khác vào cảnh tượng này trong đó cóVintage Mandolin. Sau khi bạn cắt Mandolin ra khỏi Background gốc của nó, nhập hình ảnh vào trong bố cục tác phẩm của bạn và định vị nó bên trên chiếc ghế. H ãy chắc rằng bạn đ ã đặt nó giống như nó đang nổi trên chiếc ghế.Sao chép layer “Mandolin” và nhấp 2 lần chuột lên nó và nhập Blending Options. Ở đây, chọn Color Overlay và thiết lập màu đen cho nó. Tiếp theo, di chuyển layer “mandolin màu đen” xuống bên dưới layer gốc. Vào Edit> Transform Warp. Bạn cần phải thay đổi hình dạng của shadow một chút để nó trông giống như đang biến hình theo hình dạng của chiếc ghế. Cuối cùng, vào Filter> Blur> Gaussian Blur và chọn một bán kính có kích thước 3px. Bây giờ, thiết lập layer sang Overlay và Opacity đến 60%. Cuối cùng, làm cho Mandolin trông cũ như phần còn lại của các Object trong bố cục bức tranh. Để thực hiện, thay đổi độ sáng -26 và độ tương phản đến -8; Saturation -44; Vibrance +26 26 và Vibrance Saturation xuống -
  4. 8
  5. Bước 11 Hãy thêm một đối tượng khác, là b ệ đỡ. Cắt nó ra bằng cách sử dụng Pen Tool (P) và đặt nó trong bố cục tranh của bạn, đằng sau layer chiếc ghế. Sử dụng Burn Tool (O) để thiết lập Opacity xuống thấp, và vẽ một vòng trên bệ đỡ làm cho nó tối hơn. Một kỹ thuật lý tưởng khác nữa để làm cho các Object tối hơn là sao chép chúng, desaturate chúng, và sau đó, thiết lập layer copy sang Multiply. Bây giờ, bạn đã làm cho bệ đỡ tối hơn, b ạn cần tạo ra một số vết nứt trên nó và làm cho nó trông cũ kỹ. Bây giờ, tạo một layer mới và đặt nó bên dưới bệ đỡ. Trong layer này, vẽ bằng cách sử dụng một Brush màu đen và tạo ra một cái gì đó trông như là shadow của object này.Gắn một Blur mềm vào shadow. Sau đó, thiết lập layer này sang Multiply, và thiết lập Opacity lên 70%. Một việc cuối cùng bạn cần làm cho b ệ đỡ này là thêm một số vết nứt. Sử dụng cùng một Texture và cùng một kỹ thuật như bạn đã sử dụng đối với bức tường. Ngoài ra, sử
  6. dụng Burn Tool nếu bạn thấy một số điểm quá sáng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2